Chap 8

223 3 0
                                    

LẨN TRỐN

Sau khi gọi điện cho Eunjung, Young Rai quay trở về phòng. Mấy viên cảnh sát đang nhẫn nại ngồi chờ Eunjung đến. 

- Xin lỗi. Hôm nay chủ tịch Ham sẽ không đến. Làm mất thời gian của các anh rồi. – Young Rai.

- Cô ta không đến sao? – Cảnh sát.

- Đúng vậy. Chủ tịch vừa gọi điện cho thư ký báo như vậy. – Young Rai.

- Vậy anh có biết cô ta hiện đang ở đâu không? – Cảnh sát.

- Tôi không biết. Để tôi gọi điện về nhà riêng. – Young Rai.

- Không cần. Chúng tôi sẽ đến đó ngay bây giờ. Yêu cầu anh không được báo tin cho bất cứ ai. – Cảnh sát.

- Tôi rất sẵn lòng hợp tác với các ngài điều tra về cái chết của ba mẹ nuôi của tôi.

- Cám ơn anh. Trong trường hợp anh phát hiện cô ta đang ở đâu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

- Vâng. Chào các anh. – Young Rai.

Young Rai đang chơi trò với cảnh sát để kéo dài thời gian giúp Eunjung chạy trốn. Anh gọi điện về cho Jiyeon:

- Alô. – Jiyeon nghe máy.

- Em bình tĩnh nghe anh nói. Một lát nữa thôi cảnh sát sẽ đến. Họ muốn bắt Eunjung vì tình nghi gây ra vụ tai nạn máy bay. – Young Rai.

- Làm sao có thể thế được? Chuyện đó không bao giờ có thể xảy ra. – Jiyeon hoảng hốt.

- Anh biết. Nhưng hiện tại Eunjung đang nằm trong diện bị tình nghi. Cảnh sát đã đến văn phòng. Hiện tại họ đang đến biệt thự. Em cần bình tĩnh. Em cứ nói Eunjung ra ngoài rồi.

- Chồng em đã biết chưa? – Jiyeon.

- Anh đã báo cho Eunjung. Em tuyệt đối không được gọi cho Eunjung. Em chỉ cần biết rằng Eunjung đang an toàn. Mọi việc cứ để anh lo. Em đừng căng thẳng kẻo lộ mọi việc. – Young Rai tận tình.

- Em sẽ làm như anh nói. Em không biết nói cám ơn anh như thế nào.

- Chúng ta là người một nhà. Em đừng nói vậy. 

- Chắc họ đến rồi. – Jiyeon nghe có tiếng chuông cửa.

- Ừ. Em nhớ làm như anh nói. Thật bình tĩnh. Coi như em chưa biết gì. Anh cúp máy đây. 

- Xin lỗi. Chúng tôi cần gặp cô Ham Eunjung. – Cảnh sát.

- Cô Ham đã đi ra ngoài rồi. – Quản gia Yoo.

- Ông có biết cô Ham đi đâu không? 

- Bình thường thì giờ này cô Ham sẽ đến tập đoàn làm việc. – Quản gia.

- Chúng tôi đã đến văn phòng của tập đoàn Park nhưng được biết cô Ham sẽ không đến. – Cảnh sát.

- Vậy tôi không biết. – Quản gia Yoo.

- Tôi có thể vào chứ? – Cảnh sát.

- Dạ, việc này… - Quản gia Yoo ngập ngừng.

- Bác mời họ vào đi. – Jiyeon xuất hiện.

- Mời các anh. – Quản gia Yoo.

- Cám ơn cô. Cô là… - Cảnh sát.

Vực ThẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ