Phần 1

294 11 0
                                    

☆, hỗn loạn khai giảng ( thượng )
"...... Tiếp theo trạm, cũng thịnh."
Tàu điện ôn nhu báo trạm tiếng vang lên, nguyên bản mơ màng sắp ngủ Lật Nguyên cùng cũng đột nhiên bừng tỉnh, hắn xoa xoa đôi mắt, nhịn không được đánh cái thật dài ngáp, tinh thần uể oải mà đứng lên, hướng xuất khẩu đi qua đi.
Sách, nhân sinh quá đến như thế gian nan, hắn đời trước rốt cuộc tạo cái gì nghiệt mới có thể một lần nữa đọc một lần trung học. Nghĩ đến muốn cùng một đám quốc trung sinh ngồi ở trong phòng học nghe giảng bài, hắn tâm càng đau, ngay cả mẫu thân buổi sáng làm cổ vũ bữa sáng đều không thể vãn hồi hảo tâm tình.
Khụ khụ, cứ việc hắn ăn hai người phân.
Hắn cúi đầu, hiển nhiên còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, đi chưa được mấy bước đột nhiên nghênh diện liền đụng vào người. Lật Nguyên cùng cũng ăn đau theo bản năng mà lui về phía sau vài bước, không cẩn thận dẫm tới rồi chung quanh hành khách, nặng trĩu cặp sách cũng đánh vào người khác trên người, khiến cho một đống người oán giận thanh.
"Xin, xin lỗi!" Hắn mặt trướng đến đỏ bừng, cuống quít hướng bốn phía khom lưng xin lỗi, lại nghe đến trước mặt truyền đến một tiếng nữ sinh tiếng cười, "Kufufufu......"
Ngọa tào! Hảo quỷ súc thanh âm!
Hắn nghe tiếng ngẩng đầu, bị khoảng cách chỉ có mấy centimet mặt chấn trụ.
Thiếu nữ mặt hơi hơi giơ lên, ai thật sự gần, có thể thấy rõ nàng mảnh dài lông mi, ba quang liễm diễm màu tím đôi mắt, quá mức trắng nõn gương mặt có vẻ có điểm tái nhợt, môi không có chút nào huyết sắc, thoạt nhìn giống bệnh nặng mới khỏi bộ dáng. Mềm nhẹ hô hấp đánh vào hắn trên mặt, Lật Nguyên cả trái tim đều rối loạn.
Hảo đáng yêu nữ sinh! Nếu không có mang bịt mắt liền càng đẹp mắt......
"Lại không dưới cũng đã muộn u." Thiếu nữ tựa hồ tâm tình thực hảo, híp mắt cười như không cười mà nhìn hắn. Lật Nguyên cùng cũng đại quẫn, chỉ lo đến cập nói một tiếng xin lỗi, liền vội vội vàng xông ra ngoài.
Hắn vừa đi một bên hồi tưởng khởi vừa mới nữ sinh, màu tím đầu tóc, mang bịt mắt, không phải là bất lương thiếu nữ đi...... Tức khắc nghĩ lần sau đến gần tâm liền héo, hậm hực mà cõng cặp sách hướng cũng thịnh trung học đi đến.
Hôm nay là chuyển trường ngày đầu tiên, cần phải cấp các bạn học lưu cái ấn tượng tốt mới là. Nghe nói cũng thịnh phong bình thực hảo, trường học cực nhỏ phát sinh đánh nhau ẩu đả sự kiện, học sinh xuất sắc cũng rất nhiều, phụ thân cũng là hỏi thăm đã lâu mới tuyển nơi này.
Đối với hắn tới nói, kỳ thật nào đều không sao cả, chỉ cần...... Chỉ cần ly nguyên lai trường học xa một chút liền hảo.
"Ta tới giới thiệu một chút chuyển giáo sinh, đây là từ Osaka tới Lật Nguyên cùng cũng quân." Tân chủ nhiệm lớp thoạt nhìn là một vị thực hòa ái trưởng bối, hướng một cái dựa cửa sổ vị trí chỉ một chút, "Lật Nguyên đồng học, ngươi cứ ngồi kia đi."
Lật Nguyên cùng cũng sờ sờ cái mũi, thẹn thùng mà cười một chút, "Còn thỉnh đại gia chiếu cố nhiều hơn."
Nói xong, hắn đi đến chính mình trên chỗ ngồi, lấy ra sách giáo khoa.
"Hừ!"
Lật Nguyên không rõ nguyên do, không khỏi mờ mịt chung quanh, nhìn đến hàng phía trước một cái nam sinh đầu tới hung ác ánh mắt, hắn cau mày nhìn chằm chằm Lật Nguyên, nhìn nửa ngày sau, nhảy ra tới một câu, "Tan học sân thể dục thấy!"
Lật Nguyên: "......"
Hắn hắn hắn muốn làm sao! Như thế nào nơi này cũng có bất lương thiếu niên! Cư nhiên vẫn là tóc bạc! Lão sư mặc kệ sao!
"A nhạ...... Lật Nguyên đồng học...... Ngươi không cần lo lắng, ngục chùa hiểu lầm ngươi, hắn tính tình hỏng rồi một chút, không có gì ác ý......"
Một bên đồng học chân tay luống cuống mà đáp lời, màu nâu đầu tóc có điểm lộn xộn, có mấy cây ngốc mao còn lập lên, xứng với hắn ngốc ngốc ánh mắt, nhưng thật ra có vài phần...... Xuẩn manh.
Lật Nguyên sửng sốt, nhịn không được nở nụ cười, sờ soạng vài cái tóc của hắn. Ngô...... Xúc cảm so trong tưởng tượng khá hơn nhiều.
"Y! Lật, Lật Nguyên đồng học!" Nhìn đến hắn hoảng sợ ánh mắt, Lật Nguyên không phúc hậu mà cười ra tiếng, "Nói giỡn lạp, không cần khẩn trương."
"Khụ khụ, phía dưới đồng học thỉnh nghiêm túc nghe giảng bài!"
Lật Nguyên cuống quít cúi đầu, làm bộ nhìn kỹ thư bộ dáng, nhỏ giọng hỏi một câu, "Ngươi kêu gì?"
"Ta kêu Sawada Tsunayoshi!" Một bên thiếu niên hiển nhiên quên mất trường hợp, kích động mà trả lời, ngay sau đó bị bạo nộ lão sư xách lên trả lời vấn đề.
Lật Nguyên toàn bộ hành trình thấy hắn bị kêu lên lắp bắp mà hự vài tiếng, phía trước bất lương thiếu niên không ngừng khoa tay múa chân đáp án, trong miệng còn kêu "Mười đại mục". Nhưng mà hắn chỉ là hoảng loạn mà nhìn bảng đen, căn bản bỏ qua quanh mình hết thảy, cuối cùng vẻ mặt muốn khóc ra tới bộ dáng tới cửa phạt trạm.
......
Trạch điền ngươi như vậy xuẩn ngươi ma ma tạo sao!
Tác giả có lời muốn nói: Lần đầu tiên viết văn, tuy rằng đại cương gì đó còn không có liệt ra tới, nhưng vẫn là thấu không biết xấu hổ hy vọng đại gia nhiều hơn duy trì, cấp ra ý kiến TAT
☆, hỗn loạn khai giảng ( hạ )
Đi học nhật tử luôn là thực nhàm chán, Lật Nguyên vẻ mặt khổ bức mà nhìn bảng đen thượng rậm rạp công thức, còn không bằng cùng trạch điền giống nhau ở cửa thưởng thức phong cảnh đâu.
Hắn lười biếng mà quay đầu, ghé vào trên bàn xem ngoài cửa sổ không trung. Mới vừa hạ quá một đêm vũ, bệ cửa sổ còn hơi hơi ẩm ướt, toàn bộ cũng thịnh đều thập phần tươi mát, xanh lam không trung nhìn thuận mắt cực kỳ.
Nhìn nhìn, sáng sớm tàn lưu buồn ngủ thổi quét mà đến, hắn không khỏi chậm rãi khép lại đôi mắt.
...... Từ từ!
Đột nhiên, một cổ sát khí ập vào trước mặt, Lật Nguyên trong nháy mắt bừng tỉnh, cảm giác cả người nổi da gà một cái viên mà hiện lên tới. Hắn run run căng căng mà mở mắt ra, nhìn đến ngoài cửa sổ đứng một người ăn mặc màu trắng áo sơmi thiếu niên, nhìn như thập phần mảnh khảnh, một đôi mắt phượng thon dài mà sắc bén, vẻ mặt đạm mạc mà nhìn xuống hắn, khớp xương rõ ràng tay nhéo một bộ quải, tựa hồ giây tiếp theo liền phải hung hăng trừu lại đây.
Cái quỷ gì! Vì cái gì Học Sinh Hội mang theo vũ khí đi học!
"Chuyển giáo sinh?"
Hắn tuy là đang hỏi, lại là chắc chắn khẩu khí, Lật Nguyên trong lòng run sợ mà lên tiếng.
Trước mặt thiếu niên dừng một chút, thu hồi quải, "Không có lần sau." Dứt lời, xoay người rời đi.
Lật Nguyên cả người đều không tốt, như thế nào cảm giác cái này trường học cùng trong tưởng tượng không giống nhau? Hắn bất an mà nuốt một chút nước miếng, sau lưng lạnh cả người, như thế nào có loại dự cảm bất hảo......
Một chút khóa, cái kia gọi là ngục chùa bất lương thiếu niên liền đã đi tới, "Uy! Ngươi là gia tộc nào phái lại đây gian tế?!"
Gia tộc? Gian tế? Hắn đang nói cái gì? Là ở chơi cái gì nhân vật sắm vai trò chơi sao?
Lật Nguyên khóe miệng trừu một chút, đem trước mắt cái này tóc bạc hỗn huyết phán định vì trung nhị kỳ thiếu niên.
"A ha ha, các ngươi lại ở chơi Mafia trò chơi sao? Đem ta cũng hơn nữa đi!" Bên cạnh thoạt nhìn sức sống mười phần nam sinh vẻ mặt sang sảng tươi cười, một bên nói chuyện một bên đem tay đáp ở ngục chùa trên vai, "Nha ngươi hảo, ta kêu Sơn Bổn Võ, ngươi về sau kêu ta A Võ liền hảo."
"Đáng giận! Bóng chày ngu ngốc! Mau đem ngươi tay từ ta trên vai lấy ra!"
Ngục chùa hung tợn mà trừng mắt, từ trong quần áo móc ra hai thanh thuốc nổ...... Cái gì!
Thuốc nổ!
Lật Nguyên nhìn đến thuốc nổ thượng ngòi nổ phần phật thiêu, mặt đều thanh, vì cái gì hắn trên người sẽ có thuốc nổ?! Sẽ người chết hảo sao!!!
"Y! Ngục chùa! Không cần kích động a!"
"Mười đại mục ngài tránh ra! Ta muốn nổ chết này đàn hỗn đản!"
"Ngục chùa vẫn là như vậy xúc động a ha ha!"
Ngòi nổ sắp thiêu xong rồi các ngươi nhìn không tới sao!!!
"Hừ, hắn không phải Mafia." Lật Nguyên trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mắt đột nhiên toát ra em bé, ăn mặc một thân màu đen tây trang, màu đen vành nón thượng nằm bò một con giống thằn lằn giống nhau quái dị loài bò sát. Hắn thần thái trầm ổn, đen nhánh mắt to nhìn thoáng qua Lật Nguyên, xả ra một mạt ý vị không rõ tươi cười, xoay người một cái xoay chuyển đá đem ngục chùa đá đi ra ngoài...... Đá đi ra ngoài......
Ai có thể cho ta giải thích một chút đây là có chuyện gì!
"Ánh mắt quá kém, quá mức xúc động, còn cần lại rèn luyện một phen."
Vừa dứt lời, chỉ nghe "Ầm vang" một tiếng bạo vang, phiêu đi lên một cổ sặc người khói đặc.
Lật Nguyên đã bị trước mắt này liên tiếp kinh hách đến chết lặng, hắn ánh mắt dại ra, sắc mặt tái nhợt.
"Mụ mụ...... Trường học tạc......"
Cơm chiều, người một nhà ngồi ở cùng nhau, Lật Nguyên xuyên trạch thần sắc khó được hòa hoãn một hồi, "Cùng cũng, tân học giáo thế nào? Còn thói quen sao?"
Lật Nguyên do dự một chút, nhìn cha mẹ chờ đợi ánh mắt, thật sự nói không nên lời cái gì oán giận nói, đành phải cứng đờ mặt, nói hắn đời này hối hận nhất một câu, "Hết thảy đều thực hảo......"
Không xong thấu hảo sao!!!
Tác giả có lời muốn nói: Vừa mới bắt đầu số lượng từ có điểm thiếu
Mở đầu sửa lại vài biến, như thế nào đều không hài lòng ==
Khụ, kia cái gì, hành văn vẫn là muốn rèn luyện sao hảo đi liền ta chính mình đều ngượng ngùng lại giảo biện A Hỗn Đản!
Xám xịt mà lăn đi mã văn......
☆, xin cho ta một người lẳng lặng mà đợi
"Cùng cũng, rời giường lạp."
Thật không nghĩ lên......
Lật Nguyên lên tiếng, ở trên giường qua lại quay cuồng, một đêm không có ngủ hảo khiến cho hắn tâm tình thập phần bực bội.
Sẽ chết đi...... Thật sự sẽ chết ở trường học a......
Hắn còn nhớ rõ ngày hôm qua là như thế nào một bộ hỗn loạn trường hợp, nghe tiếng tới rồi cầm phù bình quải thiếu niên đem ở đây người hung hăng trừu một đốn, may mắn hắn không có đi ra ngoài xem náo nhiệt.
Nói đánh người như vậy hung ác cư nhiên vẫn là tác phong và kỷ luật Ủy Viên Trường, chẳng lẽ cái gọi là hảo phong bình là huyết tinh trấn áp ra tới sao?! Nghĩ đến đây, hắn đột nhiên cảm thấy dạ dày có điểm đau.
Không thể không nói, thiếu niên ngươi chân tướng.
"Cùng cũng? Còn không có lên sao? Sắp đến muộn nha?"
"A, lập tức liền lên."
Ngồi ở bàn ăn bên, Lật Nguyên uể oải mà ăn trứng tráng bao, một bên mẫu thân thấy được không cấm có chút lo lắng.
"Cùng cũng, tân học giáo không tốt sao?"
Lật Nguyên sửng sốt một chút, vội vàng giơ lên tươi cười, "Thực hảo a, ngày hôm qua giao không ít bằng hữu đâu."
Sẽ giết chết bằng hữu của ta......
"Phải không, nhưng là ngươi thoạt nhìn hứng thú không cao đâu." Lật Nguyên mỹ Nại Tử nhíu mày, cắn môi nửa ngày, vẫn là nhịn không được nói, "Lần này...... Nếu bị cái gì ủy khuất, làm ơn nhất định phải làm mụ mụ biết."
"...... Ân." Lật Nguyên tươi cười cương một chút, cúi đầu tiếp tục ăn bữa sáng, cái trán tóc mái rũ xuống tới che khuất hắn đôi mắt, thấy không rõ cái gì biểu tình.
Hôm nay ở tàu điện thượng không có tái ngộ đến cái kia nữ sinh, Lật Nguyên có điểm tiếc nuối, ít nhất...... Cũng hỏi một câu tên gọi cái gì đi.
"Cùng cũng quân?"
Lật Nguyên lấy lại tinh thần, nhìn đến Sơn Bổn Võ phóng đại mặt, hắn cười vẻ mặt ánh mặt trời, thoạt nhìn soái khí mười phần. Lật Nguyên không khỏi có điểm hâm mộ, vóc dáng cao, thần kinh vận động hảo, tính cách rộng rãi dễ dàng ở chung, trách không được có như vậy nhiều nữ sinh cả ngày vây quanh hắn.
"...... Vậy ngươi quyết định đâu?"
"Cái, cái gì quyết định?"
"Là thất thần sao?" Sơn Bổn Võ một tay chống ở trên bàn ngồi đi lên, thoạt nhìn không chút nào ngoài ý muốn bộ dáng, nghiêng đầu tiếp tục hỏi, "Ngươi tính toán tham gia cái gì xã đoàn?"
"Di?! Xã đoàn sao?"
Đối với hắn loại này càng thích một chỗ người tới nói, xã đoàn cái gì chính là ở tự tìm phiền toái đi.
Lật Nguyên sờ sờ cái mũi, "Ta không tính toán tham gia."
"Nếu cái gì xã đoàn đều không tính toán tham gia nói, vậy đến bóng chày xã đi."
"Ách, không cần ta còn là......"
"Nếu gọi là cùng cũng, không đánh bóng chày thực đáng tiếc đâu," Sơn Bổn Võ đánh gãy hắn nói, cười mặt lại có lệnh người vô pháp cự tuyệt kiên trì, "Thân thể vẫn là muốn nhiều hơn rèn luyện mới là, học kỳ 1 nếu không phải A Cương, bóng chuyền đội cũng sẽ không bắt được quán quân, tin tưởng cùng cũng nhất định sẽ không kém."
"Ai? Không phải, ta......" Một bên vô tội trúng đạn trạch điền đầy mặt kinh hoảng, phe phẩy tay muốn giải thích, lại ở đứng lên thời điểm hai chân sẫy ở bên nhau "Ầm" một tiếng ngã trên mặt đất.
Nhìn đến hắn nằm trên mặt đất vẻ mặt suy dạng chảy mì sợi nước mắt, Lật Nguyên không khỏi đỡ trán, thật đúng là...... Lệnh người ngoài ý muốn phế sài a......
"Các ngươi đối mười đại mục làm cái gì?!"
Ngục chùa hung tợn mà trừng mắt nhìn lại đây, làm bộ muốn từ quần áo ra bên ngoài đào đồ vật.
Không phải đâu! Hắn lại tưởng đào bom sao! Thiếu niên ngươi có thể hay không bình tĩnh một chút a uy!
"Nơi này cũng không phải là chiến đấu địa phương." Lật Nguyên mờ mịt quay đầu lại, không biết khi nào em bé đã ngồi ở hắn phía sau trên bàn, đang ở nhàn nhã mà bưng một ly cà phê chậm rãi uống, còn phát ra mắng lưu mắng lưu thanh âm.
Tất uông!
"Ngươi chừng nào thì xuất hiện!"
"Thời gian rất lâu." Em bé động tác thập phần thong dong, hắn buông cà phê ly đứng lên, đỡ đỡ vành nón nói: "ciaos, ta là Sawada Tsunayoshi gia đình giáo viên bao ân."
Gia đình giáo viên......

(KHR) Phế sài trưởng thành kế hoạch-Bất Tài Như PhóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ