87

159 13 0
                                    

Chương 87
Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ liền đọc tiểu học là mỏ than xưởng phụ thuộc tiểu học, bởi vì thuộc về mỏ than xưởng, cái này tiểu học tương đương với dựa lưng vào huyện mỏ than xưởng, có thể nói là cái này thời đại trong huyện trước hết bắt đầu từ gạch mộc phòng ở sửa vì nhà ngói tiểu học.

Từ năm nay nghỉ xuân sau bắt đầu, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ các nàng liền dọn tới rồi bên cạnh tân kiến nhị tầng khu dạy học, phía trước là sân thể dục, mặt sau là từng hàng cây bạch dương thụ.

Tân phòng học cùng nguyên lai giống nhau bài trí đơn giản, trước sau mặt ở giữa đối xứng địa phương là một khối dùng dầu đen sơn xoát ra tới một khối đại bảng đen, trước kia phòng học chỉ có một khối xoát sơn đen đại tấm ván gỗ, nghe nói là vì dễ bề di động, như vậy nếu phòng ốc có mưa dột tình huống liền có thể chuyển dời đến địa phương khác đi học.

Phía trước bảng đen phía trên đều không ngoại lệ đều viết: “Hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước!” Rồi sau đó mặt tắc không có, này có thể là vì phân chia trước sau mặt.

Điền tiểu khổ là hôm nay giá trị ngày sinh, nàng sớm mà đã kêu lên tiền minh anh, hai người cùng nhau đi vào phòng học, lúc này tiền minh anh ở sân thể dục thượng chạy vòng. Mới đầu đối với tiền minh anh cái này chạy vòng yêu thích, điền tiểu khổ bắt đầu thời điểm cảm thấy quái dị, có phải hay không tiền minh anh nơi nào có vấn đề, nhưng là nhìn thể dục lão sư ở thể dục khóa thượng cũng làm các bạn học chạy lúc sau, điền tiểu khổ mới buông quái dị cảm giác.

Cầm giẻ lau, điền tiểu khổ trước đem bàn giáo viên cẩn thận lau một lần, phía trước bị lão sư cùng bọn học sinh làm cho hỗn độn phấn viết, điền tiểu khổ nhất nhất đem chúng nó mã phóng tới phấn viết hộp bên trong.

Điền tiểu khổ từ bục giảng hướng phía dưới xem, thật sự cảm thấy tân phòng học có thể nói là sáng sủa sạch sẽ, rộng mở sáng ngời, phía dưới bày ba bốn mươi trương bàn học, đều là cái loại này một thước dài hơn hai người bàn học, bàn học phía dưới có then, nhưng là không có ngăn kéo, trang bị đều là tân đánh ra tới trường ghế.

Các bạn học phần lớn không phải mua quân vác thức cặp sách, chính là trong nhà cấp làm, hình thức đều không sai biệt lắm, đều là có thể nghiêng vác cái loại này, cho nên móc treo rất dài, đã qua tới đồng học đều một tả một hữu đem thật dài cặp sách phóng tới bàn học hai bên đi treo.

Tiền minh anh chạy bộ trở về thời điểm, liền nhìn điền tiểu khổ tẩy hảo giẻ lau, ở cùng cùng tổ giá trị ngày sinh cùng nhau trở về chuẩn bị đi học, tiền minh anh bởi vì vóc dáng thoán mau, hiện tại hòa điền tiểu khổ cùng nhau ngồi ở mặt sau vị trí thượng.

“Hôm nay nhưng thật ra nhanh không ít!” Tiền minh anh đem treo cặp sách cầm lên, sau đó liền từ kia cặp sách đem sách giáo khoa lấy ra tới, bởi vì là năm nhất, sách giáo khoa cũng không nhiều, chỉ có ngữ văn tổng số học, cho dù hơn nữa vương phó xưởng trưởng bọn họ cấp mua thiết chế văn phòng phẩm hộp, kia cũng không trầm, tiền minh anh đem sách giáo khoa văn phòng phẩm hộp đều lấy ra tới, cặp sách liền trống rỗng lạp, mặt trên ấn sao năm cánh thoạt nhìn đều có chút bất bình chỉnh.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ