01- hết

76 0 0
                                    

 Triều Nhan tại trung học thời kì liền phát hiện mình là cái đồng tính luyến ái, sau đó hắn rất nhanh rơi vào cái này thâm thúy diễn đàn.

Mới vừa lên diễn đàn, liền nhận được cơ hữu đứng ngắn: "Phải phải đại nhân phát ra từ đập á! Nhanh đi nhìn!"

Phải phải đại nhân xem như Thảo Bình Võng nổi danh nhân vật, am hiểu nhất là viết đồng chí hướng trưởng thành văn học, cũng thường cùng đám fan hâm mộ hoà mình, bất quá loại này phát ra từ đập cử động vẫn còn là đầu một lần.

Triều Nhan lòng tràn đầy chờ mong cùng tò mò chạm vào thiếp mời.

【 phải phải: Ngượng ngùng đưa đầu cùng mọi người chào hỏi, lập tức liền muốn xuất người chí, mua sắm bọn đệ đệ có thể hỏi ta muốn toàn chiếu nha.

[ hình ảnh ] 】

Đằng sau thì là theo một đám "Qùy liếm" đám fan hâm mộ.

Móa! ! !

Triều Nhan tức giận vỗ con chuột.

Vốn dĩ, phải phải chỉ đập một phần nhỏ rùa ' đầu để lên đến, mà không phải ngay ngắn.

Bất quá cái kia rùa ' đầu sung mãn mà nhan sắc đỏ tươi, mã nhãn cũng đập tới, chính là ướt át, xem xét liền là đánh cứng rắn mới đập.

". . . Quỷ hẹp hòi!" Triều Nhan khẽ nguyền rủa một tiếng, hô hấp dồn dập.

Hắn là cái không có mở qua ăn mặn xử nam, lại trẻ tuổi, tùy tiện nhìn thấy một trương hình ảnh liền sẽ cầm giữ không được, huống chi là phải phải rùa ' chân dung phiến.

Phải biết, hắn nhìn lấy phải phải viết tiểu thuyết, đánh bao nhiêu lần máy bay.

Hắn nghĩ đến phải phải tiểu thuyết, tính ' khí càng thêm cứng rắn.

Hắn đột nhiên vô cùng không cam tâm.

Thế là Triều Nhan quyết định phủ thêm mắt hai mí áo lót đến giao lưu khu mở cái hốc cây thiếp phát tiết!

【= =: Có chút lớn đại phátJ chiếu lại không dám phát tất cả đều là chuyện gì xảy ra hoặc là đừng phát có bản lĩnh tất cả đều phóng xuất a ngươi như thế đập là bởi vì JJ nhỏ đâu hay là bởi vì JJ nhỏ đâu hay là bởi vì JJ nhỏ đâu? 】

Triều Nhan càng viết càng khí , liên đới lấy phun ra phải phải dưới lầu một đám ôm bắp đùi Fan hâm mộ.

【= =: Còn có dưới lầu qùy liếm đều cái gì tâm tính hết hy vọng a các ngươi phải phải đại nhân là không thỏa mãn được các ngươi 】

Mặc dù không có chỉ mặt gọi tên, nhưng Triều Nhan chỉ hướng tính kỳ thật vẫn là rất rõ ràng.

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau liền có phải phải thân hữu đoàn tìm tới cửa.

Triều Nhan lẩm bẩm một tiếng nghĩ, dù sao hất lên áo lót, ai sợ ai!

Không nghĩ tới trở về mấy thiếp về sau, bởi vì điện thoại thao tác sai lầm, hắn thế mà Điệu Mã! !

Triều Nhan tâm mát lạnh.

Điệu Mã chuyện này nhưng thật ra là phi thường thường gặp, mà đủ kiểu che giấu người Điệu Mã về sau quần chúng thì là sẽ nhất là thích nghe ngóng.

《 Điệu Mã hán tử ngươi uy vũ hùng tráng 》 tác giả: Thật đói aWhere stories live. Discover now