Chương 133 : CẢ ĐỜI XIỀNG XÍCH

82 12 0
                                    

Yuju chưa bao giờ cảm thấy kinh hãi như lúc này, cô rất hi vọng đây chỉ là một cơn ác mộng, chỉ tiếc đây lại là sự thật...

Hoshi đã sớm bị sự tức giận và dục vọng chi phối, bàn tay tà ác mơn trớn trên người cô, mang theo sự bá đạo không cho phép kháng cự.

Bàn tay Yuju  nắm chặt lấy ga giường, cả người cô run lên, là đâu, là lạnh đến thấu xương, giống như thủy triều lúc chạng vạng không ngừng dâng lên trong lòng cô, đợt sóng này nối tiếp đợt sóng kia.

Nếu là trước kia cô cũng sẽ có cảm giác như thế này sao? Lúc này cô thật sự nghi ngờ liệu mình có yêu người đàn ông này không?

Vậy mà lúc này Hoshi lại do dự, sự bất lực của cô như từng lớp sóng nối tiếp dâng lên trong lòng hắn, nhấn chìm hắn, làm sao có thể?

Hắn thô bạo hôn lên thân thể trắng trẻo của cô, da thịt cô trơn bóng nhẵn nhụi khiến hắn yêu thích không muốn buông tay, bụng dưới lại truyền đến từng đợt nóng bỏng, đôi mắt hắn càng thêm u ám...

Từng giọt nước mắt chảy xuống, khuôn mặt anh tuấn của Hoshi hiện lên tia ẩn nhẫn... bàn tay to của hắn đột nhiên siết chặt lại!

Tại sao?

Yuju của hắn lại phản bội hắn, mà hắn lại không nhẫn tâm hành hạ cô?

"Yuju ..."

Thanh âm của Hoshi đột nhiên tràn đầy đau buồn và vô lực, do say rượu nên hắn càng thêm khác thường.

Yuju ngơ ngẩn nhìn vào đôi mắt đầy đau khổ của Hoshi, nghe thấy giọng điệu chua xót của hắn làm lòng cô cũng dâng lên cảm giác đau đớn, tùy ý để bàn tay hắn vuốt ve gương mặt cô.

"Tôi là một người lãnh đạo thất bại, lại đi yêu đặc công do một tay mình bồi dưỡng... thật sự là nực cười...". Giọng điệu của hắn thấp đến mức không thể thấp hơn, men say khiến hắn nói ra những tâm sự trong lòng nhiều năm qua.

"Không..."

Lời nói của Hoshi khiến Yuju  hoảng sợ, dường như một trái bom đang nổ tung trong lòng cô. Hai mắt cô mở ta, đôi mắt trong trẻo hiện ra tia kinh ngạc.

Chủ thượng... Hoshi yêu cô?

Chuyện này... làm sao có thể?

"Yuju, trong lòng tôi, không ai có thể thay thế được em. Tôi yêu em, người nhỏ tuổi hơn tôi rất nhiều lần. Em nói tôi ích kỷ cũng được, bá đạo cũng được, đêm nay tôi buộc phải làm như vậy, tôi tuyệt đối không giao em cho Jimin một lần nữa...". Ngón tay thon dài của hắn dịu dàng lau đi những giọt nước mắt của cô, đôi mắt tràn ngập sự ưu thương, hắn khẽ thở dài.

"Tại sao... tại sao lại như vậy?"

Thanh âm yếu ớt mong manh như tơ nhện của Yuju vang lên, cô cảm thấy mình đang lạc lối rồi, không thể tìm được đường về nữa...

Nếu là trước đây, khi nghe những lời này cô hẳn sẽ rất vui mừng, phải không?

Không phải cô vẫn luôn hy vọng Hoshi yêu mình sao?

Nhưng ngay lúc này, khi Hoshi thật sự thổ lộ với cô, trái tim cô vì sao lại bình tĩnh đến vậy?

Nhưng chỉ trong giây lát, sự bình tĩnh vốn đang chế ngự trái tim cô lại được thay thế bằng một thứ cảm giác khác...

[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ