"KRIIIIIIIIIING,KRIIIIIIIINGGGGGG"maingay na tunog ng orasan ni Elo ang naririnig sa buong kwarto."5 minutes pa".
"ELOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!"
malakas na sigaw ni Chiesah "BABAE ANONG ORAS NA LATE KA NA NAMANG TOMBOY KA"
Dahan dahang bumaba si Elo sa kama at dumiresto ng banyo at mabilis na tinapos ang pagligo.WHATZZZZZZ UPSSSSSSS MGA REPAPIPSSS ?!!!
malakas na sigaw ko sa mga napakapangit at pabebeng kaibigan."Oh my gosh Nicel Elocin Thomas,so nakakadiri naman yang pinagsasabi mo you know?"sabi naman ni Seveney na hindi ko alam kung bakit ko naging kaibigan.
"Teme ne yen mge keebegen etegel nye ne yen ! " sabat naman ng isa ko pang kaibigan na si Chiesah.
Naku! naku! ang mga kaibigan ko inabot na naman ng kabaliwan.
",Tama na nga yang mga kabaliwan nyo na yan at tayo ay kumain na puro kayo kaartehan !"
" Nicel your outfit is so kadiri hindi ka pa rin nagbabago ng fashion mo napaka --ughhh!! so so boyish,stop making your self a tomboy"-Seveney sabay kagat ng kanyang paboritong vegetable salad.Yucckk!!
"Oo nga naman aking kaibigan ang damit na pambabae ay para sa babae ang damit panlalake ay para sa may lawit"-Chiesah madamdamin nya pang pag kakasabi sabay tawa habang kumakain ng hotdog.
"Guys noon pa naman hindi ba ilang taon na tayo magkakakilala ayoko baguhin yung sarili ko, ako ay ako ako ay pilipino , iisa lang ang ating lahi,iisa lang ang ating lip----Araaay !!!" hinimas ko ang ulo ko na pinalo ng kutsara sa ulo ng takas sa mental kong mga kaibigan.
" Sing pa more Nicel late na tayo "
"Daliiiiiiannnnn nyoo naaaa!!"
Sabay sabay kaming tatlo na tumakbo papunta sa sasakyan at dali daling sumakay.
First day ! First late !
ano pa kayang susunod ?
BINABASA MO ANG
Tomboy's Love
HumorBarako, astig, tomboy, boyish at kung ano ano pang mga tawag kay Nicel Elocine Thomas. Isang babae na feeling lalaki kung umasta na nainlove sa kanyang kaibigan, pero mababago ang lahat nang umeksena ang matinding karibal nya sa lahat na si Crane Tr...