Tác phẩm đồng nhân Thái Cát lang quân sự kiện bộ -- vô đầu nữ thi giết người sự kiện thượng thiên
Tác giả: Đái vũ nông
Tiểu phái, Minh Nguyệt, dạ.
“Cứu mạng...... A!” Tây sương truyền đến chói tai kêu khóc, thuận gió đưa vào Thái Cát màng nhĩ, im bặt mà chỉ.
Lạnh tanh sân, nhất thời đèn đuốc huy hoàng, bị tễ chật như nêm cối.
Mọi người mở ra tây sương khách phòng nhắm chặt cửa gỗ, ánh vào mi mắt rõ ràng là hai cụ tử thi!
Lưu Bị sắc mặt xanh mét, tử không phải bình thường khách nhân; Quan Vũ ánh mắt ngưng trọng, hắn không tin như thế hoang đường việc; Trương Phi chau mày, huyện nha an toàn hắn phụ trách ; Đoạn khuê mồ hôi không ngừng, còn lại là sợ hãi.
Ánh đèn xước xước, mấy cái bóng dáng chủ nhân đẩu thật sự lợi hại.
Tràn ra tới cửa nhất uông vũng máu lý, rõ ràng nằm hai cổ thi thể. Một khối nhỏ gầy vô đầu nữ thi, tiêm tiêm bàn tay trắng nõn nắm chặt chủy thủ, cúi người tà ghé vào cao lớn nam thi phía trên, nam thi ngưỡng mặt hướng lên trời, hai mắt trợn lên, tựa hồ nhìn thấy bất khả tư nghị cảnh tượng, yết hầu huyết nhục mơ hồ.
“Nôn......” Hữu nhân che miệng ba bay nhanh thoát đi này gian phòng ngủ.
Duy nhất lấy ánh sáng thông gió cửa sổ đều quan nghiêm kín thật, không khí quả thật không tốt văn.
“Tìm quân y đến.” Lưu Bị trước mở miệng,“Nói, buổi tối đều có ai tiến tây viện?”
Tây viện chỉ có một cửa đá, tam gian độc lập khách phòng vây quanh tiểu hoa viên hình thành tứ hợp viện kết cấu. Trừ ra người chết chỗ tây sương chuyên ngõa phòng, còn lại hai gian phân biệt là Thái Cát hòa một cái khác du học thanh niên sở cư.
Gác tây viện viện môn vệ binh khom người ôm quyền nói:“Khởi bẩm quốc tướng [ Lưu Bị nhâm bình nguyên tướng ]. Sáng nay lâm quân trụ tiến đông sương, thân thể không thoải mái, sai người đưa cơm đồ ăn vào nhà sẽ thấy cũng không đi ra quá; Hoàng hôn hậu thái phủ quân dự tiệc trở về, nha lý tỳ nữ phủng lan canh hầu hạ tắm rửa xong lập tức rời đi, nhưng thật ra đoạn lão tiên sinh bái phỏng quá một hồi, bất quá theo sau rất nhanh liền đi ra . Vị này chân tiên sinh tự tuất chính canh ba [ buổi tối 8 điểm 45 phân ] trụ tiến đông sương, thuộc hạ không thấy hữu những người khác ra vào tây viện cửa đá.”
“Ngươi nói bậy bạ gì đó!” Trương Phi trước rít gào lên.
Mật thất giết người án? Có ý tứ. Thái Cát sờ sờ cái mũi,“Vị này chân tiên sinh là người phương nào?”
“Hắn tự xưng là Viên Thiệu tướng quân [ Viên Thiệu tự hào Xa Kỵ tướng quân ] sứ giả, ước ta kháng tào.” Lưu Bị ấn hạ chưa nói bách lượng hoàng kim lễ gặp mặt.
Đoạn khuê lạp dài quá mặt:“Chân tiên sinh chết tại đây gian trong mật thất, chẳng lẽ thật sự là trước mắt khối này vô đầu nữ thi làm?”
Thái Cát trong lòng bồi thêm một câu:“Là song trọng mật thất, tây viện lý chích ở ba người. Không hữu ngoại nhân ra vào nga.”