Chap 9

207 3 0
                                    

HOẢ HOẠN

Eunjung thoát trong gang tấc. Nếu không phát hiện được căn phòng bí mật chắc giờ này cô đã ngồi trên một trong những xe cảnh sát kia rồi. Cô không hiểu tại sao cảnh sát lại phát hiện ra cô ở đây. Hay họ chỉ khoanh vùng những nơi cô có thể đến. Ơn trời. Họ đã rời khỏi. Có lẽ bây giờ họ nghĩ cô đã không còn ở đây nữa. Nơi này đã trở nên an toàn đối với cô. 

Trời đã dần về tối. Cả ngày hôm nay Eunjung chỉ lo việc lẩn trốn. Bây giờ cô đã cảm thấy đói. Cô lấy gói mì mua trên đường ra nấu. Gói mì giúp cô lấp chỗ trống trong bụng. Cô sắp xếp đồ đạc vào túi xách du lịch. Cô cho những thứ cần thiết vào đó. Phòng trường hợp khẩn cấp là cô sẽ xách nó đi ngay. Cô đi vào phòng làm việc. Cô tìm đại một cuốn sách đọc. Nhưng cô chẳng có tâm trí để cho bất cứ chữ nào vào đầu. Cô cứ đi đi lại lại trong phòng. Cô hết cầm lên rồi đặt xuống mọi thứ trong tầm tay mình. Cô đến bên bàn làm việc. Bật máy tính lên. Trên màn hình destop là hình ảnh của Jiyeon. Vợ cô đẹp quá. Cô thấy nhớ Jiyeon. Bình thường lúc này vợ chồng cô đang ăn tối cùng nhau. Sau đó sẽ chơi cùng con. Rồi sau đó sẽ là giờ phút mặn nồng của hai người. Những điều tưởng chừng quá quen thuộc bây giờ cô khó có thể làm được. Cô chợt bừng tỉnh. Đây là máy tính riêng của Young Rai, tại sao hình của Jiyeon lại ở ngay ngoài destop? Cô không thể trả lời ngay được. Cô chợt nhớ đến giấc mơ khủng khiếp ngày hôm nay. Có lẽ nào Young Rai có tình cảm với Jiyeon? Cô bắt đầu lục lọi máy tính. Cô thấy bản vẽ chi tiết của các phân xưởng sản xuất của Công ty linh kiện điện tử. Đặc biệt có một bản vẽ được đánh dấu là quan trọng. Cô đã từng làm việc ở đó. Cô lục lại trí nhớ của mình. Cô phát hiện ra rằng đó chính là xưởng bị cháy. Kết quả cháy được cơ quan điều tra xác định là do chập điện mạch chủ. Cô đọc bản vẽ và những chú thích phía dưới. Cô bị sock. Cô không ngờ việc cháy xưởng ngày hôm ấy là nằm trong kế hoạch đã được định trước. 

Trời đã dần về đêm. Eunjung vẫn ngồi đó với vô số câu hỏi. Cô không thể trả lời nổi một câu hỏi nào. Cô không biết mình có nên tin vào Young Rai nữa không. Cô nhìn vào hình Jiyeon trên màn hình. Giờ đây cô thấy lo lắng cho vợ con cô. Điện thoại của cô rung lên. Anh nuôi cô gọi tới.

- Em nghe. – Eunjung không vội vàng.

- Em sao rồi? Anh nghe nói cảnh sát đã đến villa. Không có tin gì trên truyền hình nói đã bắt được em. Anh nghĩ em đã an toàn. – Young Rai hỏi thăm.

- Vâng. Em vẫn an toàn. Vợ con em sao rồi anh?

- Họ không sao. Giờ chỉ lo cho em thôi. Giờ em đang ở đâu?

- Em vẫn đang ở villa.

- Tốt rồi. Cảnh sát sẽ không nghĩ em vẫn ở đó đâu. Họ mở rộng điều tra rồi. Họ đã phong toả tài khoản ngân hàng của em. Anh sẽ cho người gửi tiền cho em. – Young Rai quan tâm.

- Cám ơn anh. Không cần đâu anh. Em vẫn còn một chút.

- Thôi được. Nếu cần tiền thì liên lạc với anh.

- Anh có thể trả lời em câu hỏi này không?

- Em cứ hỏi.

- Anh có thể giải thích cho em về bản vẽ của phân xưởng bị cháy trong máy tính của anh không? – Eunjung đánh liều hỏi.

Vực ThẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ