Chương 401:: Quyết định
Ở nước Mỹ, ngươi muốn nuôi cái gì, ngươi là có thể nuôi cái gì, lên tới Kim Điêu, đầu bạc, xuống tới cá sấu, gấu ngựa, thậm chí ngươi muốn nuôi rắn, muốn dưỡng lão hổ, chỉ cần của ngươi hàng xóm không thèm để ý, cái kia sẽ không có người quản ngươi.Đương nhiên, nếu như của ngươi hàng xóm báo cảnh sát, cái kia những thứ đồ này, cũng phải bị bắt, vì lẽ đó nếu như không có như là Tyson hoặc là O'Neal như vậy căn phòng lớn, còn chưa phải muốn cân nhắc dưỡng lão hổ vấn đề, vật kia tiêu xài cũng không rẻ.
Có điều cá heo, nói thật, người nuôi thật lòng không nhiều, một trong số đó cá heo cần rất lớn một vùng bơi, thứ yếu, nếu như không phải ở cạnh biển, chính mình điều nước thật sự là quá mắc, hơn nữa cá heo là ở chung sinh vật, nếu như không kết bè kết lũ, sẽ chết.
Trở lên ba điểm, liền để cá heo nuôi trồng đoàn người vẫn luôn ở vào không cao trong trạng thái, theo thống kê, có 50% trở lên cá heo, đang bị nắm sau sẽ cấm chỉ ăn uống, mãi cho đến phiền muộn chết mới thôi, này cũng là loài người không muốn đi bắt giết bọn họ nguyên nhân.
Có điều thị trường kinh tế, chỉ cần là cái đồ vật, sẽ có bọn họ giá trị, cá heo cũng là như thế.
Cho nên vẫn là sẽ có mấy người vì tiền đi bắt những thứ này, chỉ có điều muốn bắt giữ thành công, nguyên bản cơ hội thì không phải là rất lớn, nếu như còn muốn muốn đem nó sống sót đưa tới, vậy thì càng thiếu, cũng chính bởi vì vậy, cho nên mới muốn lên vạn USD một cái.
"Giá cả ta cho đã là rất tri kỷ giá tiền, ta tin tưởng, ngươi ở đây chỗ khác nên rất khó phải đến như vậy giá cả, đương nhiên, nếu như ngươi muốn nhiều, chúng ta còn có thể bớt." Nhìn thấy Tương Hải ở thật lòng suy nghĩ, bên này ông lão cũng cười nói một câu, sau đó liền không nói, ở nước Mỹ cũng không phải rất lưu hành chém giới, báo một lần giới, không thành công, phần lớn buôn bán cũng là thất bại, không giống như là quốc nội lưu hành chào giá trên trời, ngay tại chỗ trả tiền lại.
Ông lão này nói giá cả, cùng Tương Hải khi đến, Edward cùng hắn nói là giống nhau.
Vì lẽ đó Tương Hải vào lúc này liếc mắt nhìn Edward, Edward cũng không có nhìn hắn, cũng không gật đầu, chỉ là đứng tại chỗ không nhúc nhích, vậy thì đại diện cho cái giá này còn có thể, không cao lắm, nhưng là không tính thấp.
"Ta muốn mỗi dạng mười cái, tổng cộng hai mươi điều cá heo, tất cả đều muốn 1m50 trở lên, ngươi có thể thấp nhất cho ta làm được bao nhiêu?" Nhìn trước mặt ông lão, Tương Hải suy nghĩ một chút vẫn là nói rõ mình một chút muốn.
"Trời ạ, ta hiện tại xác định ngươi không phải dùng để ăn, hai mươi điều, xem ra ngươi là thật sự chuẩn bị phóng sinh điệu bộ đức, có điều không đáng kể, ta chỉ kiếm lời ta USD, hai mươi điều, tất cả đều là 1m50 trở lên, ta thống nhất cho ngươi tính 13,000 USD, ừ, lại giảm năm trăm, 12,000 năm trăm USD, như vậy hai mươi điều, tổng cộng là 25 vạn USD." Nghe được Tương Hải, ông lão không khỏi nở nụ cười, mà nghe được hắn báo giá, Tương Hải cũng âm thầm gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang Viên Của Ta
Bilim KurguTrang Viên Của Ta Tác giả: Chung Cực Boss Phi Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Điền Văn Trời xanh, mây trắng, lời nói thường nằm ở sa trên quầy, cảm thụ được gió biển nhẹ nhàng thổi qua. Bên người chó săn, Hải Thú, lẫn nhau truy đuổi nô đùa. Tiện tay...