Sau khi học xong lớp cuối cùng, Thư Cẩn Dư lập tức chạy về nhà, tắm bằng tốc độ nhanh nhất, thay một chiếc áo không tay màu vàng nhạt, cùng chiếc quần soóc màu trắng, rồi lao nhanh xuống lầu, chuẩn bị đi chơi cùng Đinh Hạo Luân.
Khi cô thở hồng hộc chạy xuống, đã thấy xe của hắn chờ sẵn ở cửa.
"Hạo Luân!" Cô nở ra một nụ cười ngọt ngào, một bên vẫy vẫy bàn tay nhỏ bé, một bên bước nhanh tới chỗ hắn.
Đinh Hạo Luân thay cô mở cửa xe, cô ngồi vào, hắn lập tức đưa lên đồ uống lạnh.
Đây là hắn làm theo thói quen mười mấy năm qua của Thuần Thuần, mùa hè đưa đồ uống lạnh, mùa đông đưa trà nóng, nay hắn đem thói quen còn nguyên này chuyển cả vào cô.
"Cám ơn!" bên ngoài thật sự nóng quá, Thư Cẩn Dư tiếp nhận đồ uống lạnh, hút một ngụm lớn hồng trà chanh.
Hắn thật sự chu đáo!
Hơn nữa cô phát hiện, chính mình càng ngày càng yêu hắn! Mỗi lần thấy hắn, lòng của cô cũng không tự kiềm chế vì hắn mà run run, khi hắn nhìn cô, ánh mắt tràn đầy tình cảm nồng hậu, làm cho cô cảm thấy bản thân mình được yêu thương. Mặc dù đôi khi cô đột nhiên có cảm giác hắn nhìn bộ dáng của cô như đang nhìn một người con gái khác mà cô không biết .
"Muốn đi đâu ăn cơm?" Đinh Hạo Luân hỏi.
Cùng nhau ăn cơm, là hình thức cố định mà từ khi hai người kết giao đã đặt ra.
"Chúng ta đến Sâm Chi ăn cơm thịt nướng có được không?"Cô biết hắn thích món cơm thịt heo khương trấp ( thịt heo nấu với gừng và bia ) ở nơi đó.
"Được, vậy thì đi Sâm Chi."Hắn vui vẻ đồng ý.
Sâm Chi là địa điểm quen thuộc của cả hai, nên khi đến nơi, mỗi người tự gọi một phần cơm, rồi nhàn nhã hưởng thụ không gian yên tĩnh cùng âm nhạc du dương.
"Hạo Luân, hôm nay công việc thế nào?" Cô ôn nhu hỏi.
"Hoàn hảo! Vốn có công việc khó giải quyết, bất quá trước khi tan tầm đã giải quyết xong rồi." Đinh Hạo Luân hồi đáp, cũng hỏi: " Cẩn Dư, em cũng sắp tốt nghiệp rồi, tương lai có tính toán gì không? "
"Em hiện học hệ kinh doanh, học chỉ đủ dùng thôi, tương lai đương nhiên làm những việc liên quan đến phương diện tài chính, gần đây có bàn bạc cùng giáo sư và tìm hiểu một số công ty, em nghĩ hẳn là sẽ tìm được cơ hội công tác phù hợp, cho dù không có, em cũng tính bắt đầu ký lý lịch biểu đi phỏng vấn rồi."
"Như vậy... Có nghĩ là đến Chấn Tinh công tác?" Hắn có thể xếp cô vào một vị trí tốt.
"Không!" Ngoài ý muốn của hắn, Thư Cẩn Dư cự tuyệt.
"Cám ơn ý tốt của anh, nhưng em muốn dựa vào chính sức mình để tìm việc. Em biết có rất nhiều người hâm mộ em có bạn trai là thiếu gia, thậm chí có bạn học trêu chọc em căn bản không cần tìm công tác, chỉ cần ngồi ở trong nhà chờ làm thiếu phu nhân là tốt rồi, nhưng đây không phải ý muốn của em!
Thời gian bốn năm này, em thực sự học tập nghiêm túc, nên đương nhiên hy vọng có thể có cơ hội phát huy những gì đã học được, nếu làm cùng một công ty với anh, em nhất định cả ngày nghĩ đến anh, không thể chuyên tâm công tác, vì thế em không nghĩ sẽ vào Chấn Tinh, hy vọng anh không cần để ý!" Cô đỏ mặt thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ VỢ BỎ TRỐN CỦA BẠO QUÂN
Roman d'amourThư Cẩn Dư tưởng rằng, bạn trai mình bảo hộ em gái hoàn toàn xuất phát từ tình cảm anh em, cho nên cô lựa chọn ở bên cạnh hắn để chờ đợi, lấy sự dịu dàng để bao dung cho những cảm xúc bất thường của anh ta, lại không nghĩ rằng, ở trong mắt Đinh Hạo...