chương 124*

151 11 18
                                    

Chương 124:

Tần Khanh sắc mặt trắng bệch - nhìn kỹ người trước mắt, gương mặt đó nâng lên Tần Khanh vô số hồi ức.

"Không" Tần Khanh chậm rãi lắc đầu, trong miệng thấp như - lẩm bẩm nói: "Không thể "

"Nhìn dáng dấp, anh rể ngươi là không nhớ rõ ta cái này em vợ , nghĩ đến ngươi đối với tỷ tỷ ta cảm tình cũng là chỉ đến như thế." Người mặc áo đen bình tĩnh trong lời nói, hai tay di đến Tần Khanh sau lưng nhẹ nắm.

Tần Khanh đối mặt người mặc áo đen hiển lộ hết hàn ý ánh mắt, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên làm ra cỡ nào phản ứng.

"Làm sao có khả năng, sẽ không "

Tần Khanh muốn từ người mặc áo đen trên người đứng dậy kéo xa lẫn nhau khoảng cách, nhưng là lại bị ôm sát.

Người mặc áo đen sâu ám mắt sắc thấm lạnh như đông, ngữ khí nhưng đối lập bình nhiên: "Làm sao, anh rể, ngươi nhưng là không muốn cùng ta cái này em vợ ôn chuyện?"

Tần Khanh dùng cả hai tay - đẩy chống đỡ trước người người.

Có thể người mặc áo đen nhưng đem Tần Khanh cương quyết ôm sát, làm cho Tần Khanh không cách nào lộn xộn mảy may.

"Ngươi có thể đừng quên , ta là ngươi ái thê em ruột, cũng là thêm hỉ cậu, hiện nay ta để thay thế tỷ tỷ tiêu mất ngươi cô quạnh đắng sầu." Người mặc áo đen một cái tay nắm bắt Tần Khanh cằm, một cái tay xiết chặt Tần Khanh eo.

Người mặc áo đen phát sinh cái kia trầm giọng cười nhẹ, dường như ma chướng bình thường quấn quanh Tần Khanh.

Tần Khanh đáy mắt thần tình phức tạp, rơi vào điên cuồng.

"Không thể!" Tần Khanh bắt đầu kịch liệt giãy dụa, bởi người mặc áo đen đột nhiên buông tay, làm cho Tần Khanh nặng nề té xuống đất: "Ngươi không phải, ngươi tuyệt không phải "

Tần Khanh thân thể đang run rẩy, đáy mắt vẻ hoảng sợ tăng lên.

Người mặc áo đen cũng không sốt ruột kéo Tần Khanh, đứng lên, mắt sắc nặng nề nhìn xuống Tần Khanh: "Ngươi nhìn thấy ta sau khi liền như thế sợ hãi, ngươi hẳn là đã làm nhiều lần đuối lý sự."

"Ta không có, không" Tần Khanh hai tay run rẩy từ trên mặt đất đứng dậy, trong miệng nhiều lần phủ định.

Hỗn loạn , Tần Khanh lui ra lều vải, trên người hắn áo bào đều phân tán ra, còn không hề hay biết lui về phía sau đi.

Liền, hắn dọc theo phía sau u ám đường nối, một mực thối lui đến một che kín tượng đá ám hoa văn trước cửa đá.

Người mặc áo đen nhưng là không vội vã theo sát theo Tần Khanh, mắt sắc bình tĩnh mà đánh giá một mặt hoảng loạn Tần Khanh, hiện nay Tần Khanh đã không cách nào bình tĩnh đến đâu, bởi vì đã không thể lui được nữa.

"Ngươi đừng tới đây, ngươi đến tột cùng phải làm gì?" Tần Khanh sốt sắng mà kéo lên đường thượng áo bào, hơi làm che lấp - lôi kéo, cũng cảnh giác nhìn chằm chằm từng bước tới gần người mặc áo đen.

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ