Chính văn đệ 241 chương không đành lòng làm cho này toi mạng
Mà hiện tại mai lôi địa phương cũng liền chỉ còn lại có nàng cùng quân ngạo thiên hai phụ nữ.
"Sợ ta hộ không được ngươi thân cha vẫn là như thế nào, đều cho ngươi đi trước , ngươi như vậy không phải làm cho ta càng cố sức sao." Nói thầm hai tiếng, nàng một tay mang theo một người, thoạt nhìn có chút buồn cười.
Nhưng mà trên thực tế là... Cố hết sức .
Thẩm Túy cắn răng, nàng cũng không phải là chiến thần cái kia biến thái, ở dị năng gánh nặng hạ còn có thể giống cái không có việc gì nhân giống nhau.
Không, không phải không có việc gì nhân, căn bản là không biết so với không có việc gì nhân quá phận bao nhiêu!
Nàng cắn răng, rốt cục đem hai người cấp di động đến địa phương an toàn.
Cái kia thời điểm, trên người đã muốn không hữu lực khí .
Nhìn cùng Hách Liên thanh thu giằng co Kỳ Chính Trạch, Thẩm Túy không biết vì cái gì, đột nhiên liền không đành lòng tùy ý kia mà tâm lôi bị dẫn bạo.
Có lẽ là bởi vì hắn từng bị nàng cứu.
Có lẽ là bởi vì hắn là nhiều như vậy năm duy nhất một cái từng đối nàng biểu lộ quá hoài nghi .
Có lẽ là bởi vì hắn biết rõ nàng nữ phẫn nam trang có khác nổi khổ âm thầm lại vẫn là đem chuyện này cấp nói ra.
Có lẽ là bởi vì hắn ngày đó ban đêm tới gần... Dựa vào!
Như thế nào lại nghĩ tới chuyện này !
Thời gian bị dừng hình ảnh trụ, Kỳ Chính Trạch một bàn tay còn ngăn cản Hách Liên thanh thu công kích, mà Hách Liên thanh thu vi nghiêng thân, theo bộ dáng mà nói sẽ không biết nói chật vật bao nhiêu.
Thẩm Túy bĩu môi, quên đi, xem ở hắn coi như là vì bảo hộ Quân Cảnh Sơ mới tới được, nàng sẽ không làm cho hắn chết!
Nàng mới không phải như vậy không ngờ nghĩa nhân?
Chính là tiện nghi Hách Liên thanh thu .
Nàng mị hí mắt, ở trong đầu liều mạng điều động số lượng không nhiều lắm dị năng.
Đại dương mênh mông đã muốn trở thành tế lưu, lúc này đây dị năng phát huy thật sự là tối nghĩa, trong đầu một trận đau đớn.
Một chút đỏ sẫm liền theo khóe miệng cứu xuống dưới.
Trong không khí phá thanh đinh tai nhức óc, màu đỏ ánh lửa thiêu đốt, ở trong không khí hình thành một cái nửa vòng tròn.
Giống như là bị cái gì vậy cách trở trụ giống nhau. Thanh thế lớn nhưng cũng không sẽ làm bị thương nhân.
Đột nhiên, kia ánh lửa đại lên, nguyên bản như là cách trở trụ hỏa thế bình chướng cũng vỡ tan giống nhau.
Ánh lửa tận trời, nhưng đã muốn đã không có ngay từ đầu phá thật lớn uy lực .
Dư ba thượng ở, Kỳ Chính Trạch Hách Liên thanh thu song song bị đánh văng ra.
YOU ARE READING
Đế quốc thịnh sủng: Hoàn khố giáo thảo là chiến thần - Đệ Ngũ Tân (nữ giả nam)
Romantizm☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=153999 【 nữ phẫn nam trang + nữ cường nam cường + dị năng thích văn 】 Thân là tiểu bá vương, Thẩm Túy luôn luôn là cuồng biến Đế Đô vô địch thủ ~ Ngàn...