Chương 1:: Chân Long tinh phách
"Ai, tiểu Tương đã về rồi!""Mua món gì ăn ngon a!?"
Vừa mới đi vào tiểu khu, bên cạnh mấy cái chính đang tắm nắng bác gái, liền hướng về Tương Hải lớn tiếng nói.
Mà lúc này nhấc theo đồ Tương Hải, nghe được mấy cái bác gái, cũng khẽ cười hướng về các nàng gật gật đầu.
"Đi bờ sông câu cá." Phô bày mình một chút hôm nay thu hoạch, Tương Hải quay về bác gái môn nói.
"Tiểu Tương a!, lần trước bác gái nói với ngươi chuyện, ngươi với ngươi lão bà nói rồi sao? Nàng có ý kiến gì không có?" Nhìn trước mặt Tương Hải, một người trong đó bác gái đi từ từ lại đây, cẩn thận hướng về Tương Hải nói rằng.
"Híc, ta theo nàng nói một hồi, nàng nói nàng sẽ suy xét, nhưng là không có minh xác cho ta đáp án." Nghe được bác gái, Tương Hải trên mặt lóe lên vẻ lúng túng, nhưng vẫn là nhắm mắt nói rằng.
"Ai. . . Những người có tiền này a!, chính là bận rộn, có điều sự nhiều hơn nữa, nhân gia cũng là người có tiền không phải? Ha ha!" Vỗ vỗ Tương Hải cánh tay, bác gái khinh cười nói lên, ở bác gái tiếng cười ở trong, Tương Hải lúng túng nở nụ cười, sau đó là xong nhà của chính mình, dùng chìa khoá mở cửa phòng trong nháy mắt, nguyên bản trên mặt còn có một tia nụ cười Tương Hải, thu liễm vậy hắn nhìn đều có một ít giả khuôn mặt tươi cười, thở dài một hơi, nhìn trước mặt cái này trống trải phòng năm ba thính nhà, bất đắc dĩ cười khổ một cái, nhấc theo dũng, đi tới nhà bếp ở trong đi, đi ngang qua phòng khách thời điểm, ở nơi đó còn bày ba tấm không hề lớn kết hôn chiếu, phía trên hai người, nam soái, nữ trường như cũng là cực xinh đẹp, mặc dù là kết hôn chiếu, nhưng nữ nhân trên mặt, nhưng không chút nào bất kỳ nụ cười.
Mỗi khi Tương Hải nhìn thấy này lãnh nhược băng sương mặt, sẽ có một ít đau đầu, cuộc sống như thế, cũng không phải hắn mong muốn.
"Nghĩ nhiều như thế có ích lợi gì? Cuối cùng là đem sự tình đều giúp xong, muốn đuổi nhanh nghĩ biện pháp tìm việc làm kiếm tiền, chờ đem nợ tiền của nàng trả hết nợ, ta là có thể xin ly hôn." Tự giễu nở nụ cười, Tương Hải từ từ nói rằng, sau đó một lần nữa cố lấy dũng khí, đi vào nhà bếp ở trong, cầm lấy đã sớm chuẩn bị xong đao cùng cây kéo, chuẩn bị bắt đầu thu thập cá.
Tương Hải, sinh năm 1988, năm nay hai mươi bảy tuổi, sanh ra ở Hoa Hạ xa nhất ở phương Bắc tỉnh tỉnh lị thành thị, Băng Thành.
Nói đến đời này của hắn, cũng coi như là bình thản ở trong mang theo một ít kích thích, xác thực nói, ở hai mươi sáu tuổi trước, hắn là bình thản, hãy cùng phần lớn người như thế, sinh ra sau khi chính là một con gấu con, bởi vì gia gia một hài nhi, vì lẽ đó trong nhà cũng rất quán hắn, phụ thân và mẫu thân đều là một quốc xí phổ thông công nhân, mặc dù không có cái gì đồng tiền lớn, nhưng ít ra sinh hoạt không lo.
Sau đó trên tiểu học, trên sơ trung, trên cao trung, tốt nghiệp trung học sau khi, bởi vì thành tích học tập rất nguy, vì lẽ đó liền tùy ý lên một khu nhà gà rừng đại học, học là trong truyền thuyết vạn năng hệ, tài chính, bốn năm đại học, ngoại trừ đại nhất ở ngoài, cái khác ba năm, đi học tiết số tính gộp lại, có chừng như vậy ba mươi đường khoảng chừng đi, nhiều thời gian hơn là ở trong phòng ngủ xem Anime, hoặc là đi quán Internet bên trong chơi game, không có cách nào, trường học võng quá không góp sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang Viên Của Ta
Science FictionTrang Viên Của Ta Tác giả: Chung Cực Boss Phi Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Điền Văn Trời xanh, mây trắng, lời nói thường nằm ở sa trên quầy, cảm thụ được gió biển nhẹ nhàng thổi qua. Bên người chó săn, Hải Thú, lẫn nhau truy đuổi nô đùa. Tiện tay...