part 2

460 1 0
                                    

Đệ nhất cuốn gió nổi lên Bồng Lai thứ sáu mười chương giương cung bạt kiếm

“Cũng không phải, cũng không phải. Tứ phàm không thể như vậy đặt song song.[ nam châu dị vật chí ] trung hữu vân, thứ tư phàm, bất chính tiền hướng, giai sứ tà di, gặp nhau lấy thủ gió thổi. Phong người sau kích mà tướng bắn, diệc cũng sức gió. Nhược cấp, tắc tùy nghi tăng giảm chi. Tà trương tướng thủ không khí, mà vô cao nguy chi lo, cố biết không tị tấn phong kích ba, cho nên có thể tật.’ cố tứ phàm nhân sai khai tà liệt.”

Tiến bến tàu, Thái Cát đám người chợt nghe đã có nhân dắt giọng khoe chữ tử. Tuy rằng trung gian cách một cái đang định tu sửa thuyền đánh cá, tất cả mọi người thấy không rõ nói chuyện giả bộ mặt, bất quá Thái Cát vẫn là theo kia quen thuộc thanh âm người nọ đúng là Đoàn gia nhị lang đoạn chi. Mà đang lúc nàng tò mò đoạn chi này trạch nam như thế nào hội chạy tới bến tàu là lúc, lại nghe thuyền đánh cá sau lưng lại truyền đến một cái trung khí mười phần thanh âm phản bác đạo.

“Lão hán ta tạo thuyền ba mươi năm, nếm qua diêm bỉ ngươi oa nhi này nếm qua mặt hoàn đa. Khả chưa từng nghe nói qua buồm yếu sai khai tà liệt lúc này sự.”

“Nhữ nhất hương dã mãng phu sao tri thiên hạ to lớn, vạn vật chi kì. Này Nam Hải cự chu chính là như thế tạo !”

Thái Cát vừa nghe đoạn chi đến đây nhân thân công kích, chạy nhanh nhiễu quá thuyền đánh cá, hướng đang ở tranh chấp hai người, cao giọng cười ngắt lời nói:“Nhị vị tại tranh chấp chuyện gì? Có không hướng bản phủ nói tới?”

Đoạn chi vừa thấy người tới là Thái Cát, chạy nhanh đem nàng kéo đến bên người chỉ vào bình quán tại mộc đôn thượng dạng đồ, nổi giận nói,“Hiền đệ tới vừa lúc. Nhữ mà nói nói, nhữ họa này hải thuyền tứ phàm hay không sai khai tà liệt?”

Thái Cát tập trung nhìn vào phát hiện trước mặt này khối bố phiến thật đúng là chính mình ngày ấy họa cấp quản thừa kia phiến hải thuyền dạng đồ. Nghĩ đến đoạn chi lúc này đúng là vì như thế nào ấn đồ thi công mà cùng bến tàu nội công tượng nổi lên nghĩa khác. Bất quá đoạn chi cố nhiên là dẫn tính làm tiểu hài tử tính tình, mà cùng hắn tranh chấp này công tượng xem ra cũng là có chút thú vị. Hiểu ra, vừa rồi bao gồm tái lỗ ban ở bên trong công tượng hết thảy đều đến thủy cửa trại khẩu nghênh đón Thái Thú đã đến. Khả người này lại hoàn ở lại bến tàu nội cùng đoạn chi dây dưa vu như thế nào tạo thuyền, có thể thấy được này phi kẻ đầu đường xó chợ.

Bởi vậy lúc này Thái Cát cũng không có lập tức trả lời đoạn chi, mà là xoay người đánh giá một chút cái kia cùng đoạn chi tranh luận công tượng. Chỉ thấy người này ước chừng năm mươi tuổi cao thấp bộ dáng, làn da ngăm đen, thân hình gầy, chợt vừa thấy đi lên giống như là một cái bị phong phạm hàm ngư. Bất quá này cũng biến thành chứng thật hắn lúc trước lời nói, này quả thật là cái lão thủy thủ, lão tạo thuyền tượng. Vì thế Thái Cát lúc này cung kính về phía lão giả thở dài đạo,“Tiểu tử Thái Cát gặp qua lão trượng, không biết lão trượng như thế nào xưng hô?”

Phượng xuyên tàn HánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ