Chương 501:: Xuất phát tầm bảo
"Ta, ta, ta không có. . ." Cảm thụ được cái kia nòng súng lạnh như băng ngón tay đầu của chính mình, cái này lưu manh mới vừa rồi bị tiền tài làm cho mê hoặc ánh mắt, vào lúc này thay đổi một lần nữa sáng sủa lên, người không không có sợ chết, nhưng có mấy người thời điểm chết là vì tín ngưỡng, nói thí dụ như chúng ta kính yêu Quân Nhân, vì bảo vệ quốc gia, vì bảo vệ quê hương, những người này hi sinh là quang vinh, trùng với Thái Sơn.Nhưng có mấy người nói thí dụ như những này lưu manh, chỉ là đơn thuần rất thích tàn nhẫn tranh đấu mà thôi.
Khi bọn họ biết mình đánh bất quá đối phương, lập tức sẽ thời điểm chết, bọn họ rất sợ, bây giờ không phải là hô mười tám năm sau Lão Tử lại là một cái hảo hán niên kỉ đại, vào niên đại đó, thổ phỉ cũng phải cần chú ý có cái tên tuổi, nói thí dụ như thay trời hành đạo, cướp của người giàu giúp người nghèo khó các loại, mà bây giờ cái này lưu manh chỉ là đơn thuần đỏ mắt Tương Hải, muốn lại đây tống tiền thôi.
Nhưng bọn họ rõ ràng đánh giá thấp Tương Hải sức chiến đấu, hơn nữa cũng chưa hề nghĩ tới Tương Hải vẫn còn có súng.
"Không có? Vậy cũng thì khó rồi, như vậy đi, liền theo ngươi vừa nãy nói, mười vạn USD, hoặc là. . . Ta muốn ngươi hai tay, " nhìn trước mặt người này, Tương Hải vừa bắt đầu ẫn còn ở cười, nhưng nói đến phần sau, mặt của hắn nhưng nghiêm túc.
"Này, chuyện này. . ." Bây giờ người này thật lòng là không dám phản kháng, hắn là thật sự sợ, đột nhiên hắn thấy được bên người, cái kia đã bị sợ hãi đến phát đang run lên nữ nhân, hắn nhớ tới, vừa nãy Tương Hải nhưng là cường điệu liếc mắt nhìn người nữ nhân này đầy đặn trên vây, nữ nhân này đúng là hắn nhân tình, nhưng vào lúc này có thể không quản được nhiều như vậy.
"Nàng, ta đem nàng cho ngươi, nàng sẽ là của ngươi, theo ngươi như thế nào." Muốn đến nơi này, người đàn ông này trực tiếp đem nữ nhân này lôi lại đây, nhét vào Tương Hải trong lồng ngực, một mặt khát vọng nhìn Tương Hải, hi vọng Tương Hải là một sắc bên trong ác quỷ đi.
"Nàng? Ta còn thực sự không lọt mắt, có điều quên đi. . . Nàng đỉnh ngươi một cái cánh tay, mặt khác một cái đây?" Nhìn trong lòng cái này cự cái kia cái gì muội, Tương Hải vừa bắt đầu là chán ghét, hắn cũng sẽ không cùng nữ nhân như vậy trên cái kia cái gì. Dù sao nàng trước đây cùng đều là nam nhân như vậy, nói không chừng trong thân thể sẽ có hay không có bệnh gì các loại, có điều sau đó ngẫm lại, nếu như đổi một loại ngoạn pháp đến cũng không sai.
Liền hắn liền tiếp tục dùng súng chỉ vào người này. Nữ nhân này xem như là một cái cánh tay, cái kia mặt khác một cái đây?
"Ta, ta hiểu được." Nhìn Tương Hải chỉ mình đầu súng, người đàn ông này cũng cắn răng, cầm lấy chủy thủ trong tay. Trong nháy mắt đâm vào cánh tay trái của chính mình ở trong, cái kia máu tươi trong nháy mắt liền phun ra ngoài, mà hắn cũng đau ngã trên mặt đất.
Nhìn người này quyết tuyệt dáng vẻ, Tương Hải không khỏi cũng sợ hết hồn, xem ra người này cũng thật là một kẻ hung ác a!.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang Viên Của Ta
Ciencia FicciónTrang Viên Của Ta Tác giả: Chung Cực Boss Phi Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Điền Văn Trời xanh, mây trắng, lời nói thường nằm ở sa trên quầy, cảm thụ được gió biển nhẹ nhàng thổi qua. Bên người chó săn, Hải Thú, lẫn nhau truy đuổi nô đùa. Tiện tay...