Chap 5

324 3 0
                                    

NEW YORK

Một đêm tràn ngập hạnh phúc tại căn phòng sang trọng của khách sạn 5 sao khiến đôi vợ chồng trẻ như được hưởng tuần trăng mật lần hai. Hai vợ chồng dùng điểm tâm sáng ngay tại phòng. Họ trả phòng. Eunjung đưa Jiyeon đi thăm các điểm nổi tiếng của New York. Mặc dù du học ở Mỹ nhưng Jiyeon lại ở và học tại California. Đó thuộc về khu bờ Tây Hoa Kỳ. Khi đó nàng mang nặng mối tình đơn phương với Eunjung. Nàng không buồn đi đến những khu lân cận, huống hồ New York nằm ở phía bờ Đông. Lần thứ hai trở lại Mỹ là đến với Hawaii trong tuần trăng mật ngọt ngào. Với nàng New York vẫn là một địa điểm mới mẻ. 

New York thực sự là một thành phố náo nhiệt. Eunjung lái xe ra phố Wall. Ngày chủ nhật nên nơi đây không nhộn nhịp cho lắm. Jiyeon lấy làm thích thú khi nhìn thấy các dãy nhà phố đá nâu tao nhã. Phố Wall thuộc quận Manhattan. Công viên trung tâm ở Manhattan rất đẹp và thu hút nhiều người. Các toà nhà trọc trời, nhà hát Broadway, sân vận động có mái che Madison Square Garden cũng ngự trị ở nơi đây. Tất nhiên không thể bỏ qua Tượng nữ thần tự do nổi tiếng ở New York. Eunjung chỉ đưa Jiyeon đến những nơi nổi tiếng và sầm uất nhất New York. Cô muốn đưa Jiyeon về sớm. 

- Bây giờ là mùa đông. Đến hè Jung muốn được cùng em ngắm hoa anh đào ở Washington D.C. – Eunjung.

- Nghe nói hoa anh đào đẹp lắm. Em cũng muốn được một lần chiêm ngưỡng. – Jiyeon.

- Chúng ta sẽ có khoảng thời gian đẹp để ngắm hoa anh đào nước Mỹ. 

- Em rất mong chờ đấy.

- Giờ vợ chồng mình phải về thôi.

- Nhưng còn sớm mà.

- Không được. Em phải về. – Eunjung dứt khoát.

- Tuỳ Jungie vậy.

- Giờ này chắc mẹ và anh hai biết em sang đây rồi. Em không về không được đâu. Em cất vẻ mặt giận dỗi ấy đi.

- Nhưng…

- Không nhưng gì hết. Jung đưa em về nhà ngay đây.

Khỏi phải nói mẹ và gia đình anh hai trai Jiyeon vui mừng thế nào khi gặp nàng. 

- Con gái. Con sang sao không báo trước cho ai vậy? Để mẹ xem con nào. – Mẹ Jiyeon.

- Con chào mẹ. Em chào anh chị. Ôi, cô nhớ Justin quá. – Jiyeon.

- Cô sang bắt cô Eunjung của con về à? Con không chịu đâu. – Justin.

- Không. Cô không bắt cô Eunjung của Justin đâu. – Jiyeon xoa đầu Justin.

- Em như vậy là không được đâu. Làm gì cũng phải báo với cả nhà một tiếng chứ? – Anh hai trách.

- Em biết rồi. – Jiyeon.

- Công việc tiến triển đến đâu rồi Eunjung? – Anh trai quay sang Eunjung.

- Có vài điểm trên bảng mạch em chưa xử lý được. – Eunjung.

- Có cần anh giúp không? – Anh hai.

- Vậy thì tốt quá. Cám ơn anh. – Eunjung.

- Anh Young Rai có về nhà không mẹ? – Jiyeon.

Vực ThẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ