Trò chơi thứ tư với phần tham gia của Nhân Mã và Thiên Bình đến lúc bắt đầu, tính đến thời điểm hiện tại thì có lẽ đây là cặp đôi bình tĩnh nhất, vì sao? Vì họ bây giờ đã chuẩn bị tinh thần cực tốt để có thể tiếp thu những gì mà MC mất nết sắp nói đây.
- Chúng ta cùng bắt đầu trò chơi tiếp theo nào, trò chơi này có tên là Cùng nhau vững bước.
Cả trường được một phen thở phào nhẹ nhõm, đây là cái tên bình thường nhất ngày hôm nay, nhưng chưa dừng lại ở đó, đồng bào Hope Star lại tiếp tục căng tai lên nghe phổ biến về luật chơi vòng này. Cả Thiên Bình và Nhân Mã cũng hồi hộp không kém, mong là nó cũng bình thường như cái tên của nó.
- Vòng chơi này có luật như sau, hai người buộc chân vào nhau sau đó đi trên con đường đã được đổ đầy xà phòng rất trơn trượt, đội nào té sẽ phải quay về đi lại từ đầu, đội nào sau khi đã vượt qua được đoạn đường trên thì sẽ phải cùng nhau ăn bánh Pocky này, mỗi người một đầu bánh, mẩu bánh còn sót lại phải ngắn hơn một centimet mới được tính là thành công."
- Cái... cái gì cơ??
- Này tôi có nghe lầm không vậy?? Ngắn hơn một centimet á, chẳng khác nào chạm môi nhau luôn rồi còn gì.
Nhân Mã ngây thơ không để ý người bên cạnh mặt mày xám xịt, mồ hôi chảy ròng ròng.
"Đệch, thế đéo nào mà khúc đầu coi như tạm ổn đi, còn chấp nhận được, cái khúc sau thật là... muốn giết người quá đi"
Thiên Bình trong lòng nguyền rủa người nào đó một ngàn lần. Đã vậy còn là cái tên nghịch như quỷ này, Thiên a~ , hôm nay người thất tình chăng?
- Bỏ cuộc được không?
Thiên Bình hỏi Nhân Mã trong khi mặt cô thì hằm hằm, ánh mắt phóng dao tới cha MC đang đứng tạo dáng như mọi việc không liên quan đến mình.
- Nếu cậu chịu được bà chị Xử Nữ cùng bà chị Kim Ngưu quý hóa của mình thì cứ bỏ cuộc, chứ tôi là chịu không được thằng Yết rồi đó.
Nhân Mã thành thật trả lời, gì chứ kêu cậu đem hai từ bỏ cuộc ra nói với tên đó, cho xin đi, cậu còn yêu đời lắm a~
- Haizz, nhưng tôi không muốn bị mất nụ hôn đầu cho cái game lãng xẹt này đâu.
Nhân Mã nhìn cô nàng mà tim đập chân run "dễ thương quá mức cho phép rồi đó"
- E hèm, ai nói là như vậy thì mất nụ hôn đầu, tôi cũng chưa muốn đâu, yên tâm, sẽ không chạm tới.
Mặc dù nói không muốn nhưng trong lòng thì nôn nóng lắm rồi, chẳng qua là không hiểu sao lại muốn bảo vệ mọi thứ của cô, cũng có thể xem là bảo vệ cho mình sau này mà nhỉ.
Thiên Bình không nói gì nữa, thử tin cậu ta một lần xem sao, nếu dám hôn cô, cô sẽ cho hắn tuyệt nòi tuyệt giống luôn.
Trò chơi chính thức bắt đầu, bên cạnh hai người là một cặp được xem là xứng đôi theo nhận xét của hai người, lại thấy họ tự nhiên nắm tay nhau, nét mặt vui vẻ.
- Hai người họ có lẽ là người yêu của nhau, hơi khó khăn đấy.
- Cũng biết chọn cặp thật, không sao, mình cứ cố gắng giữ đúng nhịp độ và nhanh hơn họ là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu Em
Fanfic- Đây là bộ truyện đầu tay của Ni nên văn phong có thể chưa hay và không được ổn định cho lắm, chưa đủ liên kết hoặc có nhiều chi tiết nhầm lẫn thì mong các bạn đọc có thể nhắc nhở và bỏ qua thiếu sót của Ni. - Giới tính nhân vật và couple Ni đa...