Chương 81 - 85 (Hoàn chính văn)

2.8K 42 10
                                    

 Chương 81: Xe tử mặt

Trình Du Du thân mật cọ xát hạ Lạc Tử Câm chóp mũi, nhìn hai bên một chút, phát giác hộ công cũng không có tiến đến, mà tại bên ngoài Tiểu Lộ cũng không có phải ngủ tỉnh dấu hiệu về sau, đối cứng mới hôn Lạc Tử Câm kia một chút lộ ra phá lệ hài lòng.

Thời gian vừa lúc, trước đó đặt trước tốt cháo cá thức ăn ngoài cho điện thoại di động của nàng gọi điện thoại.

Lạc Tử Câm không có để nàng động đậy, ngây thơ bắt lấy Trình Du Du đầu ngón tay không thả, ra hiệu nàng để hộ công xuống dưới lấy.

Lúc đầu kia chút đứa bé giống như lực tay nhi căn bản không có khả năng giữ chặt người, nhưng Trình Du Du thời khắc nhớ nàng là bệnh nhân, mọi cử động để ở trong lòng, cơ hồ là vô điều kiện tung lấy nàng, phát giác được nàng một chút kia động tĩnh, lập tức liền ngẩng đầu đi xem nàng.

Cuối cùng chỉ có thể khều khều hạ lông mày, để hộ công hạ đi hỗ trợ lấy một chút thức ăn ngoài cháo cá.

Đề lên hộp cơm hay là ấm áp, Trình Du Du mở cái nắp còn có thể nhìn xuất hiện một đoàn hơi nước, bên trong thịt cá dùng chính là hắc ngư, dinh dưỡng phong phú, bản thân cũng cơ hồ không có gai nhỏ.

Ngon thịt cá cùng tuyết trắng cháo cùng một chỗ bị nồi đất nấu chín hồi lâu, biến thành trắng sữa đậm đặc cháo, trước đó gắn có chút hành băm, chợt nhìn giống như là thức ăn chay, chỉ có nếm đến người mới biết hương vị kia có bao nhiêu hương.

Trình Du Du bưng bát, cầm thìa múc một muôi, hướng Lạc Tử Câm chỗ ấy đưa trước đó, trước tiên ở bản thân mình bên môi đụng đụng, lấy môi thử đến nhiệt độ kia có thể tiếp nhận thời điểm, mới đút cho Lạc Tử Câm ăn.

Một vị nào đó Lạc tổn thương hoạn tâm tình quá tốt rồi, cảm giác cái này bỗng nhiên ăn đến so tối hôm qua nửa đêm một vị nào đó đường trợ lý cho ăn đến không biết muốn dễ chịu bao nhiêu.

Tâm tình tốt còn hưởng thụ lấy đối tượng cho ăn người phục vụ còn nửa điểm đều không an phận, tìm tới cơ hội liền muốn náo một chút Trình Du Du, tỉ như ở thìa nhanh rút thời điểm ra đi nhẹ khẽ cắn một chút, để Trình Du Du trong tay động tác không khỏi dừng một chút.

Có chút bất đắc dĩ nhìn xem Lạc Tử Câm nói ra:

"Ngươi năm nay ba tuổi sao?"

Lạc Tử Câm rất chậm rất chậm gật gật đầu.

Trình Du Du: "..."

Dù sao cũng là đụng vào đầu óc thương binh, ba tuổi liền ba tuổi đi.

Bên tay phải điện thoại chấn động một cái, Lạc Tử Câm ngừng động tác ăn cơm, ngón tay giật giật giải tỏa, liếc một cái phía trên nội dung tin ngắn.

Là Lạc Khải Phong gửi tới, nói cho nàng đợi lát nữa cha mẹ muốn đi qua.

Trình Du Du hỏi một câu: "Làm sao?"

Nàng nháy mắt, đối Trình Du Du há mồm, ra hiệu còn muốn đến một ngụm.

Trình Du Du chỉ có thể cho nàng cho ăn xong cháo cá lại tiếp tục vừa rồi nói chuyện phiếm.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ