Cre: http://www.t-aravn.net/forum/showthread.php?t=15553
NGƯỜI XƯA
Choi Dong Wook. Một thanh niên hư hỏng. Nhưng hắn lại có một người cha nuôi tài giỏi. Ông làm cố vấn rất nhiều năm cho tập đoàn công nghiệp Park.
Cố vấn tài chính Choi không có con. Ông nhận một đứa bé tại làng trẻ S.O.S làm con nuôi. Vợ chồng ông chăm sóc đứa bé chu đáo, hy vọng sau này sẽ là chỗ để nương tựa tuổi già. Nhưng vợ ông mất sớm, ông đau khổ vô cùng. Ông dành hết thời gian cho công việc. Ông bỏ bê đứa con nuôi khi nó bắt đầu bước vào con đường của những học sinh trung học. Đứa bé không có người định hướng đã trở nên ương bướng, ngỗ nghịch. Tuy nhiên hắn vẫn rất chăm chỉ học hành. Hắn học không tồi chút nào. Nhờ thế mà hắn chưa bị đuổi học. Hắn bày nhiều trò nghịch phá. Hắn cầm đầu bọn hư hỏng trong trường. Cha nuôi hắn biết hết. Ông phải âm thầm đi giải quyết các hậu quả hắn gây ra. Lớn hơn một chút, hắn bắt đầu gái gú. Đến nước này thì ông không thể chịu đựng được nên quyết định từ nó. Vợ ông mất làm cho ông không có niềm tin vào cuộc sống gia đình đầy đủ, huống chi là thằng con nuôi trời đánh. Hắn đâm ra hận cuộc đời. Một lần nữa hắn lại trở thành kẻ mồ côi.
Hắn vào tù vì tội gây thương tích và cưỡng hiếp. Hắn bị buộc tội 3 năm tù giam. Hắn thấy trời đất thật sự sụp đổ. Hắn không ngờ hắn có ngày này. Hắn đâm ra hận con người đã gián tiếp đẩy hắn vào con đường tù tội. Nhưng người đó lại không phải là cha nuôi hắn. Tuy hắn ngỗ ngược thật nhưng hắn luôn biết cha nuôi vẫn quan tâm đến hắn dù ông đã từ hắn. Hắn biết vì mặc dù đã gây ra biết bao tội lỗi nhưng hắn vẫn ung dung tự tại ngoài vòng pháp luật. Và cha hắn vẫn thông qua một người gián tiếp chu cấp cho hắn. Nhưng lần này ông đã không thể làm gì được. Hắn phải vào tù. Chỉ vài tháng ở trong tù, hắn bị bạn tù hành hạ, cuộc sống trong tù khổ sở khiến hắn lâm bệnh nặng. Chẳng bao lâu hắn đã từ giã cõi đời khi mới gần 20 tuổi.
Cố vấn Choi sau khi từ đứa con trai nuôi, ông thấy như được giải thoát. Tuy thế ông vẫn âm thầm theo chân nó. Ông thật sự quan tâm đến nó nhưng ông cũng không thể để nó làm ảnh hưởng đến thanh danh của ông. Dù con nuôi ông mặt mũi như thế nào chẳng ai biết được nhưng ông cũng cần phải đề phòng. Sau khi biết tin nó chết trong tù, ông đã tự mình đón xác nó và làm mai táng chu đáo. Mộ nó được đặt ngay cạnh mộ vợ ông.
Yu Young Rai là một người họ hàng xa của cố vấn Choi. Anh gọi Mr.Choi là chú. Anh cùng tuổi với con nuôi ông. Anh có một gương mặt đẹp như tài tử. Khuôn mặt góc cạnh. Sống mũi cao. Vầng trán thông minh. Đôi mắt sâu với ánh nhìn sắc bén. Đôi môi quyến rũ với nụ cười chết người. Mái tóc bồng bềnh lãng tử đen nhánh. Anh có vẻ như hợp với là một người mẫu hơn. Anh xuất hiện bất ngờ trong cuộc sống của Mr.Choi. Đó là định mệnh. Một định mệnh được sắp xếp bởi bàn tay của chính ông. Ông lập tức bồi dưỡng cho anh. Ông đưa anh đi du học tại Mỹ. Với trí thông minh sẵn có, cộng thêm được đào tạo tại môi trường hoàn hảo, anh đã tốt nghiệp trong thời gian rất sớm với tấm bằng loại ưu. Anh tiếp tục học MBA. Năm 24 tuổi, anh trở về Hàn Quốc. Anh được chú mình đưa vào làm tại tập đoàn Park. Nói là đưa vào nhưng thực chất anh đã vượt qua các cuộc sát hạch một cách xuất sắc để có một vị trí dưới quyền cố vấn Choi. Bước đầu anh là trợ lý cho chú mình. Anh trở thành người trợ lý trẻ tuổi đầu tiên cho Mr.Choi.