Chương 66 - 70

1.6K 32 2
                                    

 Chương 66: Tiramisu

Hơi phát giòn vịt sơn da dầu ánh sáng tỏa sáng, bên trong hoa văn rõ ràng căng đầy thịt vịt bên trong lại mơ hồ lộ ra một chút chất lỏng, ngay sau đó là một tầng thật mỏng chim cút thịt, từ bên trong chảy ra đến cơm gạo nếp bên trong bao vây lấy tinh tế vỡ nát hắc nấm hương mạt, còn có cạn phấn mang bạch đồng dạng bị đập nát tôm bóc vỏ, màu da dăm bông hạt, cùng với khác mấy loại linh lang toàn cảnh là nguyên liệu nấu ăn.

Không có gì ngoài cái này thị giác bên trên kinh diễm hiệu quả bên ngoài, tản ra mùi hương đậm đặc mùi quả thực có thể khiến người ta trong giấc mộng bừng tỉnh.

Phi thường ngon thịt vịt nướng.

Đã có thịt vịt nướng bản thân tinh hoa đều ở trên da tinh túy, cũng mượn bên trong chim cút bị chưng qua đặc điểm, khiến cho nội bộ thịt bắt đầu ăn cũng có một phong vị khác.

Trình Du Du loại bỏ hạ một chút thịt, cùng một đũa cơm gạo nếp thả vào trong miệng, môi lưỡi ở giữa nhịn không được phát ra một chút than thở.

Ăn quá ngon.

Nếm đến há lại chỉ có từng đó là mỹ vị, cái này phảng phất gần như tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ.

Nàng vô ý thức nhắm mắt lại, cảm thụ được những cái kia nguyên liệu nấu ăn hương vị ở lưỡi trên mặt xen lẫn nhau hiện ra, lẫn nhau tóe mở, phong phú cảm giác hiện ra giản làm cho người ta như cùng ở tại ban đêm thấy được đầy trời sao.

Phảng phất là cái ở hoàng hôn thời tiết chuồn êm lên thành thị bên ngoài sườn núi nhỏ bên trên nghỉ ngơi người, gối lên cánh tay ngủ ở mềm hồ trên mặt cỏ, nửa có ngủ hay không đóng lại mí mắt, tiểu Phong từ trước mặt chầm chậm thổi qua, nhưng mà lại không cẩn thận ngủ quên.

Lại vừa mở mắt lúc, bị màn trời bên trên điểm đầy tinh quang sở kinh diễm, đếm cũng đếm không xuể những vì sao từ xa đến gần, tựa như từ Ngân Hà bên trong lén chạy ra ngoài, trải rộng toàn bộ bầu trời đêm, để cái kia thiên không phảng phất thành một kiện bị kim cương vỡ tô điểm sa mỏng.

Cái này cảnh tượng là mỹ lệ như vậy, thậm chí có thể khiến người ta quên thở, khắc cốt minh tâm ghi lại một màn này.

Dù là rất rất lâu về sau cũng sẽ không lãng quên.

Trình Du Du lại mở mắt thời điểm, nhìn lên trước mặt chỉ còn kia nửa phần thịt vịt nướng thịt, lông mi run rẩy, nhịn xuống môi lưỡi kêu gào 'Còn muốn' không bỏ, chậm rãi buông đũa xuống.

Ngồi ở bên cạnh Lạc Tử Câm nhìn một chút nàng, trong ánh mắt sinh ra có chút nghi hoặc.

Trình Du Du lắc đầu, lộ ra cái tiếu dung, dùng than thở bàn ngữ khí, xuất phát từ nội tâm khích lệ nói: "Sư phụ đối thực tài xử lý, cùng nấu nướng kỹ xảo cùng công nghệ, đến trình độ đăng phong tạo cực."

Thậm chí có một nháy mắt để Trình Du Du hoài nghi chính mình có phải hay không đi vào cái gì lấy mỹ thực làm chủ thế giới bên trong, quả thực không thể tin được trên đời này lại có người có thể làm ra mỹ vị như vậy.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ