Tần Khanh vốn muốn nói: Lúc trước là ngươi để ta hầu hạ Mộ Hồng Ca
Nhưng là làm tiểu quan, hắn không thể như này không thích hợp ngỗ nghịch khách mời, vì lẽ đó Lâu Nhạn Thanh nói cái gì, hắn đều không có bất kỳ phản bác.
Đối phương nói cái gì, cái kia chính là cái gì đi.
Tần Khanh bị Lâu Nhạn Thanh đột nhiên xuất hiện này hôn cho làm cho quên hô hấp, hắn chỉ cảm thấy ngọn lửa cháy lớn giống như nuốt chửng cuồng loạn, cùng với cái kia sâu phụ nóng rực hung hăng.
Có thể Tần Khanh dù cho là mấy độ nghẹt thở, cũng không có đẩy ra Lâu Nhạn Thanh cái này mạnh mẽ mà hừng hực hôn, tuy rằng hắn có đã nếm thử muốn thu được không khí, nhưng Lâu Nhạn Thanh khí tức đem hắn hoàn toàn nuốt hết.
Tần Khanh hai tay phủ lên lầu nhạn thanh hai vai, hắn eo bị Lâu Nhạn Thanh ôm sát , cái kia ấm áp bàn tay lớn ở phía sau lưng hắn, trên dưới đi khắp, càng trắng trợn không kiêng dè cách áo của hắn, nắm chơi làn da của hắn.
Tối tăm bên trong góc, hai người quần áo hoa mỹ phải dựa vào khẩn, tìm quần áo làm phiền tiếng vang, ở mưa phùn dồn dập trong sân, trở nên đặc biệt rõ ràng.
Thanh âm kia rất nhanh liền đình chỉ
Thế nhưng Tần Khanh môi vẫn bị Lâu Nhạn Thanh cầu hôn, Tần Khanh đang cố gắng thử nghiệm phối hợp Lâu Nhạn Thanh, đồng thời điều chỉnh mình hô hấp, mà Lâu Nhạn Thanh là trằn trọc trở mình hôn sâu Tần Khanh, hoàn toàn không để ý tới Tần Khanh phản ứng, thưởng thức cái kia trước nay chưa từng có ấm mềm nhẵn mịn cảm.
Tần Khanh hơi hơi đẩy một hồi Lâu Nhạn Thanh ngực, hắn lông mày xoắn xuýt , chỉ vì thực sự không thể thở nổi.
Lâu Nhạn Thanh rốt cục ở bán chén trà nhỏ sau khi, mới vạn bất đắc dĩ buông ra Tần Khanh môi.
Tần Khanh giành lấy không khí mới mẻ, có thể hô hấp trở nên không quá ổn định, hắn xưa nay không bị người như thế hôn qua, như vậy cướp bóc hôn sâu hắn vẫn là lần đầu trải nghiệm đến.
Lâu Nhạn Thanh quan sát Tần Khanh phản ứng, ngón tay đẩy ra Tần Khanh trên mặt bức rèm che, ngón cái mơn trớn Tần Khanh ướt át khóe môi: "Đừng nói cho ta, ngươi làm lâu như vậy tiểu quan, còn không biết làm sao cùng khách mời hôn môi."
"Không nói gạt ngươi, ta xác thực sẽ không." Tần Khanh khí tức vẫn còn không ổn định, hắn vi thở - buông xuống mắt khống chế hô hấp.
Bởi hai người ở rất gần, Lâu Nhạn Thanh lúc nói chuyện khí tức đều bao phủ ở Tần Khanh khuôn mặt, có thể nói là rối tinh rối mù.
Hắn chỉ từng thử như chuồn chuồn lướt nước giống như hôn
Chưa từng có bị người giống như ngày hôm nay hôn qua, như thế sâu, như thế hừng hực, càng không có loại này gắn bó dây dưa thắm thiết tiếp xúc.
Cái kia ngọn lửa cháy lớn giống như ngầm chiếm tất cả cảm giác, để hắn cảm nhận được trước nay chưa từng có cảm giác.
Loại cảm giác đó, khó có thể dùng ngôn ngữ miêu tả, đây là hắn lần thứ nhất lấy phương thức này, cùng một người khác như thế thân cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
Não FicçãoSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...