Chap 4

270 4 0
                                    

CHUYẾN THĂM BẤT NGỜ

Jiyeon đành phải chấp nhận cho chồng mình sang Mỹ. Nàng buồn bã tiễn chồng. Nàng nhìn mẹ, gia đình anh trai, anh nuôi cùng chồng nàng bước vào hai chiếc máy bay riêng. Khi cánh cửa đóng lại, tiếng động cơ gầm lên, hai bánh xe chuyển động trên đường băng, nàng thấy cô đơn. Nàng cố nhìn theo bóng chiếc máy bay trên bầu trời xanh thẳm. Bỗng nhiên nàng thấy không giữ được thăng bằng trên đôi chân nhỏ bé. Hai vệ sĩ phải giúp nàng ra chiếc xe limousine. Chiếc xe ấy vài phút trước còn có nhiều người, giờ chỉ còn mình nàng. 

Eunjung biết người vợ yêu của mình sẽ phải khổ sở khi chỉ còn lại một mình. Cô bỗng muốn quay lại để ôm Jiyeon. Nhưng rồi nghĩ về tương lai cô đành phải xếp chuyện riêng tư vào một góc trong tâm trí. 

- Em đang nhớ Jiyeon à? – Young Rai.

- Em biết mình có lỗi với cô ấy. – Eunjung.

- Một năm trôi qua nhanh lắm. – Young Rai.

- Em biết. Nhưng… - Eunjung.

- Nếu Jiyeon biết em thế này chắc không đành lòng để em đi đâu. – Anh hai.

- Vâng. Em sẽ cố gắng. Em cũng sẽ gọi điện cho Jiyeon hàng ngày. – Eunjung.

- Cô khóc à? Ai làm cô khóc vậy? Con sẽ bảo vệ cô. – Justin ngạc nhiên khi thấy người bạn lớn của mình khóc.

- Cô cám ơn Justin. Cô bị bụi vào mắt thôi. – Eunjung.

- Ở đây đâu có bụi? – Justin.

- À, cô bị lúc ở dưới sân bay. – Eunjung.

- Con hiểu rồi. – Justin.

*** *** ***

Chiếc máy bay hạ cánh trên tầng thượng của Công ty Điện tử tự động Park. Một chiếc limousine đã đợi sẵn. Tất cả cùng lên xe về nhà riêng của thiếu gia Park. Eunjung xin anh vợ sắp xếp cho mình một căn phòng riêng biệt tại Công ty để tiện học hỏi. Young Rai cũng muốn vậy. Thời gian cùng học tập và nghiên cứu khiến mối quan hệ của Eunjung và Young Rai trở nên gần gũi hơn. Ánh mắt chứa đầy hận thù dành cho người quen cũ của Young Rai tạm thời biến mất.

- Alô. Anh Young Rai à? – Jiyeon gọi điện cho anh nuôi.

- Ừ. Anh đây. Em gọi anh có việc gì không? – Young Rai chết lịm vì giọng nói của Jiyeon.

- Hôm nay anh ra đón em ở sân bay nhé. Anh giữ bí mật giúp em đừng để ai biết.

- Hôm nay ư? Em bay chuyến bay nào? Anh sẽ đón em.

- Chắc khi em đến nơi sẽ là 8h tối ở New York.

- Được. Anh sẽ đón em. Em nhớ mặc ấm. Ở bên này đang rất lạnh.

- Cám ơn anh. Gặp anh sau.

<<Anh cũng muốn gặp em. Dù em là của ai đi nữa nhưng anh vẫn chờ đợi em. Anh yêu em>> - POV’s Young Rai.

*** *** ***

- Jiyeon. – Young Rai vui mừng khi nhìn thấy Jiyeon bước ra khỏi cổng dành cho khách quốc tế tại sân bay John F. Kennedy thuộc quận Queens.

- Anh Young Rai. – Jiyeon đã nhìn thấy Young Rai.

- Em lạnh không? – Young Rai khoác thêm áo cho Jiyeon.

Vực ThẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ