Phần 9

465 5 0
                                    

Chương 801:: Trường học từ thiện thi đấu


"Nhớ kỹ ta và ngươi nói, nếu như phàm là nếu là có người dám lại đây với ngươi hả hê, ngươi liền cẩn thận giáo huấn bọn họ, đã nghe chưa?" Ở Tarak muốn vào cửa trường trước, Tương Hải cố ý ban qua đầu của nàng, quay về nàng nói thật.

"Hừm, ta nhớ kỹ!" Nghe được Tương Hải, Tarak cũng dùng sức gật gật đầu, sau đó cười chạy vào trường học ở trong, nhìn bóng người của nàng, Tương Hải cũng nở nụ cười, thanh xuân a!. . . Hắn vẫn không nhớ lại.

"Trở về tiếp tục thu cây nho đi!" Nhìn Tarak phất phất tay sau khi, tiến vào trong đám người, Tương Hải cũng liếc mắt nhìn thời gian, chuẩn bị đi trở về tiếp tục hỗ trợ thu cây nho, năm nay hắn cây nho sản lượng muốn so với năm ngoái có thêm gần như 50%.

Này 50% cây nho, là có thể nhiều ủ ra 50% rượu vang đến, những này cũng đều là tiền.

"Tương Hải tiên sinh? Xin ngài chờ một chút một hồi. . ." Giữa lúc Tương Hải chuẩn bị xoay người rời đi thời gian, đột nhiên có một hơi mẹ ôi âm thanh vang lên, tiếp theo Tương Hải nhìn sang, liền phát hiện một gần như hơn một thước tám người da trắng, bước tiểu nương bộ chạy tới.

Cái này người da trắng, thân cao chí ít ở một mét tám tám khoảng chừng, là một điển hình nước Mỹ người da trắng, vóc người rất khôi ngô, hói đầu, mang một bộ đen như mực sắc kính mắt, còn ưỡn một cái bụng, trên người mặc vào (đâm qua) một cái màu hồng, hạ thân là một cái Bạch không nhiễm một hạt bụi quần tây, còn ghim một móc treo, chạy lúc thức dậy, Tương Hải nội tâm đều ở đây cho hắn phối âm "Paipai", lại phối hợp hắn Lan Hoa Chỉ, Tương Hải rất xác định, người đàn ông này về tính cách, hẳn là có một vài vấn đề. . .

Bất quá hắn gọi mình, Tương Hải đến cũng không tiện đi, bởi vì Tương Hải cũng nhận thức người này, người này chính là này Winthrop cao trung Phó hiệu trưởng kiêm thầy chủ nhiệm, được rồi, cái này cao trung cũng đúng là khá là nhỏ, không giống như là những thứ ở trong truyền thuyết cao trung lớn như vậy.

Vì lẽ đó không ít lão sư, đều là chuyên môn giáo vài cái năm học, cái này cũng rất bình thường, dù sao không phải cái gì Quý Tộc trường học.

"Pháp Nhĩ đức lão sư, có chuyện gì sao?" Nhìn trước mặt người này, Tương Hải ngừng lại, có chút nghi ngờ hỏi.

"Là như vậy, Tương tiên sinh, Boston ngươi biết chưa, bên kia có một Paul - Pius ngươi biết chưa, chính là chơi bóng rổ cái kia ngươi biết chưa. . ." Nghe người này một mực nói 'Ngươi biết chưa', Tương Hải lông mày đều bốc lên đến rồi, đây là cái gì quỷ đầu lưỡi thèm, hơn nữa còn muốn mỗi nửa câu nói một lần, hắn không cảm thấy mệt mỏi sao? Hắn nói nhảm đi!

"Cái kia, nói điểm chính được chứ? Ta còn có rất nhiều chuyện muốn làm, vì lẽ đó. . ." Nhìn trước mặt cái này gọi là Pháp Nhĩ đức nam nhân, Tương Hải chỉ chỉ đồng hồ đeo tay, sau đó vẻ mặt thành thật nói rằng.

"Được rồi, ta lập tức nói điểm chính, cái này Paul - Pius , hàng năm đều sẽ tổ chức một hồi từ thiện thi đấu, mặc dù bây giờ hắn không ở Boston đánh cầu, nhưng hắn gia vẫn còn ở nơi này, sức ảnh hưởng vẫn là rất nhiều, hắn sẽ mời một ít NBA cầu thủ, còn có xã hội danh lưu tới tham gia. . ." Nghe được hắn chính ở chỗ này vẫn nói, Tương Hải cũng có một chút ngồi không nổi nữa.

Trang Viên Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ