NC-17.
A, Archer, vì ta sinh con đi.
Tinh hồng con ngươi đem hắn khóa chặt, Cú Chulainn khó nhịn ngậm lấy tình nhân đôi môi, hút ra tình sắc tiếng nước.
Như là một đạo không dung chống lại chú ngữ, đang nghe câu nói này trong nháy mắt, Emiya ý thức được thân thể tự tiện đáp lại alpha Đòi hỏi, triệt để lâm vào triều nóng phát tình.
Yên tĩnh trong phòng, hai loại tin tức tố mùi quấn giao mà tràn ngập.
khoi đầu ngậm lấy đối phương nước nhuận môi lưỡi, Cú Chulainn khát khô mút lấy đầu lưỡi hơi ngọt nước bọt. Không nỡ buông miệng ra cùng miệng dây dưa, một mặt xâm chiếm lấy đối phương khoang miệng mỗi một nơi hẻo lánh, Cú Chulainn một mặt đưa tay vuốt ve cái kia đạo lõm sau lưng, đem bó sát người áo đen lặng lẽ đẩy đi lên.
Dần dần phun lên ngạt thở làm cho Emiya không tự chủ được ngửa đầu giãy dụa, thân eo thuận theo rất thành giương cung độ cong, làm cho đối phương càng thêm thuận tiện để lộ thân trên che đậy, lột lộ ra màu hồng nhạt núm vú.
Nhận phát tình ảnh hưởng, nguyên bản mềm mại đầu vú chỉ dựa vào vải áo ma sát liền sưng đứng thẳng. Không chỉ là phát cứng rắn núm vú, ngày thường che giấu to mọng quầng vú từ lâu sưng thành nụ hoa lớn nhỏ, chính thích hợp bị Cú Chulainn một ngụm ngậm vào, lại ác liệt lưu lại một vòng chỉnh tề dấu răng.
Mẫn cảm bộ vị bị vừa đúng thực hiện không nhẹ không nặng cảm giác đau, quen thuộc ám chỉ để Emiya phát ra tiếng thứ nhất rên rỉ, hơi nước dần dần mơ hồ khói sắc con ngươi.
Áy náy liếm liếm đỏ lên quầng vú, Cú Chulainn như là hôn liếm láp lấy trong miệng viên thịt, đầu lưỡi linh xảo chui vào đỉnh nhỏ hẹp khe hở.
Ngô a...... kho...... Nhẹ mềm gào thét để tràn ngập tin tức tố lại nồng nặc mấy phần, Emiya ôm lấy tóc lam cái ót, vội vàng mà chấp nhất gẩy đẩy lấy kim loại phát vòng, rốt cục đem đầu kia tóc lam từ trói buộc giường giữa vung ra đến.
An tâm dùng ngón tay trỏ quấn quanh lấy một chùm tóc lam, Emiya không quan tâm rất nhanh bị vùi đầu tại bộ ngực nam nhân phát hiện. Hung ác bấm một cái khác một bên đầu vú, thừa dịp đối phương tính phản xạ co người lên, Cú Chulainn trực tiếp vào tay đem quần cũng lột xuống tới, một mực bị ngăn cản hạ ngọt ngào tin tức tố vị trong nháy mắt như là bom nổ trút xuống.
Mãnh liệt khứu giác xung kích để Cú Chulainn cũng mất trí một cái chớp mắt, lấy lại tinh thần mới chú ý tới đối phương cương tính khí đã sớm bị mình vòng tại lòng bàn tay, liền đầy hông trơn ướt chất lỏng trên dưới lột động, cũng thỉnh thoảng thô bạo xoa bóp dưới đáy no bụng trướng túi túi.
Đứt quãng tiếng hừ xen lẫn run nhè nhẹ khóc âm, omega Bản năng để Emiya toàn thân hư mềm, bị mãnh liệt dục vọng chi phối mà chỉ có thể mặc cho người bài bố.
Tốt...... Nóng......Lancer, dừng tay...... Giao thoa vệt nước mắt chẳng biết lúc nào bò đầy gương mặt, nhất quán lạnh lùng khuôn mặt hiện ra khó nói lên lời xấu hổ, Emiya nghiêng người sang thể, cánh tay bối rối ý đồ che thần sắc.
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
Hayran KurguFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.