Oneshot

214 13 0
                                    

Trong phòng tập của Bangtan , kết thúc màn luyện tập gian khổ là 7 con người đang ngồi uể oải tứ phía .

Taehyung ngước nhìn về phía Jimin đang thở hồng hộc vì kiệt sức rồi chạy lại hơn hở nói :
- Jiminie à cậu đi mua kem với mình nhá .

Mắt chớp chớp nhìn cậu bạn mà nũng nịu bắn tim . Bịch , tiếng balo bị ném mạnh xuống đất vang lên . Jungkook tiến lại chỗ 95 line rồi kéo Jimin đứng dậy trước khi đi không quên ném lại cho con người đang ngồi ngẩn ngơ vài từ :
- Để em với Jiminsi đi mua .

Bị xoay vòng vòng không kịp trả lời cục mochi bất lực lên tiếng trách móc :
- Thằng oát con anh mày hơn mày 2 tuổi lận đấy , kính ngữ đâu hả .
Chưa kịp nói xong Jimin đã bị Jungkook kéo đi .

Taetae đơ người rồi lăn lại chỗ các hyung già đang nằm dài trên sàn than thở . Một lát sau Jungkook và Jimin trở lại với túi kem trên tay . Taehyung như phản xả xó điều kiện bay đến chỗ Jimin :
- Minie cho mình kem .
Một cánh tay hiện ra ngăn cản con cún tiến đang tiến lại .
- Kem cho hyung đây .

Taetae nhận hộp kem phụng phịu nhìn cậu út rồi trở lại chỗ ngồi ăn hộp kem của mình .
Jungkook không ăn kem mà bỏ ra ngoài vi concept của mình chưa được ưng ý cần thay đổi . Jimin cũng chạy vào nhà vệ sinh sau khi hoàn thành hộp kem của mình .

Trong phòng có một con cún cố ngỏng tai của mình nghe ngóng sự nhiều chuện của các hyung . Namjoon mở đầu hội dưa leo :
- Dạo này Jungkookie và Jiminie hay dính lấy nhau nhỉ ?
- Nhìn có vẻ như đang thích nhau có khi lại có thêm 1 couple mới .

Hoseok tiếp lời cậu bạn . Taetae tròn mắt lắng tai nghe đầy ngạc nhiên rồi lại mở to mắt khi nghe anh cả lên tiếng :
- Không đúng theo anh thấy thì chỉ là từ một hướng là Jungkook thích Jimin .

Lần này thì đến cụ đường cũng đánh giọng :
- Ý hyung là Jungkook đơn phương .
- Đúng vậy .

Jin gật gì đồng tình . Hoseok nhìn Taetae đang chăm chú đến lặng người :
- Còn em Taehyungie em nghĩ sao ?
- Em không để ý .

Taehyung giật mình trả lời . RM thở dài " thằng bé lại đi liên lạc với hành tinh mẹ đây mà." Tập trung trở lại Namjoon nói giọng nghiêm trọng :
- Vậy chúng ta cần phải giúp Jungkookie . Ta phải tạo thật nhiều cơ hội cho 2 đứa ở riêng .
Vừa dứt lời Jimin cùng Jungkook bước vào . Thấy vậy mọi người liền tản ra tránh nghi ngờ .

Theo bản năng của hội những em út hai đứa tiến lại cạnh Taehyung đang ngồi một mình bấm điện thoại . Và đúnv như suy nghĩ Jungkook lại xen vào ngồi giữa khi thấy Taehyung muốn bám lấy Jimin . Ý định chấm dứt lại an ổn ngồi bấm điện thoại .

Từ góc của hội hyung chứng kiến cảnh tượng vừa diễn ra thì " ting" một tin nhắn được gửi đến điện thoại Taehyung " Taetae ra đây" .

Taehyung ngước lên là các Hoseok hyung đang vẫy tay cậu về phía anh .

Nhận ra mình là bóng đèn Taehyung đứng dậy lăn qua lười nhác nằm trên đùi Hoseok . Mà Hoseok là cưng chiều xoa đầu cậu . Toàn bộ quá trình đập thẳng vào mắt Jungkook , nó khẽ nhíu mày .

Trở về kí túc xá sau khi tắm xong như mọi khi Bangtan ngồi ăn chung . Nếu theo trình tự sẽ là Taetae ngồi giữa Jungkook và Jimin nhưng đột nhiên cậu lại đu bám ngồi cạnh Jin hyung . Jungkook ngạc nhiên nói Taehyung :
- Taehyungie chỗ anh đây mà

Nói rồi đập tay vào chỗ bên cạnh . Taehyung dĩ nhiên ý thức được chỗ ngồi của mình chỉ là anh không muốn trở thành bóng đèn theo lời các hyung .
- Anh muốn ngồi với Jin hyung .

Lời nói đi kèm hành động đó chính là ôm lấy tay anh già mà cọ cọ mặt . Lại một cái nhíu mày từ Jungkook .

Vì là hội maknae nên thời gian tiếp xúc với nhau là nhiều hơn và cũng theo các hyung nói cậu sẽ là bóng đèn sáng hơn chính vì thế Taetae nhà ta cật lực tránh ở riêng với Jimin và Jungkook đặc biệt là khi 2 người đó đang ở chung .

Chuyện sẽ không có gì nếu khi Taehyung đang ngồi Jungkook bước tới ngồi cạnh và thấp thoáng bóng Jimin thì phản xạ có điều kiện Taehyung sẽ đứng dậy dời đi . Mà khi đang ngồi xem phim với Jimin , Jungkook đi đến ngồi giữa thì Taehyung lại viện cớ đi tìm các hyung lớn hợc than đói mệt rồi chạy biến .
Chuyện gì đến rồi sẽ đến chuỗi ngày mang tên KHÔNG LÀM BÓNG ĐÈN của Taehyung bùm tan vỡ vì ...

Trong một lần chuẩn bị biến mất như bao lần thì Taehyung bị Jungkook níu lại mà tra hỏi :
- Taehyungie hyung ghét em rồi sao ?

Nhìn vẻ mặt thỏ con đáng thương của Jungkook bản năng không kiềm chế được mà dỗ dành .
- Hyung đâu có .
- Vậy sao hyung cứ tránh em hoài vậy .
Không suy nghĩ Taetae trả lời :
- Tại các hyung bảo ...

Nói nửa chừng Taehyung nhận ra mình lỡ lời mà im bặt . Trong khi đó Jungkook cũng đoán được phần nào " là các hyung à" .
- Taehyungie hyung không thich Jungkookie sao ? Hyung giấu em vui một mình .
" thôi nói cho em ấy cũng được , không em ấy tủi thân" . Nghĩ vậy Taehyung liền thành thật trả lời :
- Không có tại các hyung bảo là cần để không gian riêng cho em và Jiminie .
- Tại sao ?
Taehyung ngây thơ cười đáp :
- Thì em thích Minie , hyung không thể làm bóng đèn được .

Choang . Tiếng Dây thần kinh của Jungkook hoá đã rồi vỡ vụn . Cái gì mà thích Jimin hyung cái gì mà Hyungie là bóng đèn . Thôi thế là hiểu lầm nặng rồi . Đến nước này Jungkook xoay thẳng người đối diện với Taehyung .

- Taehyungie thật ra em không thích Jimin hyung . Người mà em thật sự thích ...
- Là ai ?

Taetae hào hứng mong chờ " vậy là mình không phải bóng đèn" .
- Là hyung . Taehyungie em thích hyung không em yêu hyung .

Lần này đến lượt dây thần kinh của Taehyung tan vỡ .
- Em nói gì vậy ? Hyung nghe nhầm

Nguáy nguáy tai Taehyung không tin vào tai mình . Nhưng lại nhận được câu trả lời  chắcểnịch của Jungkook .

- Hyung không nhầm là em yêu hyung . Ngay từ lần đầu gặp hyung em đã đè nén suy nghĩ biết bao nhiêu về tình cảm này . Nhưng em nhận ra mình cần hyung .

Taehyung phụng phịu đáp trả :
- Em toàn bám lấy Minie anh nghĩ em thúch cậu ấy , các hyung cũng nói vậy mà . Đến cả gọi cậu ấy cũng khác biệt

- Là ai suốt ngày bám lấy hyung ấy mà bắn ageyo . Em thích trêu hyung ấy mà gọi thế . Chưa kể dạo này hyung suốt ngày bám lấy các hyung lớn . Em cũng là hỏi ý kiến minie hyung thôi .

- Thì tại hyung không muốn làm bóng đèn .
- Taehyungie em chỉ thích mình hyung , em yêu hyung

Nói rồi ôm Taehyung vào lòng siết chặt như sợ cậu bỏ trốn . Taetae bất ngờ rồi vòng tay ôm lại xoa xoa tấm lựng rắn chắc của Jungkook ròii nhỏ giọng thì thầm chỉ đủ nghe
- Thật ra hyung cũng thích em .

Mọi chuyện được sáng tỏ . Sau khi bày tỏ và được sự chấp thuận của Taehyung thì Jungkook không còn lo sợ mất cậu mà vui vẻ vô cùng .

Nhưng , vào một ngày sau khi mọi chuyện tỏ rõ
Taehyung yên ổn ngồi cạnh cậu bạn thân mà xem phim ăn bắp rang bơ trong đầu vẫn nghĩ " mình không phải bóng đèn" . Ở một góc không xa là cảnh tượng các hyung già đang ôm nhau rớt mồ hôi nhìn cậu út đang bẻ răng rắc tay vẻ mặt u ám chuẩn vị xử mình " can tội nhiều chuyện làm bảo bối hiểu lầm"

- Tae .. Hyungie .. cứu mạng . Jungkookie .. tha .. cho .. hyung .

Jimin nhìn cảnh tưởng trên mà thốt lên "đáng đời" .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| KookV | Chuyện làm bóng đèn của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ