[NGOẠI TRUYỆN 04]

7.5K 255 15
                                    

Mễ Phong ôm lấy đứa nhỏ, hôn chụt một cái lên má nó, nhìn bé con trong ngực đang la khóc, cười sảng khoái:

"Con gái, là con gái!"

Sau đó còn cố tình đi một vòng quanh Hứa Trác Tuyệt khiêu khích, ánh mắt như đang được lên mặt:

"Nhìn xem, là con gái, con gái đấy!"

Hứa Trác Tuyệt anh cũng muốn có con gái!!!!!!!!!!!!!!!

"Bà xã!"

Tô Tịnh An đứng ngốc ngốc nhìn đứa bé trong ngực hắn, cũng muốn bế! Lại giật nảy mình vì cái ôm của anh, quay sang nhìn Hứa Trác Tuyệt khó hiểu:

"Buông em, em muốn bế!"

"Bã xã, mình cũng sinh thêm một đứa đi!"

Tô Tịnh An nghi ngờ nhìn anh, lại quay sang nhìn Mễ Phong, cô bây giờ rốt cuộc đã hiểu lời của em chồng nói, sinh con gái chính là rước tình địch về nhà rồi!

Tiểu bạch thỏ ôm lấy Hứa Hiên đang chạy loăng quăng ở bên cạnh, khuôn mặt tức giận bỏ đi.

"Bà xã, anh cũng chỉ đề xuất ý kiến thôi, cho nên..."

Tô Tịnh An không để ý đến anh, một mạch đi theo hai người kia vào thang máy, trong đầu vẫn là hình ảnh, Hứa Trác Tuyệt ôm bé gái ngồi trên giường, dù cho cô có gọi như thế nào, anh cũng đều không nghe cô. Nghĩ như vậy, Tô Tịnh An liền không muốn nói chuyện với người nào đó!

Em chồng liên tục hô khẩu hiệu, sinh con trai, bây giờ sinh một bé gái rồi, nhất định là tức chết cho xem!

---------------

Một ngày tháng 8, Hứa Tuệ Lâm, Tô Tịnh An, Hứa Hiên ngồi buồn xo ở trên giường, nhìn ba người đàn ông vây quanh đứa bé ở trong nôi, thở dài ngao ngán!

Ông nội Hứa, Lão Hứa, lão Mễ, ba người họ, từ ngày Tiểu Lâm Lâm chào đời, liền quấn lấy nó. Hứa Tuệ Lâm một ngày ôm con được vài tiếng, còn lại ba người đàn ông kia đều giành nhau để bế, đến cả lúc con bé la khóc cũng không buông tha!

Sinh con gái là khổ nhất, sinh con trai, đáng yêu như Hiên Hiên nhà mình, vẫn tốt nhất! Tô Tịnh An cười cười, quay sang nhìn cậu nhóc đang mút kẹo mút, không nhịn được, muốn cắn vào má nó một cái.

"Hiên Hiên à, về thôi, mặc kệ ba con!"

Tô Tịnh An ôm lấy cục thịt đang dịu dịu mắt buồn ngủ, ôm vào lòng, nhìn người nào đó vẫn quấn lấy đứa bé, đùng đùng bỏ về phòng!

"Mẹ! Ba... ba về nữa!"

"Mặc kệ ba con!"

------------

Tô Tịnh An về phòng, dỗ Hứa Hiên ngủ rồi, chằn chọc mãi vẫn không ngủ được, lăn lộn ở trên giường.

Hứa Trác Tuyệt về phòng, nhìn hai người nằm ở trên giường, một lớn một bé, chiếm lấy chỗ, còn không biết cô giấu cái gối đi đâu rồi! Tô Tịnh An cố tình để con nằm chéo, hai mẹ con nằm quấn lấy nhau, đến cả cái gối ngủ cô cũng không thương xót mà đem đi giấu, này rõ ràng là không muốn cho anh ngủ ở đây mà!

Hứa Hiên bị bế lại về chỗ chiếc nôi màu hồng, ngủ say đến mức bị khiêng đi cũng không biết! Tô Tịnh An từ ngày có con nhỏ, giấc ngủ liên tục bị ngắt quãng, chỉ cần động một chút, là sẽ giật mình tỉnh dậy. Hứa trác Tuyệt bế con đi, cô lập tức tỉnh, lại vẫn còn giận dỗi không nếm xỉa, nhắm tịt mắt, vờ trở mình, kéo chăn trùm qua đầu.

[FULL] Nhà có nuôi một tiểu bạch thỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ