Tướng quân nữ nhi thân- 1

2.7K 9 8
                                    


Tướng quân nữ nhi thân

Tác giả:Đêm tầm hoan

Một cái bị vạch trần nữ nhi thân tướng quân, hổ báo sài lang đem chi ăn sạch sẽ, ai ngờ nữ chủ giả heo ăn thịt hổ phản công chuyện xưa.

Cổ phong, cao H, NP.

Cầm thú sư phụ ( H )

Chính chỗ trong lúc ngủ mơ Lâm Ngưng Chỉ cuối cùng là mơ hồ mà mở to mắt, mê mang hai mắt trình nửa hạp trạng thái, chỉ mơ hồ có thể thấy rõ đứng ở chính mình trước mắt mơ hồ bóng người, tức khắc an tâm xuống dưới, "Sư phụ......?" Nhẹ gọi sau, lại không tự chủ được khó nhịn mà liếm liếm môi, cảm giác trong cơ thể xuất hiện một cổ khó nén khô nóng.

Chưa kinh nhân sự tiểu cô nương giờ phút này chính vô lực mà ngã vào án trước, trên người mồ hôi mỏng lân lân, tựa hồ giãy giụa nỗ lực tưởng kẹp chặt hai chân, tuy đoan đến là trúc trắc tiểu nữ hài nhi bộ dáng, thân mình lại lược có vẻ mạn diệu.

Bị thiếu nữ gọi sư phụ nam nhân —— Bùi Minh Kiệt, lại phảng phất giống như không nghe thấy trên tay động tác chưa từng dừng lại, trực tiếp xốc lên Lâm Ngưng Chỉ trên người còn sót lại đơn bạc yếm, lộ ra nàng trắng nõn trong suốt da thịt.

Nhân còn tuổi nhỏ vú chỉ hơi phồng lên, nãi tiêm nhi tiểu như đậu đậu, lại nhân còn chưa bị người đụng vào quá có vẻ đặc biệt phấn nộn, liếm mút mấy khẩu, môi răng lưu hương.

Ngón tay kẹp lộng đầu vú, hài hước mà tấm tắc khen ngợi, "Ngô, trước kia nhưng thật ra chưa từng phát giác quá, ta đại đồ đệ cư nhiên sinh đến như vậy mê người."

Bàn tay dần dần trượt xuống, ở nàng bình thản bụng nhỏ lưu luyến, cho đến một đường ấn đến nàng gò đất chỗ.

Gỡ xuống nàng quần lót sau, lại kinh ngạc phát giác lại có điểm điểm đỏ thắm chảy ra, hiển nhiên là trước đó không lâu nguyệt tin mới vừa đi, hiện nay tiểu Ngưng Chỉ thân mình còn chưa hoàn toàn sạch sẽ, huyệt khẩu hỗn tạp sơ qua tơ máu.

Hắn lại không có tính toán như vậy dừng tay, ngược lại hai mắt phiếm quỷ dị quang, cả người càng vì hưng phấn lên.

Cũng không biết là khẩn trương cũng hoặc là mặt khác, hắn khẽ run ngón tay lột ra kia kiều nộn cánh hoa.

Thiếu nữ u huyệt thông qua lúc trước vuốt ve đã sớm ướt át lên, lúc này đã là lầy lội một mảnh, thô lệ lòng bàn tay thọc nhập trong đó loạn chọc một hồi, cô pi rung động, một lát đã hóa thành róc rách tiếng nước.

Đương đầu ngón tay thâm nhập chạm đến đến một tầng lá mỏng, Bùi Minh Kiệt khóe miệng treo lên nhạt nhẽo vừa lòng ý cười.

Tiểu Ngưng Chỉ há mồm dồn dập hô khí nhi, "Đau quá." Môi rồi lại bị nam nhân môi mỏng cấp chặt chẽ lấp kín, nàng hiện tại còn không rõ, sư phụ vì cái gì muốn làm như vậy, tựa hồ cảm giác rất kỳ quái, cũng không dễ chịu.

"Tới, làm sư phụ thân thân ngươi phía dưới kia trương cái miệng nhỏ, này liền không đau."

Dứt lời, Bùi Minh Kiệt cúi người phủ phục ở nàng hai chân chi gian, một tay bẻ ra nàng đùi, lệnh đến nàng xấu hổ chỗ mở ra gần sát đối diện hắn mặt, cũng chút nào không chê huyệt gian dơ bẩn cúi đầu liền bắt đầu tham lam mà liếm hút, đầu lưỡi duỗi nhập này nội tùy ý quấy liếm láp, có thể rõ ràng cảm giác được bên trong ướt nóng, đầu lưỡi khó có thể thâm nhập càng nhiều, chắc là khẩn trí vô cùng, khác tay một khắc không ngừng loát động chính mình gắng gượng phân thân.

Tướng quân nữ nhi thânWhere stories live. Discover now