Fast forward na po natin lahat ng mga pangyayar. Hahahaha XD
-After 1 year-
Sharlene's POV
Isang taon na ang lumipas. Sophomore na ako. Mga nangyari sa akin nung nakaraan? Wag niyo nang tanungin. Nakakaimbiyerna lang. Bigyan ko na lang kayo ng Summary.
Umalis na si Lorenzo. Pumunta ng Korea. Dun na siya mag-aaral. Si Glenn naman, lumipat ng school. Sa probinsya. Ayaw na daw kasi ng parents niya sa Maynila. Masyadong polluted.
At ako naman, umalis na ako sa bahay nila ni Tita. Umalis na rin ako sa Manila Science. Pero no choice ako kaya bumalik ako. So ibig sabihin dito ako magsesecond year. Mag-isa na lang akong nakatira sa bahay dito sa isang subdivision.
Haaaaay. Bumalik nga ako sa nakaraan ko. Kasali ako sa isang gang. Black Disciples ang name. At Oo tama kayo ng iniisip ngayon. Isa na akong gangster ulit. At yun ang pinakamalaki kong sikreto.
Makapasok na nga sa school. First day ng sophomore ngayon. Ang goal mo Sharlene, wag magpakilala as Sharlene dahil hindi na ikaw ang dating Sharlene.
Nash's POV
Eto na first day ng sophomore. Bilis ng panahon no? Hahaha. Balita sa akin? Ayun, gwapo pa rin. At nga pala, girlfriend ko na si Alexa. Hahaha. Ako na ata ang pinaka swerteng lalaki sa buong mundo. Hahahah :D
Alexa: "Bhie! :D"
Yung ngiti niya talaga, pampawala nang lahat ng stress, lahat ng bigat na nararamdaman ko.
Nash: "Hi bhie! :) Ang ganda mo talaga!" At hinalikan ko siya sa labi. Oo sa labi. Hahaha.
Alexa: "Ikaw talaga Dy ang PDA much mo! :D"
Aba'y pinalo pa ako ng babaeng ito. Hahaha. Okay lang maganda pa rin naman.
Nash: "Ang ganda mo talagaaaa! :D"
Jairus: "Oy! Masyado nang maraming langgam dito oh!"
Alexa: "Sorry naman! Hahaha."
Kobe: "Uyyy pare may pagkain ka ba?"
Jairus : "Ewan ko sayo Kobe! Puro ka na lang pagkain!"
Mika: "Baaaabe"!
Jairus: "Uyyy babe! Dito ka na pala"!
Mika: "Hinde. Picture lang ito."
At sabay sabay kaming nagtawanan! Hahahaha. At eto ngayon ang bagong barkada. Lovelife ni Kobe? Ayun on the way na. Natraffic eh. Hahahah. Oo tama kayo. Girlfriend namin ni Jairus ang Ilacad Sisters. Hahaha. Hanep kami no?
Mr. Sarmiento: "Okay class. Please be quiet and take your seats. Thank you."
Ayyy andiyan na si Sir. Okay kailangang magconcentrate. Hahaha. Pero mag iilove you muna ako kay Alexa my loves.
Nash: "*whisper* Pssst. I love you babe!"
Alexa: "*whisper* Adik ka. I love you too!"
Mr. Sarmiento: "Okay we have a new student."
Teka. My new student? At sino naman kaya yun? Kilala kaya namin? Baka naman bumalik na sila Lorenzo. Nako. Iingay na naman ang klase. Sino kaya yung new student na yun?
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ano kayang mangyayari sa barkada pag nalaman nilang bumalik na si Sharlene?
At ano kayang kinalaman ng pagiging gangster ni Sharlene sa mga buhay nila?
Abangaaaaaaaan!
Keep voting and please comment! Bukas Nashlene day :D