MOVE ON PLEASE(Chapter2)

156 9 0
                                    

guys tatanggalin q n ung ibang characters n nasa unahan... tsaka lalayo n aq tungkol ky Myles.. enjoy reading^_^

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

September 18 magkakasama kmi nila Elleine, Lacey, Jacob, Sophie,

at Oliver s bahay nila Sophie kasama c Ma'am Hannah...

1st periodical test nmin dun kmi kumakain kila maam ... kainan ang pinakamasayang oras namin dahil doon lumalabas ung mga patawa namin.... kaya d aq makakain ng maayos s kakatawa... kahit ang pag-inom ai d q magawa dahil s tawa...

pero ang pinakabonding nmin ai ang paglalaro ng Monopoly...

bago mabuo ang tropa namin kelangan muna namin ang patunay n kami'y hindi mag-iiwananan

may hawak n mentos n d namin alam c maam ... ang sav nia smin ai bibinyagan kmi bilang isang tunay n magkakaibigan...

ma'am anu po hawak mo? tanung q ky ma'am Hannah... basta... sagot skin ni mam

napatakbo aq s likod ni Elleine dahil akala q may hawak n butiki o gagamba...

ng ilabas ni ma'am n parang ibabato skin ai napasigaw aq.... mentos lng pala ung hawak...

Ang mentos n hawak q ngaun ang magpapatunay n magkakaibigan kau.. sav ni mam

Ang ginawa nmin ai una sinubo ni Lacey tapos pinasa kay Sophie n pinasa naman skin pinasa q ito kay Elleine pinasa naman nia ito kay Jacob at binigay ky Oliver..

pagkatapos ai kinagat namin ito isa-isa...

kadiri diba??? ganyan talaga ang magkakaibigan... gagawin ang lahat para mapatunayan ang tibay ng samahan...

kinabukasan 3:00 lng uwian namin... tumambay uli kami kela maam...pagkapasok namin agawan agad kmi s duyan....

maya-maya ai inaya kami ni Sophia s taas nila.... sumunod sila Jacob, Oliver at Lacey...

aq ai nagpaiwan dahil nakahiga aq s duyan... tumabi sakin c Elleine

... nag-usap kmi ni Elleine at un ung time n nadevelope aq s kanya.... d q p alam n nadevelope na aq  sakanya pero nalaman q lng ito noong lumapit ung ex nia s knya.... parang may iba aqng naramdaman...

SELOS NGA YATA AKO;(

pero dahil martir aq mula ng Elementary sinasarili q nalang ung skit ng puso q.... diba??? napakataksil... Alam q nmang crush sia ng bayan pero minahal q parin sia ..

after few days my hindi pagkakaunawaan sa tropa namin....

vacant kmi s first subject namin kaya nasa court kmi.... nagtataka ako bakit ang tahimik ni Elleine... d q sia malapitan kc meron siang katabi... akala q lola nia...

tumayo c Elleine at dinaanan lng kmi... pumasok sia s room at nakipaglaro s iba naming kaklase...

Elleine nu problema mo?? d nia aq sinagot at tumalikod lng sia.... nainis aq dahil lahat ng kaibigan q ayaw aq kausapin... pumunta aq s likod... dun q nilabas lahat ng galit q... kumuha aq ng papel at sinulatan q ito at iniyakan q ito....

hanggang pagdating namin s next subject umiiyak aq...

3 days din kami d nagpansinan ni Elleine.... tapos lumapit sia sakin at niyakap aq....

Elleine bat k b nagtampo samin???

ea kc lahat ng gawin q inaagaw nio....

inaagaw??

yung inutos skin ni maam kinuha nio.... kaya parang nainis aq kc nasa inio ung atensyon ni ma'am Hannah.. tapos d nio aq kinausap

bakit damay aq??? cla Jacob at Oliver lng naman ung kumuha ng gagawin mo.... tsaka pano kita papansinin ea katabi mo lola mo s court...

Lola?? d naman nagpunta si mama d2 ahhh... d q nga kilala un ea....

aiii... kala q c mama mo kaya d kita pinapansin... sori rin ahhh

friends n uli tayo??

kahit anu pang problema ikw prin ang kaibigan q...

MOVE ON PLEASE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon