"Mấy người còn đứng đó làm gì? Anh ấy bị thương nghiêm trọng như vậy mà sao lại để anh ấy ở đây?"Minhyun tức giận, quay sang gầm lên với mấy y tá ở xung quanh, sự phẫn nộ dường như muốn nổ tung cả bệnh viện.
Đây là lần đầu tiên trong đời anh tức giận đến vậy!
"Xin lỗi, chúng tôi đã...".
"Đủ rồi, mau lấy viên đạn trên người bệnh nhân ra, xử lý vết thương". Minhyun lớn tiếng cắt ngang lời y tá, quyết đoán ra mệnh lệnh.
"Vâng, vâng". Nhân viên y tá lập tức tiến lên.
Lúc này bọn họ mới biết hóa ra người đàn ông đó chính là anh trai của bác sĩ Minhyun.
Nhưng Jimin lại lấy một tay gạt hết mấy nhân viên y tá đang định tiến lên giúp mình...
"Anh...". Minhyun gấp gáp đến mức từng giọt mồ hôi trên trán đã chảy xuống.
"Anh muốn tận mắt thấy cô ấy không sao...". Tuy cơ thể Jimin suy yếu nhưng giọng nói vẫn đầy quyền uy, không cho phép người khác cự tuyệt.
"Anh..."
Minhyun vừa định nói gì thêm thì cửa phòng cấp cứu được đẩy ra.
Tất cả mọi người đều hướng về phía đó.
Jimin lập tức loạng choạng đứng dậy...
"Bác sĩ, sao rồi?"
Minhyun và Lisa cũng lập tức tiến lên.
Trên mặt người bác sĩ kia lộ ra tia khó xử. Anh ta nhìn Jimin rồi lại nhìn sang Minhyun, thầm thở dài một hơi nói: "Người bệnh tạm thời đã ổn, nhưng mà...".
"Nhưng cái gì, nói mau". Jimin không kiên nhẫn quát lên.
"Anh, bình tĩnh đã...". Minhyun lập tức ngăn lời Jimin, sau đó nhìn về phía bác sĩ nói: "Adam, anh nói cụ thể hơn đi".
"Được rồi". Vị bác sĩ cũng bị vẻ lạnh lẽo trên người Jimin dọa cho sợ. Anh ta hắng giọng một cái rồi nói:
"Do xe rơi xuống biển nên não trái của người bệnh có hiện tượng xuất huyết máu, nghiêm trọng hơn là não còn bị tổn thương. Tôi lo não sẽ bị tụ huyết nên người bệnh cần phải được phẫu thuật để làm giảm sức ép cho não, cũng giải quyết tình trạng xuất huyết não".
Lisa nghe vậy liền lấy tay che miệng lại. Cô cố nén cảm giác muốn òa khóc, thân thể nhỏ nhắn không ngừng run rẩy. Yuju, Yuju của cô sao có thể lại bị như vậy chứ? Là ai đã khiến Yuju bị như vậy? Tại sao lại rơi xuống biển?
Cô càng nghĩ càng thấy đau lòng.
"Tỷ lệ thành công của cuộc phẫu thuật là bao nhiêu?".Jimin buộc mình phải tỉnh táo lại, bàn tay nắm chặt lại như muốn chống đỡ cú sốc.
Vị bác sĩ lắc đầu: "Nếu cục máu đông trong não bệnh nhân chỉ tụ lại ở một điểm thì tỷ lệ thành công là rất lớn. Nhưng... qua kiểm tra ban đầu thì thấy máu lại chảy rất nhiều, tản ra nhiều nơi, lại thêm não bị chịu tổn thương nghiêm trọng, tỷ lệ thành công là rất nhỏ".
"Sao có thể vậy chứ?". Thân thể cao lớn của Jimin hơi run lên, bàn tay chống lên tường.
Lisa cũng ngồi xụp xuống ghế, hô hấp trở nên dồn dập, vẻ mặt trắng nhợt.
Sắc mặt Minhyun cũng hết sức nặng nề. Anh cũng là bác sĩ, anh hiểu rất rõ tình hình của Yuju. Nhưng ngay lập tức, anh nói với vị bác sĩ kia: "Adam, đưa bản chụp CT não của bệnh nhân cho tôi xem".
"Đây". Vị bác sĩ đưa báo cáo cho Minhyun.
Minhyun chăm chú nhìn bản báo cáo. Một lúc lâu sau, anh đóng tài liệu lại, nhìn trợ lý của mình rồi nói: "Lập tức chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật cho tôi. Tôi muốn làm bác sĩ mổ chính. Adam...". Minhyun đưa mắt nhìn sang vị bác sĩ kia: "Lập tức đưa người bệnh đến phòng mổ, chuẩn bị phẫu thuật".
"Nhưng... tỷ lệ thành công rất nhỏ...". Vị bác sĩ kia hơi lo lắng.
"Tôi biết".
Minhyun bình tĩnh đáp lời, hi anh xem bản báo cáo đã biết điều này. Nhưng... anh vẫn muốn cố gắng hết sức, vì nếu lùi lại ngày phẫu thuật thì khả năng Yuju tỉnh lại sẽ càng nhỏ hơn!
"Minhyun...". Jimin lên tiếng.
"Anh!". Minhyun lập tức tiến lên đỡ lấy Jimin .
"Nhất định phải cứu sống cô ấy, nhất định phải làm được". Jimin biết em trai mình là chuyên gia trong lĩnh vực này nên cũng cực kì tin tưởng giao Yuju cho Minhyun.
"Anh cứ yên tâm đi".
Minhyun hứa, sau đó lại nói tiếp: "Em sẽ bảo bác sĩ xử lý vết thương cho anh. Anh, em nghĩ Yuju sau khi tỉnh lại sẽ không muốn thấy bộ dạng này của anh đâu".
Rốt cuộc Jimin cũng gật gật đầu.
"Vận Nhi...". Minhyun quay sang nhìn Lisa
"Anh Minhyun, anh nhất định phải giúp Yuju , em có rất nhiều chuyện muốn nói với cậu ấy". Rốt cuộc nước mắt của Lisa cũng chảy xuống, cô lắc lắc tay Minhyun nói.
"Yên tâm, cứ giao cho anh". Minhyun vỗ bả vai Lisa: "Thay anh để ý đến anh ấy".
Lisa gật đầu. Qua ngày hôm nay cô không còn sợ người đàn ông lạnh lùng kia nữa, bởi vì dù là ai đi nữa cũng đều có thể nhìn ra hắn quan tâm lo lắng cho Yuju đến mức nào.
Cô rất mừng cho Yuju , lúc này cô chỉ cầu trời khấn phật cho Yuju bình an qua cuộc phẫu thuật.
Minhyun thay quần áo phẫu thuật, đi vào phòng mổ. Vẻ tự tin và kiên cường mới vừa rồi còn trên mặt giờ đã chuyển sang nặng nề.
Não bị xuất huyết không nói, lại còn thêm bị tổn thương, nghiêm trọng hơn nữa là có hiện tượng máu đông lại thành từng cục. Anh biết rất rõ trong quá trình phẫu thuật, dù chỉ một sai sót rất nhỏ thôi cũng sẽ khiến não của Yuju gặp vấn đề, có thể dẫn đến chảy máu toàn não, tồi tệ hơn thế là... chết não!
Minhyun hít sâu một hơi, ca phẫu thuật này... chỉ có thể thành công, không được phép thất bại.
----oOo----
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM
FanfictionHắn là tổng giám đốc của Park Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước "ám khí" hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia...