CHƯƠNG 126: TÍNH SỔ (1)

79 14 0
                                    

Nhìn thấy Yuju chủ động xuất hiện, vẻ lạnh lẽo trên mặt Jimin dịu xuống đôi chút. Nhưng khi hắn thấy lửa giận trong mắt cô, đôi mày lập tức nhíu lại. Sau đó, hắn nhìn thoáng qua Lay đang đứng bên cạnh.

Lay  nhanh chóng hiểu được ý của Jimin, vội vàng cúi thấp người xuống rồi nói: "Tôi ra ngoài!"

Jimin gật đầu. Lúc Lay rời khỏi phòng, hắn mới bước lại gần Yuju, vẻ mặt u ám vẫn không hề suy giảm.

- Sao không nghe lời?

Khi hắn đến trước mặt cô, giọng điệu lạnh lẽo mang theo sự tức giận vang lên, đôi mắt chim ưng nhìn chằm chằm vào cô.

- Nghe lời?

Yuju  ngẩng đầu nhìn Jimin, đột nhiên cười nói: "Tôi ngược lại rất muốn nghe lời anh đấy, nhưng mà... đối với một kẻ tiểu nhân nói một đằng làm một nẻo như anh, vì sao tôi lại phải nghe lời chứ?"

Trước câu nói lên án đột nhiên của Yuju, Jimin thâm thúy nhếch đôi mày rậm, sau đó ánh mắt không chút tức giận nhìn cô: "Cố tình gây sự không phải tác phong của em".

Hắn không để tâm đến sự lên án của Yuju  cho lắm, chỉ cho rằng tính tình cô hơi trẻ con, đang đùa giỡn mà thôi. Hắn khẽ thở dài một hơi, ôm cô vào lòng. Vừa rồi không thấy bóng dáng cô đây, tâm tình của hắn rối loạn không thôi.

Về là tốt rồi, chỉ cần cô trở về, hắn sẽ không so đo hành động bốc đồng của cô nữa.

Hơi thở ấm áp nhanh chóng bao vây lấy Yuju, nhưng... cảm giác này đã không còn như trước kia nữa. Vì cô biết, đối với Jimin, cô chỉ là một thứ công cụ để tiêu khiển mà thôi!

Nghĩ tới đây, cô đẩy mạnh Jimin ra, tránh thoát khỏi bàn tay hắn...

- Đừng giả vờ giả vịt nữa, anh như vậy... khiến tôi cực kì chán ghét! – Thanh âm của cô cũng lạnh lẽo không kém gì Jimin, dường như có thể đóng băng lại mọi thứ xung quanh.

Jimin nhíu mày càng chặt, hắn sầm mặt, mím đôi môi mỏng. Bản chất của hắn chính là như vậy, dù có dịu dàng nhưng vẫn là con sư tử cực kì nguy hiểm.

Hắn bước lên vài bước, nắm lấy bàn tay mềm mại của cô...

- Chán ghét tôi? Vậy tối hôm qua ai là người luôn miệng nói cần tôi? – Thanh âm lạnh lẽo của hắn như một lưỡi kiếm đâm xuyên thấu nội tâm cô.

Yuju  chau mày, cô tin rằng mặt mình lúc này đã xanh mét cả vào rồi.

- Đó là vì tôi vẫn cho rằng anh là người nói lời giữ lời, ai biết tôi lại nhìn nhầm người chứ! – Yuju cố nén cảm giác đau đớn, nói – Anh rốt cuộc coi tôi là gì hả?

Trái tim cô đau quá rồi, hóa ra mọi thứ chỉ là trò tiêu khiển của hắn mà thôi, cái gì mà chỉ cần ở bên hắn bốn ngày thì cô nhi viện sẽ an toàn chứ? Đúng là chuyện nực cười mà!

- Ầm ĩ đủ chưa? – Jimin không kiên nhẫn lên tiếng.

Đôi mắt trong như nước của Yuju  không hề sợ hãi mà nhìn thẳng vào đôi mắt hắn, gằn từng tiếng hỏi: "Chuyện của cô nhi viện anh giải thích thế nào?"

[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ