- Đã xảy ra chuyện gì? – Lay hơi nghiêng nghiêng đầu, tuy bị súng chĩa vào sau gáy nhưng anh ta vẫn đầy bình tĩnh.Hai người vừa chạy vào lo lắng nói: "Chấp pháp Lay , người của đối phương tới ngày càng nhiều, chúng tôi sắp không trụ nổi nữa, mau rút lui thôi".
Sắc mặt Lay đột nhiên trở nên khó coi...
Yuju cười lạnh một tiếng: "Xem ra ngay cả tính mạng của các anh cũng khó bảo toàn, không phải sao?"
Lay phẫn hận nheo mắt lại!
Yuju lạnh lùng đưa mắt nhìn hai người vừa vào, ra lệnh: "Hai anh... đỡ người này ra xe cho tôi. Nhắc nhở các anh chút, đừng có giở trò gì với tôi, nếu không ngài lão đại kính yêu và cả chấp pháp Phong cũng sẽ có chuyện đấy".
Hai người mặc áo đen ngẩn ra, nhìn Jimin đang nằm dưới đất rồi lại nhìn khẩu súng đang nhắm thẳng vào Lay, chỉ có thể bất đắc dĩ nghe theo mệnh lệnh của Yuju.
Yuju cắn chặt môi, đưa mắt nhìn về phía Jimin, khi cô thấy hắn đang cố gắng mở mắt, trái tim lại đột nhiên đau xót!
Nhưng cô nhất định phải đưa Hoshi đi, cô biết nếu Hoshi còn ở đây sẽ bị người của Mafia đưa đi. Theo tính cách của Jimin thì nhất định sẽ không để yên cho Hoshi.
Tuy cô biết Hoshi chính là hung thủ đã giết cha nuôi nhưng cô không thể trơ mắt nhìn anh ta đi vào đường chết được.
Thấy hai người mặc áo đen đưa Hoshi vào xe, Yuju chậm rãi lùi người về phía xe, khẩu súng vẫn nhằm vào Lay.
- Chấp pháp Lay ...
Lay giơ một tay lên ngăn cản...
- Cứ để bọn họ đi, hiện tại phải cứu được lão đại trước đã.
- Vâng.
Yuju lên xe, nhìn thoáng qua Jimin, ánh mắt đầy khác thường. Rồi cô nhanh chóng khởi động xe phóng đi.
- Rút lui!
Lay cõng Jimin lên, quyết đoán ra mệnh lệnh.
Khi bọn họ ra đến cửa, Lay nhặt khẩu súng dưới đất lên, nã đạn về phía nhà máy...
Bùm! Tiếng nổ lớn vang lên, ngay sau đó toàn bộ nhà máy nổ tung!
- A...
Trong nháy mắt, ngọn lửa dữ dội bùng lên, lan ra bốn phía, rất nhiều người đang mải chém giết bên trong bị vùi trong biển lửa.
Đám người nhanh chóng lên xe, rời khỏi hiện trường.
- Truyền mệnh lệnh, đặc biệt chú ý tới toàn bộ hành vi của Yuju và Hoshi, nếu có động tĩnh gì lập tức phải báo cáo! – Lay lạnh lẽo ra mệnh lệnh cho thuộc hạ.
- Vâng.
***
Sân bay quốc tế Athen
Không khí ở sân bay quốc tế Athen rất náo nhiệt.
Xe buýt chậm rãi dừng ở cửa Tây của sân bay*, một cô gái bước xuống.
* Sân bay quốc tế của Hy Lạp chia thành hai trạm chính, cửa Đông và cửa Tây. Cửa Tây là cho những hoạt động quốc tế, còn cửa Đông chuyên cho hoạt động quốc nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM
FanfictionHắn là tổng giám đốc của Park Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước "ám khí" hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia...