Chương 21: Quá khứ khiến người rơi lệ (Thượng)

2.1K 151 10
                                    

Tâm trí ta vẫn luôn nghĩ về bà bác kia, vì thế ta cau mày. Sắc quỷ ở bên cạnh điên cuồng thổi khí trên cổ ta, thấy ta không có phản ứng nên hơi bất mãn và nhíu nhíu mày, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng nhỏ của ta.

"Nàng đang suy nghĩ gì vậy?"

Không chuyên tâm như thế......

Ta không đáp lại hắn, sắc quỷ rõ ràng tức giận, cúi đầu hung hăng cắn một ngụm chỗ cổ của ta, vừa cắn vừa mắng: "Ta ở bên cạnh nàng, nhưng nàng trả lại cho ta là sự thờ ơ, có phải muốn vi phu trừng phạt nàng hay không?"

Sau khi ta nghe câu nói như thế, lập tức xoay người nhìn hắn, vẫn là mặt nạ quen thuộc như cũ, nhưng hắn lại thay đổi một bộ quần áo khác, màu đỏ tươi đẹp giống như màu máu, cực kỳ chói mắt.

Xuyên thấu qua mặt nạ ác quỷ màu đỏ sậm, ta nhìn thấy được tròng mắt hẹp dài và đen như mực của hắn, mặc dù có chút do dự, ta vẫn nói cho hắn biết về chuyện gần đây có nhìn thấy bà bác kia ở chỗ bức tượng tám con ngựa đồng.

"Nàng nói xem, bà ấy có thể cũng là quỷ hay không?"

Sau khi sắc quỷ nghe xong, một bàn tay lạnh lẽo nâng gương mặt ta lên và vuốt ve ta, một bàn tay khác ấn ở trên bụng nhỏ của ta.

"Bởi vì nàng đang mang trong bụng hài tử của ta, vì vậy nên nàng cũng chịu ảnh hưởng một phần của nó, đôi khi nàng có thể ngẫu nhiên nhìn thấy một số gia hỏa ở phía bên kia."

Ta nghĩ đến Tiểu Hoàng, không thể không có chút lo lắng hỏi: "Vì sao bà ấy không đi tới âm phủ......"

Nam nhân nhìn thấy ta lo lắng buồn rầu chỉ vì một con quỷ, nhíu mày lại, dùng sức kéo ta vào trong lòng ngực, mũi ta trực tiếp đập vào bộ ngực rắn chắc của hắn, đột nhiên ta cảm thấy chua xót, nước mắt thiếu chút nữa rơi ra.

"Nàng rất lo lắng sao?"

Ta xoa xoa mắt, lau nước mắt, gật gật đầu, dán mặt mình ở trong lòng ngực hắn, áo ngoài của hắn ma xát vào làn da của ta, thực sự rất thoải mái, không hề gai chút nào.

Không biết vì sao, khi nhìn thấy bà bác kia vẫn luôn bồi hồi ở cửa khu dân cư nhỏ, trong lòng ta không thể không có chút nghi hoặc. Sau khi Tiểu Hoàng qua đời, linh hồn bị nhốt ở quán cà phê và không thể nào giải thoát. Vậy có phải bà ấy cũng đang gặp tình huống tương tự hay không?

Ta nghe thấy một tiếng thở dài truyền đến từ trên đỉnh đầu, hắn ôm ta càng chặt hơn: "Nếu nàng muốn đi, ta sẽ đi cùng nàng."

Những lời này khiến ta bất ngờ. Sắc quỷ là ai? Hắn chính là Diêm Vương! Sao có khả năng chạy theo ta khắp nơi nơi, hiển nhiên ta nghĩ rằng địa vị của ta trong cảm nhận của hắn hơi thấp.

Nếu nói ta là thánh mẫu cũng được, ăn no tìm kiếm rắc rối cũng thế, nhưng bà bác kia thật sự khiến ta cực kỳ để ý.

"Được rồi."

Trong lòng ta có chút cảm giác ấm áp, không thể tin được sắc quỷ còn có thời điểm dịu dàng như vậy!

Nếu như ta biết giây tiếp theo sẽ phát sinh sự tình gì, ta tuyệt đối sẽ không bao giờ có suy nghĩ như vậy!

Sắc quỷ dùng sức một cái, ôm ngang ta lên, đi vào phòng ngủ, ném ta về phía trên giường một ném. Ta ngay lập tức tỉnh ngộ, hắn đang muốn làm chuyện gì! Trong khoảnh khắc, ta cả kinh xoay người xuống giường, khoanh tay trước ngực.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ