Chương 26: Vô tình gặp ở bờ biển
Sự trầm mặc chỉ diễn ra trong một vài phút ngắn ngủi, một kí giả lại mở miệng: "Oh tổng, ngài vừa mới nói bạn gái của Kwon tổng là học muội thời đại học của ngài, có thật không vậy?"
Taecyeon vẫn cười ôn hòa như cũ trả lời: "Đúng vậy. Chúng tôi còn từng là bạn rất tốt của nhau nữa, phải không Sica?"
Jessica cúi đầu, nắm thật chặt lấy tay Yuri, cũng cảm giác được lòng bàn tay cô lạnh như băng và ẩm ướt. Nàng ngẩng đầu nhìn thì thấy vẻ mặt cô lo lắng nhìn mình, nàng hơi sững sờ liền không tự chủ buông lỏng tay cô ra.
Taecyeon thu hết sự mờ ám của hai người vào trong mắt, cười cười đối với ký giả kia nói: "Chúng ta kết thúc phỏng vấn ở đây thôi. Yến hội sẽ bắt đầu ngay bây giờ, chủ hội đã sắp xếp chỗ ngồi cho các ký giả bằng hữu ở tầng hai. Chúc mọi người ăn cơm vui vẻ." Nói xong anh ôm lấy bả vai Dani, gật đầu với Jessica, không nhìn Yuri lấy một cái đi sát qua bên người bọn họ.
Cho đến khi đám đông giải tán đi hết, Jessica một lần nữa nắm lấy tay Yuri hỏi: "Yul làm sao vậy?"
Cô nhìn nàng, trên mặt không hề cười, đáy mắt nhẹ nhàng rung động, khàn khàn hỏi: "Em đã sớm biết Taecyeon muốn li hôn?"
Jessica sửng sốt một chút sau đó gật đầu: "Anh ta đã nói với em mấy lần, em cũng không hề nghĩ anh ta lại dám thừa nhận trước giới truyền thông."
Cô thở ra một hơi thật sâu, ngẩng đầu nhìn về phía xa xa: "Tại sao em không nói với Yul?"
Nàng nhìn cô khó hiểu trả lời: "Nói với Yul? Chuyện anh ta muốn li hôn? Em cảm thấy không cần thiết a."
Yuri mím chặt môi, hàm răng cắn chặt lại, một lúc lâu cầm ngược lại tay nàng nói: "Chúng ta đi thôi."
Cả yến hội Jessica đều đi bên cạnh Yuri từ bàn này sang bàn khác, cô cùng các vị khách khác xã giao nói chuyện nhưng lại không hề giới thiệu họ cho nàng biết; đối với người khác cô chỉ nói "Đây là bạn gái tôi", ngay cả tên nàng cô cũng không nói cho họ biết.
Nàng cảm thấy trong lòng có chút ủy khuất, nhưng lại lo lắng cho thân thể của cô hơn khi nhìn thấy cô cứ uống một chén lại một chén không ngừng. Nàng lôi cô mấy lần cô cũng chẳng hề phản ứng. Đến khi yến tiệc kết thúc, mặt cô chỉ có thể dùng hai từ "trắng bệch" để hình dung.
Trở lại phòng nghỉ, Yuri cởi áo khoác bước vào phòng vệ sinh, mọi thứ vị đè nén bên trong ruột cứ thế mà đi ra ngoài theo đường miệng, âm thanh nôn mửa không ngừng đánh sâu vào màng nhĩ Jessica. Nàng luống cuống đứng ở cửa phòng vệ sinh, nước đã vòng quanh mắt. Nghe thấy tiếng mở cửa, nàng vội vàng mở ra, vội vàng cầm lấy tay người phía bên trong cửa kia.
Yuri vốn muốn trốn tránh nàng, nhưng lại nhìn thấy hai mắt nàng hồng hồng thì trong lòng lại hiện lên một tia không đành lòng. Cô cũng không biết rốt cuộc mình đang giận cái gì. Nàng nói không sai, Taecyeon muốn li hôn hay không không liên quan gì đến cô, và nàng cũng không việc gì phải nói cho cô biết. Nhưng khi nghĩ đến Jessica đã từng yêu người đàn ông kia tha thiết thì cô cảm thấy rất không yên lòng. Thật ra cô biết rõ, Taecyeon sở dĩ mất đi Jessica là bởi vì hắn ích kỷ cùng hèn yếu, hiện tại hắn lại dám làm cái trò thừa nhận hắn muốn li hôn trước giới truyền thông, hắn không tin trong lòng Jessica không có bất kỳ xúc động nào. Nàng bây giờ đã có thể bình tĩnh, không hề có phản ứng gì trong lòng cô lại càng khủng hoảng, lại càng khổ sở hơn.