Klaire's POV
Nang matapos kami kumain hanggang ngayon ay hindi na niya tinantanan ang katatawag ng 'asawa' sa akin.
What's wrong with him?! Nakakaasar na!
Pag nagtatagpo ang mga mata namin ay ngingisi lang siya at biglang hahalakhak na para bang may nakakatuwa sa mga nangyayari.
"Hey wife!" pang aasar na tawag na naman niya sa akin, tinignan ko lang siya at binalik ang paningin sa pagmamaneho.
"Stop it." I said with finality in my voice.
And did you know what did he do?
He just fucking grinned!
"Lumalandi ka na ngayon ha." bulong ko na narinig naman niya
"I know that word! That's one of Jin Hyung's line! It means flirting or bitch, right?" naghihisterical na sabi niya at tinawanan ko nalang siya.
Hindi ko na siya pinansin at nagconcentrate na lamang ako sa pagddrive at makalipas ang ilang sandali ay nakarating na kami sa Sagada.
"This is so beautiful!" he exclaimed.
"Very beautiful." I added. "Ahm. We should find a hotel since we don't have enough time to book."
"Yes, we should." tugon niya at mabilis kaming naghanap ng hotel at laking pasasalamat namin nang makakita ng isa.
"Room for one po?" tanong ni ateng nasa desk
"Room for two." sabi ko nalang
"My wife, why do we need to seperate? Let's just have one room. Just one room Miss." I glared at him pero nakangisi lang siya!
Tinignan ko ang desk pero nakangiti lang sa amin si ate. Ilang sandali pa ay binigay na niya sa amin ang key card sabay sabi ng
"Enjoy your honeymoon po!" masigla niyang banggit.
"We will, thank you." Namjoon said
"Kanina ka pa!" nakanguso kong sabi kay Namjoon
"What? I can't understand you."
Hindi niya raw naiintindihan pero kung makangisi siya ay sobra sobra!
"Why do I feel like you can understand Filipino Language well?" I asked pero nag iwas lang siya ng tingin!
I just need to confirm it, right?!
"I can't"
"You can!"
"I already said that I can't. I'm Korean and not Filipino." he clearly said.
"Panget mo." I murmured
"I'm handsome, sexy and hot!" pagdidipensa niya sarili
"You just said you can't understand Filipino!" nagkibitbalikat siya at nauna nang pumunta sa room namin.
I just need an evidence. I'll prove it! I know that you can speak Filipino!
To be continue...
—
Sorry short update lang huhu.Tingin niyo ba kaya ni Namjoon mag Filipino? Hmmmmmm?
Don't forget to VOTE, COMMENT and SHARE
YOU ARE READING
Accident Love (Namjoon's FF, ON HOLD)
FanficKlaire Alcantara a solid fangirl of Bangtan Sonyeondan also known as BTS. She's smart, beautiful, kind and a trustworthy person but it is possible for her to fulfill her dreams? Her dreams is every fangirl dreams. To be the wife of her bias. But d...