Nửa đêm cáo biệt

50 0 0
                                    

* Chủ Caster x Emiya, nhưng có Caster x Shadow Emiya cùng Lancer x Emiya thành phần, cho nên tiêu đề viết nghĩa rộng Cumiya, nếu như không được mời vạch

* Có một chút Hollow Ataraxia kịch thấu

==========

01.

Cửa phòng bếp mở. Lúc trước còn đang chẳng có mục đích cùng người nói chuyện phiếm Fujimura Ritsuka thoáng chốc nín thở, hai mắt sáng lóng lánh nhìn về phía mùi thơm bay ra địa phương.

Nhìn xem vẻn vẹn bởi vì tiếng mở cửa mà bỗng nhiên ngồi dậy tấm master, ngồi tại đối diện nàng Caster—— Cú Chulainn không khỏi cười. Mỗi khi vị này có khi để cho người ta không khỏi lo lắng có thể hay không bị trên vai trách nhiệm đè sập thiếu nữ thể hiện ra tính trẻ con một mặt lúc, bao quát hắn ở bên trong đại đa số già vui ngọn nguồn anh linh đều sẽ buông lỏng một hơi.

Đừng nóng vội, đồ ăn cũng sẽ không chạy.

Caster Hướng Ritsuka phất phất tay, để nước bọt đều nhanh nhỏ giọt trên bàn Master Lấy lại tinh thần.

Thật có lỗi, vừa nghĩ tới Emiya Tiền bối làm cơm, liền không nhịn được...... Ritsuka ngại ngùng gãi đầu một cái, đột nhiên cái mũi co lại, đây là ngọc tử đốt hương vị!

Caster Cũng đem đầu chuyển hướng phòng bếp. Kiêm hữu phòng cháy công năng cửa phòng bếp chặn phần lớn thanh âm, chỉ để lại một đạo cho phép yếu ớt mùi thơm bay ra khe hở. Người ở bên trong chậm chạp không có mang theo hắn vạn chúng chờ mong món ăn xuất hiện, để Caster Không khỏi suy đoán lên bên trong chuyện phát sinh. Người kia xuống bếp lúc chưa từng thất thủ, nhưng thường thường sẽ đang trang sức cùng bày ra trên dưới một phen công phu, tại cho người trọng yếu nấu cơm lúc nhất là như thế. Hắn có lẽ tại buồn rầu tại đĩa kiểu dáng, lại hoặc là chỉ là đem thu thập bếp lò trình tự trước thời hạn.

Caster Không phải là không có hiếu kì qua người kia đến tột cùng tại trong phòng bếp lề mề cái gì. Hắn từng trước kia ngực thiếp phía sau lưng khoảng cách đứng tại đối phương sau lưng, nhìn hắn phần tay mỗi một cái nhìn như đơn giản trên thực tế trải qua thiên chuy bách luyện động tác, tại đối phương không nhìn hắn thời điểm tận lực từ phía sau lưng ôm lấy hắn, đổi lấy một câu không có uy lực gì nặng chết người rồi. Hắn đã không nhớ rõ khi đó Emiya Làm chính là cái gì, nhưng y nguyên có thể rõ ràng nhớ tới kia cách hơi mỏng hai tầng vải vóc truyền đến tâm hắn bên trên nhiệt độ cơ thể.

Hắn biết mùi thơm này, bởi vì hắn từng ngửi qua nó vô số lần. Nhưng hắn không có giống trước kia không kiên nhẫn thúc giục, mà là trầm mặc nâng má, cùng Master Cùng nhau chờ lấy. Hắn duỗi ra ngón tay, tùy ý cuốn lên sau tai một chùm tóc, nhìn chằm chằm giữa ngón tay sáng tỏ màu lam ngẩn người.

Đợi lâu.

Xuyên màu trắng tạp dề Emiya Bưng một bàn ngọc tử đốt ra. Đem mùi thơm nơi phát ra đặt ở bàn ăn bên trên sau, hắn lại từ trong phòng bếp cầm vị tăng canh cùng một bát rau quả salad. Ritsuka nhỏ giọng nói câu ta chạy sau, liền vội không dằn nổi bắt đầu ăn.

Cú Chulainn x Emiya Đồng nhânWhere stories live. Discover now