Liên tái đến Quyển 3 Chương 65...
Phượng xuyên tàn Hán
Tác giả: Hắc Sắc Liễu Đinh
Giản giới:
Thái Tử Mai nuốt năm trăm vạn tiền tham ô;
Thái Tử Mai bị đừng khắc xe đánh bay ;
Thái Tử Mai trọng sinh thành Thái Cát.
Cái gì? Đây là quần hùng hơn nữa khởi Đông Hán những năm cuối?
Cái gì? Đây là vạn vật vì sô cẩu Tu La thế gian?
Cái gì? Nhữ nhất nữ tử dám khiếu nhật nguyệt đổi tân thiên?
Ngay sau đó, trọng sinh Thái Cát nở nụ cười.
Nên chết chung quy phải chết, không nên tử chung quy hội sống.
Mấu chốt tại sống hay chết trong lúc đó ngươi đã làm cái gì......
Đệ nhất cuốn gió nổi lên Bồng Lai đệ nhất chương mệnh vẫn trưởng phố
Ánh sáng hôn ám cà phê quán thuê chung phòng lý, một cái cho rằng tinh xảo mặc giỏi giang trẻ tuổi nữ tử nhẹ nhàng mà quấy bắt tay vào làm trung trà sữa. Này tao nhã cử chỉ cùng với lạnh nhạt thần thái cùng đối diện ngồi nam nhân hình thành tiên minh đối lập. Đó là một cái tóc vi trọc, dáng người mập mạp trung niên nam tử. Một thân giá xa xỉ sa hoa tây trang biểu hiện xuất hắn bình thường là cái cao cao tại thượng người lãnh đạo. Bất quá lúc này hắn sắc mặt quẫn bách, vẻ mặt hoảng hốt, toàn diện đã không có ngày xưa chỉ cao khí ngang khí thế. Nếu không phải bên cạnh hắn hoàn ngồi một cái dáng người cao gầy vẻ mặt lạnh lùng hắc y nam tử, trước mắt này phúc tình cảnh thực dễ dàng làm người ta liên tưởng khởi tuổi trẻ tiểu tam cùng đã kết hôn đại thúc linh tinh hương diễm chuyện xưa. Mà trên thực tế này ba người tại phòng lý nói chuyện nội dung nhưng là cùng ngoài giá thú tình lưu kém khá xa.
“Thái nữ sĩ, ngươi tại đi qua hai năm lý theo hai mươi danh dự trữ nhân ngân hàng tài khoản trung lấy trộm tổng cộng năm trăm vạn nguyên nhân dân tệ gởi ngân hàng. Ngươi thừa nhận hữu chuyện này sao?” Mở miệng hỏi nói là cao gầy hắc y nam tử. Dựa theo chính hắn giới thiệu hắn họ Trần, là S thị ngân hàng tổng làm được pháp luật cố vấn. Mà ngồi tại hắn bên cạnh ngốc đầu nam tử còn lại là S thị J phân chia làm được hành trưởng.