Ano na! Hahaha! Simula na! Wala na tigilan ito! Humarang sa daan ko basag! Wag nyo ako kakalabanin kundi baka matakot ako! Hahahaha! Labas na ung siga dyan!
Ah bago po pala ang lahat. Ako nga pala c Gregorio. Tawagin nyo na lang ako sa palayaw kong Rigor. Parang tanga lang diga. Haha! Kayo lang yung tanga,hindi ako. At bago ko nga po pala simulan yung storya, ay magsimula na tayo. Haha! Ang gulo diba? Kayo lang yung magulo. Okay okay,tama na patawa.Alam ko naman na natatawa kayo eh. Wag niyo na pigilin yung tawa niyo,dahil pag pinigil niyo yan. Baka mautot pa kayo.Haha! Sa halip na ikaw yung natawa. Ay ikaw yung pinagtatawanan. Ang tanga mo naman kasi eh! Haha! Um~San ba ako magsisimula? Um~mag sisimula ako sa simula at magtatapos ako sa katapusan. Aww.Sandali lang. Parang kagulo nung sinabi ko. Yai na. Bahala na yung nagbasa ang makaintindi. Binasa nila eh. Pilitin nilang intindihin. Kaya nga tayo may kasabihan na "READING IS KNOWLEDGE" eh! Hahaha! Kahit siga ako. Maalam ako magpatawa! Hahahaha!! Ang galing diba? Haha! Aminin niyo na! Sandali lang. Ano ba ang gagawin natin? Wala ako maisip eh. Kayo nga magisip. Um~ Alam ko na. Ah hindi ko pa pala alam. Nakalimutan ko bigla eh. Mabilis kasi ako magisip,kaya mabilis din nawala. Haha! Sa sobrang talino ko,meron akong stock knowledge sa aking right side brain! HANEP diba?! Haha! Ako lang meron nun! Kita nyo ba yun?! Hinde! Syempre! Utak eh! Nakakita na ba kayo ng utak?! Diba hinde! Ah! Pwede pala kayo makakita ng utak. Pag nabasag yung bungo niyo ! Hahaha! Ah! Hindi niyo pa rin pala makikita yung utak! Kasi nabasag na yung bungo niyo eh! kaya patay na kayo. Hindi nyo din makikita yung bungo niyo! Hahahahaha! Ang galing ko diba!? Haha!
HANGGANG SA SUSUNOD PO MULI! AKO NGA PO PALA ULIT SI RIGOR,SA SHOW KO NA "RIGOR SHOW" GANUN LANG DIN ! PANGALAN KO LANG ! SIGE PO! PAALAM!
HAHAHAHAHAHAHA!
TAGA TURKEY NGA PO PALA AKO! NAKALIMUTAN KO SABIHIN! SORRY!
SAANG CITY SA TURKEY?
SA 27,28,29,TURKEY :D
HAHAHAHAHA! AYOS! MAY PAHABOL! :D
BYE NA! :D