Chương 84
Nếu là đại bán đồ vật, có tiền trinh, muốn làm gì? Hàng đầu đương nhiên là lấp đầy bụng, đặc biệt là lúc này đã tới rồi buổi trưa, tới rồi cơm điểm, nhiều người như vậy, tiền minh anh bọn họ cái kia tiểu phòng đơn khẳng định là ngồi không dưới, tự nhiên là không thể trở về nấu cơm, chỉ có thể lựa chọn ở bên ngoài ăn cơm.Vì thế tiền minh anh liền mang theo điền tiểu khổ, điền một thổ bọn họ đi hồng kỳ tiệm cơm. Muốn nói điền mạnh mẽ hòa điền một thổ hiện tại ở thiếu niên trong đội vị trí không thua gì là lớn nhỏ chủ quản, điền mạnh mẽ quản người, điền một thổ quản vật, hai người hỗ trợ lẫn nhau, đến nỗi tiền minh anh chính là cái tượng trưng linh vật cùng chủ lực thợ săn. Điền mạnh mẽ người nọ tính tình tương đối so thẳng, mỗi lần đi theo tiền minh anh lại đây, tiền minh anh an bài cái gì liền ăn cái gì, chính nàng không có gì tâm tư, chính là tiền minh anh mua lại quý đồ vật, chỉ cần tiền minh anh làm cầm, hắn liền cầm, nhìn nghe lời thực.
Nhưng là điền một thổ liền không quá giống nhau, hắn thận trọng tiết kiệm, mỗi lần mang theo hai đứa nhỏ lại đây, chỉ cần là đụng tới phải bỏ tiền địa phương, đều phải ở do dự trong chốc lát, trên mặt đều đều tràn ngập thịt đau hai chữ.
Điền tiểu khổ bọn họ liền đứng ở tiệm cơm công kỳ tiểu hắc bản nơi đó, điền một thổ chắp tay sau lưng đứng ở đằng trước, cẩn thận nhìn kia tiểu hắc bản thượng thực đơn tử, này thịt kho tàu một khối năm, này đậu hủ hầm cá lớn một khối năm, này đậu giá xào thịt một khối, này mỗi xem giống nhau mặt trên đồ ăn, lại nhìn một chút mặt sau đồ ăn giới, điền một thổ hắn trong lòng liền run run một chút, hắn một chút cũng không nghĩ tại đây ăn, kia một khối có thể lấy lòng mấy cái bánh bao thịt tử.
Không có biện pháp, điền một thổ hiện tại trong nhà có bốn cái hài tử, trong đó còn ba cái tiểu tử thúi, hiện tại hắn trên người liền cảm thấy lần có áp lực, nguyên nhân tự nhiên là phòng ở. Phải biết rằng hiện tại ba cái tiểu tử đều ở một cái trong phòng trụ, cha mẹ trụ nhà chính, bọn họ hai vợ chồng mang theo khuê nữ trụ một phòng, mắt nhìn quá mấy năm trong nhà tiểu tử liền lớn, liền phải khởi nhà ở cưới vợ, tổng không thể vì kiến phòng ở, mỗi ngày đi trong thôn khấu ăn cứu tế lương đi? Như vậy chính là cưới con dâu cả, kia dư lại hai cái con dâu làm sao? Vì thế điền một thổ nhật tử chính là lướt qua càng tính kế, càng tinh tế.
Xoa bóp túi quần tiền giấy, điền một thổ trong lòng có một vạn cái không tha, nhưng là đại nhân ở, nơi nào có thể làm nha đầu ra tiền, vì thế hắn chỉ có thể hướng về phía tiền minh anh cười cười: “Tiền nha đầu, nếu không, chúng ta vẫn là đi ăn bánh bao thịt tử đi!”
Điền một thổ này vừa nói, tiền minh anh điền tiểu khổ hai người còn không có tỏ vẻ, nhưng là lần này bị thay đổi người mang đến hai cái tiểu thiếu niên vừa nghe, đôi mắt chính là trừng đến đại đại, có vẻ bóng lưỡng, bánh bao thịt tử! Bọn họ trước vài lần ăn qua điền mạnh mẽ hòa điền một thổ mang về, không nhiều lắm, mỗi người phân một cái, nhưng là tất cả mọi người đều là nếm thử một chút, đều lấy về gia cho cha mẹ huynh đệ tỷ muội nếm thử hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...