Chapter 8

19 2 0
                                    

Wika ni noah kay cat, "bwiset ka nag-bibiro ka nanaman ikaw talaga!" Cat... Salamat ha bumalik ka, alam mo bang hirap na hirap akong kalimutan ka. Kahit anong gawin ko ikaw parin talaga yung tinitibok nitong puso ko.
"Nagpapaka-korni ka nanaman hahaha" at bigla nito hinalikan ni noah sa harap ng mga kumikinang na bitwin. Halos hindi makagalaw si cat dahil nagulat ito sa pagnakaw sa kanya nito ng halik.

"Cat.. *hinawakan ang pisnge* kung pwede pagbigyan mokong mahalin ka at iparamdam sayo yung totoong pagmamahal? Yung totoo, yung hindi ka sasaktan, yung ituturing kang parang isang prinsesa. Hindi yung ituturing kang alila.

At hinawakan ni cat ang kamay ni noah at ibinaba nito ang kamay ni noah, " alam mo kase noah hindi pako ready eh... Makakapaghintay kaba?" Oo naman diba sinabi ko ngang tutulungan kitang makalimutan siya handa akong maghintay kahit ilang taon payan. Pangako panget hehe. "Sabay na batok nito kay noah, Uhm! *Araaay* oh ano diba sabi ko wag kang tatawa ng ganyan nakakainis ka talagaaaa.

After 1hrs na pagtambay namin dun nakatulog na siya kaya binuhat ko na siya at hinatid ko narin siya sa kanila humanap ako ng taxi upang di maistorbo yung masarap na pagtulog niya haha.

at nung makarating na kami sa bahay nila dun na siya saktong nagising, " Oh?! Anong ginagawa ko dito? Hinatid moko? Hanggang dito? " Bakit masama ba? Gabi na oh sige na umakyat kana at matulog kana uuwi nako..

Sandali noah, salamat ha.. thank you. Magiingat ka sa pag uwi mo. Habang nakangiti ito kay noah habang nakatingin ito paalis.

At nung makarating nako sa bahay at nagplano nakong matulog, bigla kong napaisip, sinusubukan lang bako ng diyos? Sinusubukan niya lang ba ako kay cat ... .. kase kahit gaano naman talaga katagal maghihintay ako wag lang siya maghanap ng iba dahil hindi ko na gugustuhing mabuhay pa kung mangyayari pa ulit yun.

Wala eh, iba talaga kapag tinamaan ka. Pag tinamaan ka! Tatamaan ka talaga iba yung saya kapag nakikita ko siyang masaya lalo na kung ako mismo yung taong bumubuo ng ngiti sa mga labi niya, nakakatuwa yun dahil unti-unti ko na uling nabubuo yung saya na nawala sa kanya noong sinaktan siya ng mga taong nakapaligid sa kanya.

Gagawin ko lahat maging masaya lang si panget hahaha love ko eh!

At ayun sa sobrang dami kong iniisip nakatulog nako.

Noaaahh!? Ano!? Ayaw mo bang pumasok malalate kana giit ng kanyan ina. "Anong oras na ba nay?". 1:40 na ano hindi kaba papasok?

Hala nay!! Agad agad na nagbihis si noah para makapasok hindi na ito nakaligo naghilamos na lamang ito at agad agad na nabihis ng uniporme at agad na umalis.

2:30 ng makarating si noah sa school,time to ng recess nila, bwiset hindi nako nakaabot *hingal* at nakasandal ito sa pader at tila pawis na pawis.

End of chapter 8

Between You And I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon