Chương 139:
Tần Khanh muộn khụ âm thanh kéo dài hồi lâu, cuối cùng vẫn là ở rượu mạnh phân công đời kế tiếp nguyên do quỷ diện bài bố, hắn yên tĩnh nhìn kỹ quỷ diện tấm kia bị hủy dung sau mặt.
Hắn tâm tư hỗn loạn không thể tả, thần trí không rõ - hồi ôm quỷ diện eo.
Quỷ diện mơ hồ ngửi được Tần Khanh trên người mùi thuốc, liền chán ghét đem Tần Khanh đẩy ra, cái kia sức mạnh lớn đến mức dẫn đến Tần Khanh đụng phải bàn đều di vị.
Tần Khanh sau lưng truyền đến đau đớn một hồi, còn chưa phục hồi tinh thần lại, liền cảm giác được có lạnh lẽo chất lỏng, theo cần cổ của hắn một đường xối đến ngực, liền vạt áo cũng ướt át tảng lớn.
Quỷ diện đem Tần Khanh nhấn cũng ở trên bàn, không cho Tần Khanh có đứng dậy cơ hội, còn nặn ra Tần Khanh miệng, trực tiếp đem rượu mạnh rót vào Tần Khanh trong miệng.
Tần Khanh ho sặc sụa.
Cay độc rượu mạnh sặc ra khóe miệng.
Hắn tứ chi vô lực nằm, viền mắt ửng hồng, mắt háo sắc ly, lồng ngực bởi vì thở dốc mà trên dưới chập trùng.
"Tốt cay" Tần Khanh bình tĩnh tiếng nói như nhũn ra vô lực, mơ hồ lộ ra mấy phần ẩn nhẫn khó nhịn.
Không chỉ Tốt cay, hơn nữa còn Tốt nóng.
Quỷ diện ở đem rượu khuynh đảo xong sau khi, liền ném xuống trong tay tinh xảo bầu rượu nhỏ, rượu kia ấm phá nát âm thanh cực kỳ vang dội, giống như quỷ diện trong lòng tràn ngập tức giận giống như.
"Đều là bởi vì ngươi, đều là ngươi hại, đều là ngươi không được, ngươi cái này không biết liêm sỉ đồ đê tiện" quỷ diện một bên ở trên cao nhìn xuống coi rẻ Tần Khanh, một bên nói năng hùng hồn nhục mạ Tần Khanh.
Tần Khanh ngơ ngơ ngác ngác - nằm, sợi tóc hơi ngổn ngang, quần áo thật chặt phục tùng dính vào thân.
"Con của ta không có , ta sẽ không để cho ngươi cái này mầm tai hoạ nơi chi bình yên." Quỷ diện thấp giọng trong lời nói, một cái tay chống Tần Khanh dưới thân Desktop, mắt sắc nặng nề - nhìn Tần Khanh, một cái tay nắm Tần Khanh vạt áo, đem Tần Khanh quần áo bác kéo xuống.
Tần Khanh ống tay áo đều lướt xuống đến thủ đoạn ( cổ tay ), bị xé vỡ áo bào đều bị kéo lại bên hông.
Hắn hỗn loạn, nghe không rõ quỷ diện đang nói cái gì.
"Nếu không có bởi vì ngươi, Lâu Nhạn Thanh sao như vậy khéo đi ta quý phủ làm khách, nếu không có như vậy thanh thanh lại há sẽ nhờ đó mà không còn hài tử?" Quỷ diện sắc mặt không vui nhìn chằm chằm hãm sâu mơ hồ bên trong Tần Khanh, tiếng nói nặng nề dưới đất thấp ám đến đáng sợ.
Cái kia cầm lấy Tần Khanh bên hông áo bào tay, chính ác ý - xoa xoa Tần Khanh cảm xúc tinh tế hóa eo chân.
Tần Khanh bên hông quần áo bị rượu mạnh ướt át, trên đùi áo bào cũng thật chặt dính vào trên đùi, cái kia thiêu đốt da dẻ rượu mạnh làm cho hắn nửa người trên ửng hồng toả nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
Non-FictionSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...