Chapter 7

13 2 0
                                    

Cat, gumising ka nga sinasaktan ka ng lalaking yun oh ano? Magpapakatanga kaparin ba sa kanya? Cat ako yung nandito pero ako yung hindi mo pinaniwalaan , Oo! Alam ko naman na kaibigan lang ang turing mo saken pero gusto kong makinig ka naman saken! Kase para din naman sayo to eh ,sabay na pinunasan ang luha nito, Wag kana umiyak cat joke lang yun sabay ngiti nito kay cat at piningot ang tenga ni noah, Arayy! "Ikaw talaga ang kulit kulit mo parin" sabay na yakap nito kay noah , Sorry ha wag mo nakong iiwan uli yung sinabi mong hihiwalayan ko siya sige gagawin ko na, wika ni cat kay noah, haha baka nagugutom kalang? halika kain muna tayo.
"Hindi ako nagbibiro noah totoo yung sinasabi ko"

Wag ka mag-alala tutulungan kitang makalimutan siya, Pangako yan cat.
Salamat noah ahh, ngiti ni cat habang nakatingin ito kay noah.

At nung pauwi aayain ko na sana siyang umuwi kaso...

Please cat! Please don't leave me i really love you so much! Please baby! Please! I want you more in my life i want you because i love you! Giit ni lester kay cat habang umiiyak at nakaluhod sa harap nito.

Wala ng magawa si noah kundi ang pakinggan ang sasabihin ni cat.

"Bakit mo ginawa yun lester alam mo namang mahal kita diba! Pero sinira mo yung buong tiwala na binigay ko sayo! Sinira mo lester! Sinira mo!"

At agad na lumapit si noah.

Tama na lester. Kung ayaw ng makipag balikan sayo wag mo ng ipilit , sinaktan mo eh sinira mo yung tiwala niya. Teka nga? Bakit kaba nangengealam? Sino kaba? Kaano-ano kaba niya?

At sabay na lumapit si noah sa tenga ni lester at ibinulong ang mga salitang ito. " Ako lang naman yung taong dapat na nag-papasaya sa kanya ngayon."

Natulala si lester sa sinabi nito. Halika na cat umuwi na tayo wag ka ng makinig sa panget nato, wait! Noah what did you say? pwedeng pakiulit? At lumapit uli si noah sa harap nito, Kung matalino ka alam mo agad yung sinasabi ko at hindi ko na kailangang ulit-ulitin pa sayo.

"Noah tama nayan! Giit ni cat kay noah at hinatak ang kamay nito paalis kay lester.

Ikaw talaga bat mopa sinagot yun? Engot ka talaga eh bigla bigla ka nalang sumusulpot, Eh ayoko lang naman na saktan ka uli nung lalaking yun, lalo na't madali kang nauuto..  "so ganun inuuto molang din ako?" Hala!? Wala kong sinabing inuuto kita! Totoo lahat ng sinasabi ko walang halong kasinungalingan yun."sus, teka may alam kabang pwedeng pagtambayan yung lugar na kung saan pwedeng isigaw yung problema mo, yung masarap yung simo'y ng hangin atsaka tahimik lang." Meron gusto mo sumama? "Sige ok lang tara!"

So ayun nilakad namin papunta sa bukiran na kung saan maganda ang simoy ng hangin at
Masaganang pagmasdan ang mga kumikinang na bitwin.

Ano? Ok kalang ba cat? "Oo ok lang anlamig nga eh" at sabay na hinubad ni noah ang coat niya at ipinasuot ito kay cat, Oh ayan suotin mo para dika lamigin, sige na isigaw mo na yung mga problema mo at sumigaw nga ito ng malakas. " Pagod na pagod nakoooo! Tama naaaa! Husga dito husga duon! Tama na wag niyo nakong bigyan ng sakit!!!" At biglang napangiti si noah sa harap ni cat habang sumisigaw ito. "Oh bat ka nanaman nakangiti dyan?" hahaha wala ang cute mo kase sumigaw at kinurot ang pisnge ni cat, grrrr ang cute cute mooo! "Arraaay! Pisngi ko pamamagain mo nanaman, crush mo talaga ko eh noh?

Sorry
Hindi kita crush, Mahal na kita.

End of chapter 7




Between You And I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon