BẢN DI CHÚC
Đương thời, chủ tịch Park là người rất cẩn thận. Ông luôn lo xa mọi việc để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Ông lập bản di chúc sớm cũng nhằm chuẩn bị mọi thứ nếu có một ngày sự cố bất ngờ đến với ông. Bản di chúc được lập có mặt của luật sư đã bao năm sát cánh cùng tập đoàn, luật sư Thomas Lee và cố vấn tài chính tập đoàn Choi Dong Sik. Nội dung của bản di chúc chỉ có ba người có mặt biết đến. Đó là một bí mật. Nó chỉ được công bố khi ngài chủ tịch ra đi.
Vì Jiyeon rơi vào hôn mê sâu nên mọi việc liên quan đến khối tài sản khổng lồ đều phải gác lại. Sau hai tháng, khi Jiyeon đã khoẻ mạnh hoàn toàn bản di chúc bắt buộc phải được tiến hành. Gia đình anh trai Jiyeon bay từ Mỹ sang, vợ chồng Jiyeon, Yu Young Rai, cố vấn Choi và luật sư Thomas Lee đều có mặt để bản di chúc được công bố. Có thể tóm tắt nội dung của bản di chúc như sau: Nếu vợ chồng Jiyeon sinh con trai thì họ sẽ được thừa kế 51% số tài sản thuộc tập đoàn Park, 49% số còn lại thuộc về Justin Park – cháu nội ông. Nếu là con gái thì ngược lại. Nếu Justin chưa đến tuổi trưởng thành thì người giám hộ sẽ thay mặt nắm quyền. Trường hợp xấu nhất, vợ chồng Jiyeon không đủ khả năng (chết hoặc không tỉnh táo) thì số phần trăm cổ phần sẽ do người giám hộ của con trai (con gái) họ tạm thời nắm quyền kiểm soát đến khi đến tuổi trưởng thành. Con trai nuôi ông là Yu Young Rai sẽ thừa kế Công ty linh kiện điện tử dưới Busan. Bất cứ ai lên nắm quyền của tập đoàn Park đều không được đổi tên tập đoàn.
Vậy là vợ chồng Jiyeon sẽ nắm giữ 51% số cổ phiếu của tập đoàn Park vì họ hạ sinh được quý tử. 49% số cổ phiếu còn lại sẽ tạm thời do vợ chồng người con trai cả nắm giữ do Justin chưa đến tuổi trưởng thành. Yu Young Rai được thừa kế Công ty linh kiện điện tử dưới Busan, và anh tiếp tục làm Tổng giám đốc.
Bản di chúc của ngài chủ tịch quá cố khiến cho các tập đoàn và doanh nghiệp phải để tâm. Họ tò mò muốn biết khối tài sản không lồ ấy rốt cuộc sẽ trao về ai. Nội dung của bản di chúc đã khiến nhiều người phải khâm phục sự công bằng của ngài chủ tịch. Duy chỉ có một người duy nhất cho rằng chủ tịch đã không công bằng.
Young Rai sau khi hỗ trợ cho Eunjung tại tập đoàn, anh quay về Busan tiếp tục chức vụ Tổng giám đốc của mình. Giờ đây công ty này đã thuộc quyền sở hữu riêng của anh. Anh lại thấy tâm huyết với nó nhiều hơn trước khi anh mới về công ty. Anh không ở Villa nữa mà về biệt thự của gia đình họ Park ở, nơi trước kia vợ chồng Eunjung đã từng sống trước khi họ kết hôn. Anh thay đổi diện mạo của nó. Duy chỉ có căn phòng của Jiyeon là anh giữ nguyên. Anh muốn được cảm nhận chút gì đó của Jiyeon. Anh thực sự yêu Jiyeon. Nhưng tình yêu ấy cũng chẳng giúp anh có thể có được Jiyeon. Thời gian ở cùng với gia đình nhà họ Park, anh đã thấy được tình cảm mặn nồng của vợ chồng Jiyeon. Anh đã vô cùng đau đớn mỗi khi họ quấn quýt lấy nhau.
*** *** ***
Thời tiết Hàn Quốc đã bước vào mùa đông. Không khí lạnh làm cho mọi người không muốn ra ngoài đường. Eunjung đã mời gia đình Luna về nước để đón Giáng sinh thay vì ăn Tết cổ truyền. Giáng sinh năm nay họ đón chào một thành viên mới. Đó chính là cậu con trai đáng yêu của họ. Jiyeon rất muốn anh nuôi của mình làm quen với những người bạn thân thiết của mình nên đã mời Young Rai về tham dự. Lễ giáng sinh của những con người trẻ tuổi và đẹp. Thành phần tham gia bữa tiệc bao gồm gia đình Eunjung, Young Rai, vợ chồng Hyomin, Luna và IU. Young Rai ở xa nên đến muộn một chút.