Chapter 4: Debut stage

163 16 0
                                    

5h chiều, thời điểm chương trình phát sóng. SPARTA sẽ biểu diễn ngay sau phần thể hiện của ngôi sao địa cầu Kim Namjoon. Anh đã thay trang phục biểu diễn. Trông anh soái hẳn ra.

" Dù cho có vấp ngã hay đau đớn như thế nào, tôi sẽ không bao giờ ngừng theo đuổi ước mơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Dù cho có vấp ngã hay đau đớn như thế nào, tôi sẽ không bao giờ ngừng theo đuổi ước mơ. Mãi mãi là thời thanh xuân của chúng ta "

                  _ Forever Young _
                          - 방탄소년단 -

Phía dưới các fan cầm lightstick hò hét, hát theo, gọi tên anh rầm rộ.

" Kim Namjoon, Kim Namjoon, Kim Namjoon "

Biểu diễn xong anh tiến vào sau cánh gà. MC ra giới thiệu làm cho cô càng cảm thấy hồi hộp.

MC- Sau đây sẽ là phần biểu rất đáng mong chờ của nhóm SPARTA.

Phía dưới hét ầm lên. Namjoon thấy khuôn mặt lo lắng của Ami nên anh quay sang nói với cô.

Namjoon- Em sẽ làm tốt thôi. Đừng lo lắng mà hãy thể hiện đi, cô gái.

Cô gật nhẹ đầu thay cho câu trả lời rồi cùng Da Eun, Dubby, Penny và Ji Ah ra sân khấu.

" Tôi đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi "

" Toả sáng như những vì sao, trái tim tôi đang đập theo nhịp trống "

" Những điều kì diệu đều đang xảy đến "

               _ Take on the world _
                - Sabrina Carpenter -

Thành công ngoài sức tưởng tượng. Fan hú hét ầm ầm rồi gọi tên nhóm rất náo nhiệt. Cô luyến tiếc rời khỏi sân khấu. Trong lòng cô như đang nổi lửa, cô không hề muốn rời khỏi sân khấu một chút nào.

Vừa vào đã thấy ngay khuôn mặt của Namjoon. Anh đang cười rất tươi với cô. Anh nhẹ nhàng xoa đầu cô rồi nói.

Namjoon- Thấy chưa? Anh đã bảo là em sẽ làm tốt rồi mà

Ami- Tiền bối Namjoon, em hạnh phúc quá.

Namjoon- Tất nhiên rồi, thực hiện được ước mơ rất vui. Mà tên em là gì nhỉ?

Ami- Em tên là Kim Ami, thành viên nhóm nhạc SPARTA. tiền bối, anh là thần tượng của em đó

Namjoon- Fan của anh à? Vậy cứ gọi anh là oppa cho thân thiết.

Ami- Vâng, Namjoon....... oppa

Namjoon- Đây là số điện thoại riêng của anh. Có gì cứ gọi cho anh. Anh luôn muốn giúp đỡ fan của mình mà.

Ami- Nae, thôi em phải về kí túc xá đây. Tạm biệt anh.

Ami vẫy tay chào Namjoon, anh cũng khoe má lúm đồng tiền của mình và vẫy tay chào lại cô.

Sau đó, cô leo lên xe cùng SPARTA về kí túc xá. Chưa vui được bao lâu lại xảy ra chuyện. Sáng hôm sau cô bị chủ tịch gọi đến công ty sớm hơn các thành viên còn lại. Vừa đẩy cửa bước vào, cô thấy ngay gương mặt khó chịu của Sung Ho và chủ tịch Il Seong.

Il Seong- Nghe nói cháu hôm qua có những hành vi không được tốt với quản lý.

Ami- Cháu......

Il Seong- Cháu đã không nghe lời quản lý và phá luật.

Ami- Như......

Il Seong- Cấm cãi. Cháu làm như thế là không được. Cháu sẽ bị phạt đấy. Sung Ho, làm đi.

Sung Ho gật đầu rồi tiến tới chỗ cô kéo đi. Anh ta kéo mạnh đến nỗi vùng da phần anh ta nắm đỏ ửng lên, cực kì đau rát.

Anh ta đẩy Ami vào một chiếc hầm tối om rồi dùng chiếc roi da gần đó quất thật mạnh lên người cô. Vì tối om nên cô không thể tránh được còn hắn ta cứ thế mà vung bất cứ đâu.

Quả thứ nhất lên chân cô khiến nó hằn một vết thâm tím. Quả thứ 2 vào cánh tay khiến nó bật máu. Quả thứ 3 là vào mặt khiến cô ngã xuống đất. Rưng rưng nước mắt. Bộ quần áo đang mặc trên người thì dính đầy máu. Hai cánh tay che chắn khuôn mặt khỏi những đòn roi không ngừng của Sung Ho.

Sung Ho- Lần này đánh 10 quả. Lần sau gấp đôi, cứ thế tăng dần. Hôm nay khỏi ăn cơm, đêm nay khỏi về kí túc xá.

Nói rồi anh ta bỏ mặc cô ở lại tiến ra cánh cửa. Ami vội vàng ngồi dậy bám lấy cổ chân anh ta van xin thảm thiết.

Ami- Làm ơn đừng bỏ mặc tôi ở lại đây, xin anh đấy, Sung Ho à. Tôi hứa sẽ không bao giờ như thế nữa. À không tôi xin thề, xin đảm bảo với anh đó. Đừng bỏ tôi ở lại đây, làm ơn.

Anh ta nhìn cô, nhếch một nụ cười rồi thẳng chân đạp thẳng cô ra xa. Rồi ra ngoài khoá chặt cửa lại.

Ami vội chạy đến gõ cửa ầm ầm, ra sức khóc xin kêu than vậy mà chẳng ai mở cửa cho cô.

Cô tuyệt vọng, ngồi thụp xuống. Đôi bờ vai nhỏ run lên vì vừa sợ vừa sốc lại vừa đau.

Điều gì đang chờ cô ở phía trước? Cô có từng suy nghĩ rời bỏ công ty? Có chứ nhưng cô đã 21 tuổi rồi. Bắt đầu lại từ bây giờ thì biết bao giờ mới có thể debut đây. Cuộc sống này thật tàn nhẫn. Nếu muốn thực hiện được ước mơ con người phải đánh đổi rất nhiều thứ.

" Xin đừng nhìn tôi, chỉ là một cô gái chìm đắm trong những giấc mơ và ảo tưởng "

" Chúng ta là những vì sao lạc lối, cố toả sáng và xua đi bóng tối "
                          _ Lost stars _
                         - Adam Levine -
#Bánh

Àn nhon, tui quay trở lại rồi đây :))

IDOL [ Kim Namjoon ] [ Ngược ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ