Đệ 1 chương
11 nguyệt bắc tân hàn ý sơ hiện, bên ngoài hương chương lá cây đều rơi xuống không ít, trên mặt đất thật dày một tầng, người đạp lên mặt trên kẽo kẹt kẽo kẹt vang, trách không được nói năm nay mùa đông tới phá lệ muốn sớm chút.
Bất quá, vô luận thời tiết như thế nào, cũng ngăn cản không được đây là cái luyến ái kết hôn hảo thời điểm.
Bắc tân trường tinh Cục Dân Chính.
Nơi này là hỗn loạn trên thế giới vui vẻ nhất thời gian cùng thống khổ nhất thời gian.
Đông đường kết hôn, tây đường ly hôn, hai người bất quá cách xa nhau hai trăm mét, lại giống như là hai cái thế giới. Kết hôn ngọt ngào không thể truyền tới ly hôn nơi này, mà ly hôn thống khổ tự nhiên cũng ảnh hưởng không được kết hôn hảo tâm tình.
Mà câu chuyện của chúng ta tự nhiên là ở đông đường phát sinh tiểu chuyện xưa.
11 nguyệt 10 ngày, hôm nay kết hôn người đặc biệt nhiều, rốt cuộc ngày mai chính là quang côn tiết, không ít người trẻ tuổi đều thích chọn loại này thời điểm kết hôn, hoàn toàn vì ngày mai không hề làm người gọi là “Độc thân cẩu”.
Đội ngũ bài rất dài, nhưng mỗi người trên mặt đều mang theo khó có thể ức chế vui sướng, tuổi trẻ tiểu tình lữ cùng chính mình ái nhân cúi đầu thì thầm, nói chính mình giờ phút này tâm tình. Nam sinh cười sang sảng, nữ sinh cười dịu dàng.
Bất quá, kết hôn cũng ít không được cẩu thả người.
“Khương tiên sinh, Trần tiểu thư, thỉnh lấy ra sổ hộ khẩu, thân phận chứng chờ tương quan giấy chứng nhận.” Phục vụ đài nữ sĩ đã là bốn mươi tuổi tuổi tác, có lẽ là mỗi ngày đều ở người khác gương mặt tươi cười trung công tác, cả người có vẻ thực tuổi trẻ, thực ôn nhu.
Khương tử thao cùng trần lan y cho nhau nhìn thoáng qua, khóe miệng mang theo nhợt nhạt ý cười, liền bắt đầu tìm chính mình tương quan giấy chứng nhận.
Trần lan y làm việc đáng tin cậy, thực mau liền lấy ra chính mình một bộ phận, mang theo thẹn thùng cười giao cho nhân viên công tác.
“Làm sao vậy?” Trần lan y thấy khương tử thao phiên đã lâu công văn bao, không khỏi chuông cảnh báo đại chấn, nàng cái này bạn trai nơi nào đều hảo, chính là làm việc có điểm qua loa.
“A” khương tử thao không còn ý tứ cào cào chính mình tóc ngắn, vẻ mặt xin lỗi nói: “Ta, hộ khẩu bổn quên mang theo”
Trần lan y trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ở kết hôn như vậy quan trọng nhật tử đều có thể làm lỗi, nàng tự nhiên là tức giận.
Khương tử thao cũng biết chính mình làm không đúng, vội vàng ôm lão bà, thưa dạ nói: “Thân ái, ta sai rồi, tha thứ ta được không?”
Không rõ chân tướng ăn dưa quần chúng nhìn thấy trường hợp này, lại đều là người trẻ tuổi, đều là nhoẻn miệng cười, có còn thổi bay huýt sáo.
“Cái kia Khương tiên sinh, hôm nay người nhiều, ngài xem” nhân viên công tác cũng bị này đối bích nhân làm cho tức cười, âm thầm nghĩ đến nếu là chính mình gia cái kia ngốc nhi tử có thể giống này Khương tiên sinh sẽ làm nũng, chỉ sợ chính mình đã sớm cấp nhà mình hộ khẩu bổn chọc thượng lập tức.
Bất quá này công tác còn phải tiếp tục, chỉ phải trước hết mời hai vị này sau này xếp hàng.
Nhiều người như vậy nhìn, trần lan y ngượng ngùng đi lên, vội vàng lôi kéo khương tử thao liền hướng bên cạnh đi, còn không ngừng cấp nhân viên công tác xin lỗi.
“Ngươi xem ngươi”
“Lão bà, đừng nóng giận, tử tuyền lập tức liền tới lạp, a” khương tử thao một bên hống lão bà, một bên chạy nhanh cấp chính mình muội muội gọi điện thoại, phù hộ cái kia lười heo, hôm nay không có ở ngủ nướng.
“Đô, đô, đô”
Di động vang lên ba tiếng, khương tử tuyền ánh mắt từ TV thượng di xuống dưới, cầm lấy di động vừa thấy: “Chó săn”.
Nàng cười cười, nhếch lên chân bắt chéo, tiếp điện thoại nói: “U, ca, chứng lãnh hảo sao?”
“Đừng nói lời nói, nghe ta nói, hộ khẩu bổn ở ta trong phòng tủ đầu giường tử thượng, ta quên mang theo, ngươi lập tức cho ta đưa tới, khai nhà ta cái kia xe, hảo.” Khương tử thao một hơi nói xong trực tiếp treo điện thoại, hắn muội muội người này từ trước đến nay xem náo nhiệt không chê sự đại, nếu là lại cùng nàng nhiều lời vài câu, không chừng muốn kéo dài tới khi nào.
“Uy, uy” khương tử tuyền còn không có phản ứng lại đây đã bị treo điện thoại, trong lòng nghĩ đến chỉ sợ hẳn là thực cấp, vội vàng liền đi khương tử thao phòng ngủ.
Liếc mắt một cái liền thấy được kia màu đỏ vở, cô đơn đơn nằm ở trên tủ đầu giường, nàng cái kia đầu đất ca ca cũng dám không mang theo sổ hộ khẩu.
“Tử tuyền a, ngươi ca gọi điện thoại chuyện gì a? Có phải hay không lãnh hảo chứng?” Bên cạnh Lưu Vân nghe được khương tử thao thanh âm, cũng đi theo khương tử tuyền gần nàng ca phòng ngủ, ngũ quan đều viết cao hứng.
Khương tử tuyền lấy ra kia sổ hộ khẩu, bãi bãi, không nói gì.
Lưu Vân chớp chớp mắt, đại chụp một chút tay, vui vẻ nói: “Tử tuyền a, ngươi đây là trộm hộ khẩu bổn kết hôn a, ai nha, đối phương người nào a?”
Khi nói chuyện, Lưu Vân liền đi tới khương tử tuyền trước mặt, nắm tay nàng, hiển nhiên là bát quái cực kỳ, nàng này nữ nhi rốt cuộc phải gả đi ra ngoài.
Khương tử tuyền nhưng thật ra lôi ngoại tiêu nội, này mẫu thượng đại nhân cẩu huyết phim truyền hình xem nhiều đi, bất đắc dĩ nói: “Ngươi thật đúng là ta thân mụ.”
Ném xuống như vậy một câu, khương tử tuyền trên chân mang phong vội vội vàng vàng đuổi đi ra ngoài, nếu là thật sự đã muộn, nàng ca phỏng chừng sẽ diệt nàng.
“Đừng chạy a, ngươi thích là được lạp, a” mẫu thượng đại nhân còn trầm mê ở nữ nhi trộm hộ khẩu bổn vui sướng trung, qua một hồi lâu mới nhớ tới chính mình đáng thương nhi tử, vỗ đùi nói thầm nói: “Không đúng a, tử thao kia hài tử không phải cũng là hôm nay kết hôn sao?”, Chỉ chốc lát sau đoán được từ đầu đến cuối, Lưu phu nhân vội vàng cấp chính mình nhi tử đánh qua đi.
Khương tử tuyền nhìn nhìn thời gian, buổi chiều 2 điểm 30 phút, còn hảo không phải trên dưới ban cao phong kỳ, nàng này một đường đảo cũng thông suốt, hẳn là 30 phút liền đến, sẽ không chậm trễ sự tình.
Thẩm ngọc mặc ngồi ở chờ đợi chỗ ngồi tịch thượng, hôm nay nàng tới cùng yêu nhau bốn năm bạn trai lãnh chứng. Bốn năm trước mới vừa một tốt nghiệp, nàng liền trở về quê quán bắc tân cái này tam tuyến thành thị, nàng cha mẹ ở chỗ này, nàng cũng không nghĩ đi ra ngoài, nàng công tác là dạy học, dạy học ở nơi nào đều có thể giáo.
Nàng bạn trai trần nếu chỉ là cha mẹ bằng hữu nhi tử, diện mạo cũng không xuất sắc, là cái nhân viên công vụ, bất quá may mắn là săn sóc, hai người bọn họ vẫn luôn tường an không có việc gì bốn năm, cho nên hôm nay liền tới kết hôn.
Nàng không giống người trẻ tuổi như vậy là vì tránh đi cái gọi là độc thân tiết, mà là trước kia tìm người xem bói nói tốt nhất hôm nay lãnh chứng, nàng nhưng thật ra không sao cả, cũng vừa lúc nàng không có khóa, mà hắn không có công tác, liền tới.
Bên người nàng trần nếu quang nhìn nhìn Thẩm ngọc mặc lại nhìn nhìn bên cạnh nữ sinh, Thẩm ngọc mặc cực cụ Giang Nam vùng sông nước mỹ nhân cảm giác, thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu, tính tình rồi lại ninh tàn nhẫn, có lẽ giáo chính là ngữ văn, tự mang một loại phong độ trí thức, làm người cảm giác thực thoải mái.
Bất quá, cũng làm hắn cảm giác có đôi khi cảm thấy không thú vị, bên cạnh mặt khác nữ tử luôn là mang theo nóng cháy ánh mắt nhìn chính mình sắp sửa kết hôn nam nhân, mà hắn vị hôn thê luôn là cực kỳ lễ phép, một chút quy củ đều không càng, tựa hồ này chung quanh chỉ có hai người bọn họ có vẻ không có như vậy yêu nhau, thậm chí có vẻ có chút xa cách.
Hắn biết có lẽ Thẩm ngọc mặc cũng không có thích quá hắn, lấy nàng tính cách chọn thượng chính mình hoàn toàn là bởi vì chính mình thoạt nhìn thành thật, bất quá cảm tình loại chuyện này là có thể bồi dưỡng, chờ đến ngày sau kết hôn, sinh hài tử, hắn tin tưởng chính mình nhất định có thể thắng được mỹ nhân phương tâm.
Nghĩ đến đây, hắn miệng cười mới xem như chân chính triển khai.
Thẩm ngọc mặc không biết vì sao trần nếu quang đột nhiên liền cười, nhưng xuất phát từ lễ phép, nàng cũng hồi lấy mỉm cười.
Khương tử tuyền thuần thục dừng xe, chạy chậm vào đại sảnh, di động từng tiếng vang, xem ra là nhà mình ca ca sốt ruột chờ.
Chạy quá mãnh, trong lúc nhất thời không có nhìn đến phía trước người, đột nhiên một chút liền đem đối diện người cấp đụng ngã, tiếp theo liền truyền đến “A” đau tiếng hô.
Khương tử tuyền cảm thấy thật ngượng ngùng, nàng biết chính mình sức lực có bao nhiêu đại, còn không có nhìn đến người mặt liền vội vàng nói thực xin lỗi.
Nàng chạy nhanh chính mình đứng lên, chỉ thấy bị chính mình đụng vào người cũng mau đứng lên, có lẽ là bị điểm vết thương nhẹ, lại đau ngồi xuống.
Khương tử tuyền vội vàng chạy tới, nhìn nhìn nàng thương thế, xin lỗi nói “Có việc sao? Thực xin lỗi a”
Thẩm ngọc mặc ngẩng đầu nhìn nàng một cái, là cái sức sống mười phần cô nương: “Không có việc gì”
Nàng giương mắt, khương tử tuyền mới thấy rõ nàng diện mạo.
Nàng da thịt như tuyết, đôi mắt như mực, cái mũi cao mà rất, tóc tán tán rối tung trên vai thượng, chóp mũi toàn là nàng thanh hương, thiển lam áo gió, màu trắng áo lông, sấn đến nàng dáng người càng thêm thon dài.
“Bụng có thi thư khí tự hoa”
Khương tử tuyền nhìn thấy Thẩm ngọc mặc ánh mắt đầu tiên liền hiện lên như vậy một câu thơ văn, nàng cảm thấy chính mình tâm tựa hồ chậm nửa nhịp.
“Vị tiểu thư này, ta không có việc gì, tái kiến.” Thẩm ngọc mặc thấy nàng cầm hộ khẩu bổn đoán nàng cũng là tới kết hôn, không nghĩ quá chậm trễ này vị tiểu thư này thời gian, lại nhặt vừa rồi rơi trên mặt đất hai bình thủy, phút cuối cùng, bồi thêm một câu: “Kết hôn vui sướng.”
Nàng thanh âm như không cốc u lan, làm người vui vẻ thoải mái, khương tử tuyền như là si ngốc giống nhau, nhìn Thẩm ngọc mặc đi phương hướng thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
“Đô, đô, đô”
Di động chấn động mới đem vị này khương tiểu thư kéo về đến hiện thực, tiếp khởi di động, mới biết được chính mình lúc này trọng trách trong người: “Ta tới, tới”
Cách thật xa, khương tử thao liền thấy nhà mình mang theo tao phấn đầu phát muội muội hoang mang rối loạn vọt tiến vào, chạy nhanh hướng nàng vẫy vẫy tay.
“Tử tuyền, nơi này”
Khương tử tuyền thở hổn hển, lau một chút chính mình trên đầu mồ hôi, liền đem hộ khẩu bổn giao cho ca ca.
“Tử tuyền, cảm ơn ngươi.” Trần lan y cùng khương tử tuyền quan hệ cũng thực hảo, mới vừa nói xong tạ, kia khương tử thao liền đem nàng kéo đi xếp hàng kết hôn.
Khương tử tuyền cũng không thèm để ý, rốt cuộc hôm nay nàng là gặp qua tiên nữ người, vô luận như thế nào nàng hôm nay hẳn là sẽ không sinh khí.
“Ai” nghĩ, nghĩ khương tử tuyền liền thở dài, cảm thấy hôm nay thật sự là quá không phải thời cơ, có thể ở Cục Dân Chính xinh đẹp nữ nhân nghĩ đến hẳn là tới kết hôn, nàng này viên thật vất vả mới động một chút tâm, lập tức liền phải bị đông cứng? Theo bản năng sờ sờ trước ngực ấm ngọc.
Chạy một đường, trên người nàng đều là hãn, hỏi nhân viên công tác, liền đi rửa mặt gian bắt đầu chính mình bổ trang công tác. Tuy rằng hôm nay chỉ là ca ca lãnh chứng ngày, nàng cũng không thể giống ngày thường như vậy phóng đãng không kềm chế được, này mặt mũi cũng không thể ném.
“Không có việc gì”
“Vị tiểu thư này”
“Vị tiểu thư này”
Nàng mới vừa ngay từ đầu bổ trang, trong đầu tất cả đều là cùng kia Thẩm ngọc mặc ngắn gọn giao lưu, nàng ngữ khí ôn nhu, hào phóng, làm người thật lâu khó có thể quên.
“Ta kêu khương tử tuyền”
Nghĩ nghĩ khương tử tuyền liền đối với trong gương người ta nói như vậy một câu, sớm biết rằng lúc ấy hẳn là lưu lại điện thoại, liền tính nàng kết hôn, cũng có thể đương cái bằng hữu không phải, theo sau, lại hất hất đầu, mới là lạ, bọn họ Khương gia người mỗi người đều là si tình loại, nàng thật đúng là sợ hãi chính mình làm ra cái gì đến không được sự.
“Cái gì?”
Bên cạnh Thẩm ngọc mặc bị đánh ngã sau, tự nhiên cũng muốn tới rửa mặt chải đầu một chút, rốt cuộc kia giấy hôn thú thượng ảnh chụp vẫn là rất quan trọng, vừa đến này bồn rửa tay, nàng liền nhận ra vừa rồi đụng vào nàng tiểu thư, bất quá, khương tử tuyền đang ở bổ trang, hơn nữa nàng cũng ngượng ngùng đi lên chào hỏi.
Khương tử tuyền đột nhiên đã phát thanh, nàng mới hỏi câu.
Đệ 2 chương
BẠN ĐANG ĐỌC
BH Cục Dân Chính lãnh tới rồi tức phụ(End)
General FictionThêm hố để đó~~Khả năng up sẽ chậm~~Mọi người thông cảm ha. Tác giả:Bạch niệm quân 28 tuổi lớn tuổi độc thân cẩu khương tử tuyền, nổ súng nồi cửa hàng là vì sinh hoạt, thiết kế nhà ở là vì chính mình yêu thích. Tục ngữ nói rất đúng, no ấm tư □□, vạn...