Chap 47: Hội ngộ "Cố nhân"

19 4 0
                                    

Bạch Vũ Mộng nằm ở trong lòng Lam Hạo Thần, nhẹ nhàng hỏi: "Thần, vì sao đối với Thu Hằng Duệ, ta lại có cảm giác quen thuộc như vậy, giống như đã từng quen biết."

Lam Hạo Thần nhíu mày: "Ta mặc kệ hai người có quen biết hay không, dù sao từ nay về sau, nàng cách xa hắn một chút!"

Bạch Vũ Mộng cười cười, tựa vào ngực Lam Hạo Thần, nghe tiếng tim hắn đập, bình yên đi vào giấc ngủ.

Lam Hạo Thần vuốt vuốt tóc Bạch Vũ Mộng, bất đắc dĩ cười, giúp Bạch Vũ Mộng điều chỉnh một tư thế thoải mái, ôm nàng ngủ.

Ngày hôm sau, bọn họ liền khởi hành trở về, đi một lúc lâu, bọn họ tìm một thị trấn vào nghỉ chân, nếu ở lại vùng ngoại ô, sẽ rất nguy hiểm.

Huyện thái gia rất ân cần đón Lam Ngạo Thiên vào dịch quán, những người khác cũng đi theo.

Bạch Vũ Mộng liếc mắt nhìn đến một người, sau đó nhìn qua Lam Hạo Thần, đều thấy trong mắt hai người chứa đầy ý cười, bởi vì bọn họ nhìn thấy Nhậm Trung Trúc.

Nhưng, Bạch Vũ Mộng lập tức nghĩ đến một vấn đề, lúc trước bởi vì không tiện, nên nàng không mang mặt nạ, người Nhậm Trung Trúc gặp là nàng lúc mang mạng che mặt.

Nếu như bị nhận ra, vậy sẽ phiền toái, tuy rằng đối với nàng mà nói không sao, nhưng dù sao cũng rất phiền.

Chỉ là, trời không chiều lòng người, Nhậm Trung Trúc vẫn nhận ra nàng: "Là ngươi!" Hắn hét lớn một tiếng, hấp dẫn được lực chú ý của mọi người.

Lúc đó, sau khi Bạch Vũ Mộng và Lam Hạo Thần đánh Nhậm Trung Trúc rồi bỏ đi, làm hại hắn nằm trên giường rất lâu, huyện thái gia tìm mọi danh y, thiếu chút nữa trị không được.

Lúc này nghe thấy con trai gầm rú, nhìn kỹ, là người ngày đó làm bị thương con của hắn. Nhưng hiện tại, Hoàng thượng ở đây, hắn cũng không dám làm càn.

Kỳ thực đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Hoàng thượng, hắn cảm thấy thật vinh hạnh. Nhưng nghĩ lại, lúc trước bọn họ nói, bọn họ không hề dễ chọc, bây giờ lại đi theo phía sau Hoàng thượng, chẳng lẽ...

Vừa định lên tiếng ngăn cản, nhưng đã quá chậm, Nhậm Trung Trúc đã lên tiếng : "Là hai tiện dân các ngươi, lúc trước dám đối xử với ta như vậy, hiện tại Hoàng thượng ở đây, ta xem các ngươi còn gì để nói."

Lam Ngạo Thiên nghi hoặc nhìn Bạch Vũ Mộng và Lam Hạo Thần, chẳng lẽ bọn họ đã từng tới nơi này sao?

"Hoàng thượng, hai cái dân đen này giả mạo làm người bên cạnh Hoàng thượng, còn nói được người cho phép không cần hành lễ, còn đả thương người khác, thỉnh Hoàng thượng làm chủ cho ta!" Đáng thương cho Nhậm Trung Trúc, đến bây giờ còn chưa nhận ra sự thật.

Huyện thái gia vừa thấy tình huống không đúng, vội vàng kéo con trai, hi vọng không làm ra chuyện sai trái. Nhưng Hoàng thượng đã lên tiếng : "Rốt cục là có chuyện gì xảy ra?"

Nhậm Trung Trúc thêm mắm thêm muối kể lại mọi chuyện đã xảy ra, Bạch Vũ Mộng và Lam Hạo Thần luôn hờ hững nghe, giống như chuyện này không liên quan gì đến bọn họ, bọn họ cũng chỉ là những người đứng xem.

Ma Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ