2

337 16 0
                                    

Muahahahahahahaha :)) Hơii điên :))
Coii chừng có H :))
———————————
-Vậy...thầy đưa em về đi,kẻo mẹ chờ em.
-Ngoan thật,em đừng nghĩ là về nhà em xong là ở đó luôn nhé.
Câu nói kinh điển của người thầy đáng kính kia lại hù doạ tôi,có lẽ,tôi phải mệt mỏi và không còn một ngày nghỉ rồi.
——————————
*Ding dong*
Vâng,đó là tiếng chuông cửa nhà tôi và người nhấn không ai khác là Taehyung.
-Mẹ ơiiii,con gái mẹ về rồiiiiiiiii._La thất thanh(Cáo's:À hí :>>>)
-Ái chà chà,con gái mẹ,đi học vui không?
-Mẹ à,quên thằng con này rồi sao?
-Thầy,đây là mẹ của em,thầy không được giành nhaaaaa._Tôi nhõng nhẽo ôm chặt mẹ mà giành giựt với thầy.
-Con bé này,lớn rồi mà cứ như con nít ấy. Thôi,vào nhà ăn cơm tắm rửa rồi nghỉ ngơi.
-Nae.
-Nae.
Hai người đồng thanh trả lời,tôi còn phần bất ngờ nên chạy một mạch vào phòng nhảy lên giường ôm chiếc gối nhỏ mà lăng qua lặng lại.
-Aish,sao lại có chuyện đó?! Đây là mơ hay thật trời?
-Ya! Em là con gái mà sao cứ như thằng con trai vậy?!
-Ai nhờ ai mượn ai mướn thầy hỏi em?! Em không tin chuyện này có thật đâu.
-Không tin sao?? Em được lắm._Thầy nhẹ nhàng ôm vào lòng,khẽ cười dâm đãng.
-Buông em ra,em còn muốn đi học. Thầy không được làm vậy mà._Đẩy nhẹ người thầy đang có ham muốn.
Tôi còn không tin chuyện này xảy ra là thật,cứ suy nghĩ đến nó mãi mà quên mất việc Taehyung còn ngồi ở đây.
Mẹ tôi bảo cả hai xuống nhà ăn cơm rồi mẹ tôi nói một câu mà tôi muốn 'xuy xụp'.
-Con gái à,mẹ đã chọn Taehyung làm chồng con rồi. Ăn cơm xong rồi về nhà Taehyung nhé.
Gì chứ?! Thế là không ổn đâu,chắc các bạn chưa biết thầy tôi là một người cực kì nghiện sex!!
Sau bữa cơm đầy mũi tên đâm vào tim hai ba nhát thì tôi đành về nhà thầy mà ở,tôi cố tình tìm cách trốn nhưng không. Thầy bảo_Đồ đạc của em chuyển qua bên tôi rồi,kể từ giờ không trốn ở đây nhé!
———————————————
Taehyung đưa tôi về nhà thầy,công nhận. Thầy là người thích sự sạch sẽ,căn nhà rộng lớn như vậy mà sạch sẽ đến thế thì người ta nhìn nghĩ là có chậu rồi nhỉ??
———————————————
Tối đến,cả hai đã không nói chuyện với nhau rồi. Có thể,Taehyung sẽ làm điều mờ ám gì thôi.
-Em không ngủ sao??
-Dạ? Em lo bài vở mai,bất công thầy lại la em như tát nước vào mặt vậy.
-Thôi,tôi không la em đâu. Ngủ đi,mai tôi đưa đi học._Nhẹ nhàng,kéo cô học trò của mình vào lòng
-Dạ.
——————————————
Các bạn sẽ nghĩ 'Có mờ ám không ta?' Thì tôi nói rằng các bạn nghĩ đúng đấy,ngủ chẳng yên. Tôi bị người thầy cao cả kia bóp một bên mông khi tôi đang vào giấc ngủ say sưa,các bạn thử nghĩ xem. Một khi đã ngủ say rồi mà bị hành hạ kiểu đó thì như thế nào?? Tôi thì nhột lắm đấy.
-Thầy à,cho em ngủ một giấc ngon điiiiii._Tôi than vãn nhẹ.
-Cho anh hôn em nhé?_Thầy nhấn mạnh chữ 'Hôn' trong câu hỏi ấy thì tôi lắc đầu và quay hướng khác để ngủ ngon hơn.
Nhưng không,tất cả cực kì sai lầm nếu quay hướng khác. Thầy đặt cằm của mình lên vai tôi mà ngửi mùi thơm quyến rũ đến người đàn ông khác. Sau đó,vuốt ve cặp đùi trắng nõn được che giấu bởi chiếc chăn dày cui. Khẽ cắn nhẹ một bên tai khiến tôi phải rùng mình đi.
-Em quyến rũ người khác thật,nếu vào tay tôi thì em còn chút may mắn.
-Cho em ngủ điiiii.
-Rồi thôi,để cho em ngủ._Thầy hôn nhẹ lên bờ vai nhỏ của tôi.
—————————
Sáng hôm sau,đập vào mặt tôi là khuôn mặt không góc chết của thầy. Ối trời,đây có phải là thầy tôi?? Ai trả lại đi.
Tôi nhẹ nhàng thoát ra khỏi vòng tay ấm áp của thầy mà đi vscn,nhưng thầy đã kéo lại giường. Chân gác lên đùi tôi,không ngờ thầy có lúc trẻ con như thế,vậy mà tôi cứ nghĩ thầy người lớn lắm chứ.
-Ai cho em ra khỏi vòng tay tôi?_Thầy tỉnh dậy và nhìn tôi bằng ánh mắt đầy dục vọng.
-E..em đi vào nhà tắm để chuẩn bị đi học.
-Vậy sao? Tôi cứ nghĩ em lại trốn về nhà chứ?
Thế là tôi im lặng như người câm vậy,lặng lẽ đi vào nhà tắm vscn. Một lúc lâu tôi mới ra khỏi phòng tắm toả hương thơm hoa hồng,mùi hương ấy thật quyến rũ đàn ông,không thể quên người thầy ấy. Cứ nhìn tôi bằng ánh mắt nói lên ý 'Em làm tôi chịu không được rồi đấy',thì thầy vào nhà tắm sau và ngửi mùi thơm hoa hồng một hồi lâu.
Tôi nhìn lên đồng hồ vần còn sớm nên làm bữa sáng cho cả hai,người thầy cao cả mang tên Taehyung kia bước xuống với mùi nước hoa nồng nàng nam 'tánh'(Cáo's:Nam 'tánh' nha mí đứa :>>>)
-Ai ở nhà tôi đây?? Học trò MinJi của tôi đâu??
-Em đây,thầy làm trò quá.
-Đảm đang thế?_Thầy tiến đến bên tôi mà lấy tay chặn hai bên.
-Sắp xong rồi,thầy vào bàn đi. Để em bày ra đĩa cho thầy ăn sáng.
Tôi nhẹ nhàng lấy thức ăn trong chảo ra để trên đĩa rồi đem ra cho thầy,đã biết trước bụng thầy đã đói cồn cào rồi nên nhanh tay nhanh chân đem ra.
————————————
-MinJi à,bây giờ còn sớm. 7h30 mới vào cơ mà,bây giờ là 6h40. Em thích chơi gì?
-Chơi gì cơ?
-Chơi sex hay sm nhỉ? Hay em phục vụ tôi đêm nay?_Thầy nở một nụ cười đầy dục vọng.
-T...thầy,em không muốn._Lúc này mặt tôi như trái cà chua vậy.
-Trước hết giúp tôi việc này đi.
-Việc gì thưa thầy?
Thấy hôn lên môi tôi một cách bất ngờ,tôi chưa nhận ra việc thầy đang hôn tôi. Thầy nhẹ nhàng đưa lưỡi vào khoan miệng,mút hết vị ngọt trong môi.
-Thầy...thầy vừa làm gì em?!_Tôi đẩy mạnh thầy ra khỏi người.
-Chủ quyền trước khi đi học.
-Aaaaaa! Thấy cướp nụ hôn đầu đời của em rồi! Bắt đền điiiii!
—————————
Trên lớp tôi cực kì giận thầy,hễ mời ai trả lời câu hỏi thì nhìn vào tôi nhưng không,thầy nhìn lướt qua và cả buổi học đó không hề mời trả lời.(Cáo's:Chắc con này tuổii tôm:>)
*Reng~*
-Tiết học dừng tại đây,các em nhớ học bài 12,14 nhé.
-Nae!
(Cáo's:Ủa?? Sắp học kì ròii mà?? Sao ms tớii 14:v)
-MinJi,đi ăn hem?_Người bắt chuyện trước tôi là cậu bạn JungKook.
-Không đâu,tớ không đói đâu._Tôi lắc nhẹ đầu để tránh ánh mắt đầy 'sát khí' đang nhìn tới.
-Sao thế? À mà cổ của cậu có vết tím này,ai đánh cậu à?
-Hả?! C...có vết tím?! Thật sao?!_Mặt tôi lên vẻ hoảng hốt,chưa biết chuyện gì đang xảy ra.
*Mời em MinJi lớp 3 năm nhất xuống phòng giáo viên có người cần gặp*
-Giờ bỏ qua chút xíu nhé,có người cần gặp mình rồi. Xin lỗi.
-Không sao đâu.
————————
-Ah,MinJi!_Giọng nói ấy lại là thầy,thầy cần gặp có chuyện gì sao??? Hay là mờ ám gì nữa đây???
-Thầy tìm em có việc gì không?
-Em lên lớp lấy cặp vở về nhanh đi,nhà em có chuyện rồi._Thầy hốt hoảng nói.
-Dạ? Nhà em?! Thôi chết...mẹ em!! Ai gọi cho thầy mà thầy biết?
-Ba em đấy!
Tôi nghe như sét đánh,lại là cơn đau tim của mẹ tôi lại tái phát. Sao lại là chuyện này?! Bao nhiêu lần rồi mà không buông tha?!
————————
Được biết tin mẹ lại lên cơn đau tim nữa thì tôi cứ như người mất hồn,Taehyung thấy vậy cũng lo lắm. Ôm vào lòng an ủi,thầy luôn luôn biết. Tôi rất lo lắng cho mẹ và rất cần mẹ,chuyện buồn cũng tâm sự và nhất là những lần mẹ đau tim.
-Không sao đâu,mẹ em sẽ ổn mà._Thầy vỗ về an ủi.
-Em lo quá...mong mẹ đừng rời xa em.
Tôi bật khóc nức nở.(Cáo's:Tuii lun tự hỏii,sao tuii rảnh nhét dô vậy ;-;)
———————
Sau khi mẹ tôi qua cơn nguy kịch thì tâm trạng bây giờ nhẹ đi một phần,tôi cứ ước mẹ đừng rời xa là được. Đó là ước mơ lớn nhất của tôi.
Về nhà thầy,tâm trạng tôi lại vui hẳng. Chắc có lẽ,mẹ đã qua khỏi cơn nguy kịch nên vui hơn. Trong lúc đó,thầy đi tắm và tôi vẫn ngồi chờ đợi.
-Này,tắm chung không?_Thầy nhìn tôi với ánh mắt dâm đãng.
-Không và không,em sợ thầy lắm.
-Thôi nào,đã là vợ chồng tương lai thì có sao? Tắm chung là chuyện bình thường._Thầy bế tôi lên và bước vào nhà tắm,nước từ từ chảy xuống. Khi đó,người thấy ấy đã thoát y từ khi nào rồi,hơi nước bám vào da thịt thầy khiến tôi đỏ mặt rồi quay đi.
-Thầy cứ tắm đi,e...em tắm sau cũng được.
-Ngại gì,em không tắm thì để tôi tắm giúp em._Thấy kéo tôi xuống bồn tắm làm cho tôi ướt sũng đi. Tôi cảm thấy đâu đó rất nhột,mặt cứ đỏ lên. Tim thì cứ đập liên hoàn.
-Hôm nay quyễn rũ thầy giáo này à? MinJi._Thầy từ tốn ngửi mùi thơm trên người tôi.
-Em đây đâu dám để quyến rũ thầy.
-Vậy thế này là thế nào?_Thầy chỉ vào chiếc áo trắng hiện lên áo trong đen.
-Thầy...thầy không được nhìn vào nó,e...em không phải loại người như thế đâu!_Tôi cố gắng thoát khỏi vòng ma quái kia để lấy khăn che lại nhưng không,bàn tay thầy đã ôm chặt lại từ khi nào rồi.
-Vậy em cố tình cắt váy ngắn để quyến rũ tôi?_Bàn tay thầy từ từ chạm vào cặp chân trắng nõn khiến tôi phải gượng và muốn thoát khỏi nơi này.
-Chỉ là nó quá rườm rà nên em mới cắt đi,thầy nói chứ không phải em.
-Em làm tôi thích em hơn rồi đấy.
-Không mà,em không muốn như thế! Thầy biến thái quá!_Tôi vùng vẫy để thoát khỏi thầy,nhưng mà. Thầy lại đưa bàn tay xoa bóp bầu ngực đầy đặng làm cho 'thằng nhỏ' kích thích hơn. Rồi còn vui đùa với đầu ti nữa.
-Thật là,em làm tôi cương lên rồi này,phục vụ tôi đêm nay nhé?
-Kh...không.
Cứ như thế thầy mạnh bạo xé nát đồ đang mặc và trước mặt thầy là hình ảnh đang khoả thân!
-Em đẹp thật.
-Thầy à...tha cho em đi.
-Không đâu học trò cưng của tôi,em đã thân mật với người con trai khác thì tôi chẳng tha cho em đâu.
-Hic...th...tha cho em._Tôi vừa khóc vừa van xin thầy.
———————————
Cắt cắt :>>>
Thành thật xl các reader khi sắp tới cao trào thì con Cáo's này đã hết chất xám ;-;
P/s:Thii xong hết mẹ cáii chất xám ;-;
#Cáo's_Nhây

[kth][Long story][H]Chồng tôi là Thầy giáo!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ