[KHR] sử thi

2K 42 1
                                    

[家教同人]史诗

Tác giả: Phong phu tử

Mục tiêu, khúc nhạc dạo 1

Tên của ta tên là Ando Yoshimi, hôm nay 4 tuổi, liền đọc cho Namimori nhà trẻ mẫu giáo bé, làm người lạnh lùng bất cận nhân tình, từng dọa đã khóc không ít nam đứa nhỏ, đương nhiên nữ hài tử càng nhiều, màu đỏ tóc màu đỏ ánh mắt thích mặc đồ đỏ sắc quần áo, theo ngồi ở ta bên cạnh chia đều một ngày bị ta dọa đã khóc ba lượt tên gọi làm Sawada Tsunayoshi tiểu nam hài đâu có giống yêu quái, đương nhiên ở của ta nhìn chằm chằm hạ thành công làm cho hắn chớ có lên tiếng hơn nữa lại một lần bị ta dọa khóc.

Ando là một cái nổi tiếng dòng họ, mọi người đều biết là có một truyền thừa cửu viễn gia tộc đã kêu làm Ando gia, hơn nữa kỳ danh hạ tài sản tiến thế giới trăm cường chế dược xí nghiệp đã kêu làm Ando dược nghiệp, nhưng là đại khái không có người biết mẫu thân của ta là Ando gia trực hệ sao nữ, ở ta sinh ra ngày nào đó ta kia nghe nói thực ân ái cha mẹ bị tai nạn xe cộ, lái xe phụ thân đương trường tử vong, mẫu thân theo sau cũng theo hắn mà đi, ở mọi người trên cơ bản đều buông tha cho thời điểm ngoài ý muốn phát hiện ta còn còn sống, vì thế ta liền như vậy sinh ra .

Ta vẫn chưa có thể ở lại bổn gia, bọn họ đem ta để tại này cơ hồ là hẻo lánh địa phương, ta có được nhất đống nhị tầng tiểu biệt thự cùng đại khái đủ ta ăn mặc chi phí mấy bối tử không lo gởi ngân hàng, gia tộc vẫn chưa cho ta an bài cái gì người giám hộ mà là làm cho ta trằn trọc cho các loại nhờ ấu cơ cấu, đại khái là sợ ta ngân hàng lý gởi ngân hàng bị cuốn đi, mặc kệ nói như thế nào không phải đem ta để tại cô nhi viện linh tinh địa phương thật sự là thật tốt quá, ta là ở mẫu thân sau khi mới sinh ra , này có chút không rõ, ta mới không cần nhìn này nhàm chán nhân sắc mặt, ta cho ngươi tiền, ngươi cho ta nấu cơm giặt giũ, như vậy lợi ích quan hệ với ta mà nói thực sạch sẽ lưu loát.

“Ba!” Ngồi ở ta phía sau tên là Suido Shimizu tiểu cô nương vừa ngoan ngoan hướng của ta sau lưng tạp một chút.

Ta hồi đầu giữ chặt tiểu cô nương cánh tay sau đó thực kiên định hung hăng dùng sức cắn đi lên, tiểu cô nương xinh đẹp phượng mắt lập tức nước mắt doanh tròng, nhưng là lại không nghĩ ở của ta trước mặt khóc, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn rối tinh rối mù nhưng là vẫn là tm so với ta đẹp mặt! Vì thế ta càng dùng sức .

Bên cạnh Sawada Tsunayoshi tiểu bằng hữu bị dọa khóc.

“Ando gia lúa! Suido Shimizu! Các ngươi lại đánh nhau!”

Không cần phải nói đây là nhà trẻ lão sư, nhưng là ta căn bản không sợ nàng, bởi vì ta không có nhà dài có thể kêu! Hơn nữa nàng hiển nhiên không thể đối một cái mới tứ tuổi tiểu nữ sinh làm cái gì, ta có thị vô khủng, tuy rằng này đối với Suido Shimizu tiểu bằng hữu thực không công bình, ai có thể kêu nàng tìm ta phiền toái .

“Ta nhất định hội đả bại của ngươi!” Tiểu cô nương hung tợn đối ta rống.

“Tại kia phía trước ta nhất định hội cắn chết ngươi” Ta mặt không đổi sắc trả lời, vẫn là quá non , theo ta loại này lẻ loi một mình quá /trứ lang bạc kỳ hồ cuộc sống tâm lý tuổi so với thực tế tuổi không biết yếu đại ra bao nhiêu thành thục cô gái căn bản không so với, vì thế tiểu cô nương cho tới bây giờ không đánh thắng quá ta.

[KHR] sử thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ