lil meow meow và những cuộn jinjin pastel hồng

1.2K 123 4
                                    


Khi rời khỏi nhà tắm với bộ đồ ngủ họa tiết gấu teddy trên người (quà Giáng sinh năm ngoái Seokjin tặng), Yoongi đã rất ngạc nhiên khi trông thấy bạn cùng phòng của mình đang cuộn tròn trong chăn.

Như mọi bữa, họ về nhà sau một ngày bận rộn kín đặc những lịch trình, và Yoongi đã mệt đến nỗi quên bẵng luôn chuyện tiếp tục giam mình trong studio như cậu vẫn thường làm. Cậu tắm tráng trước khi đi ngủ, và thường thì giờ này Seokjin đang dọn dẹp quầy bếp, hoặc chúc ngủ ngon mấy đứa nhỏ. Chuyện đã luôn diễn ra như thế. Yoongi nghĩ có lẽ đó là cách Seokjin thư giãn trước khi kết thúc một ngày, nhưng cậu thật sự không hiểu vì sao anh lại có thể rửa bát để làm tinh thần dễ chịu cho được.

Nhưng tối hôm nay, khi Yoongi bước vào phòng ngủ của hai người, thì Seokjin đã đang cuộn tròn trên giường. Yoongi định hỏi anh sao nay lại đi ngủ sớm thế, nhưng đúng cái lúc cậu mở miệng ra, Yoongi chợt để ý thấy mấy chiếc túi bóng đặt sát cạnh giường Seokjin. Khó hiểu, nhưng Yoongi vẫn trèo lên giường và cầm lên chiếc điện thoại đang đặt kế TV của mình.

Vùi mình giữa những lớp đệm chăn ấm áp, Yoongi nhìn bạn cùng phòng của mình một cách tò mò, tự hỏi liệu thứ gì đang nằm trong đống túi của Seokjin. Có lẽ ảnh lại mới rước về thêm một đống thú nhồi bông nữa để chất lên giường. Đó có vẻ là câu trả lời hợp lý nhất. Nhưng nếu đúng là vậy thì tại sao anh lại bỏ mấy cái túi nằm đó bơ vơ và chăm chú dí sát mắt đọc một tờ giới thiệu gì đó thế kia? Tờ hướng dẫn đó có liên quan gì đến đống túi kia không? Hay là ga trải giường nhỉ? Nhưng cái anh đang dùng vẫn còn mới phết mà. Biết đâu đó lại là đồ skincare, chắc anh đang xem qua bảng thành phần- mà không, chắc không phải đâu. Jungkook mới là người hay bê về nhà những thứ như thế, chứ không phải Seokjin. Vậy rốt cuộc chúng là cái quái gì cơ chứ-

"Yoongi-ah?"

Cậu ụp mặt vào gối, rền rĩ. Mải nghĩ, Yoongi đã mơ màng ngủ từ lúc nào không hay, và giờ thì cậu lại tỉnh như sáo. Tuyệt thật.

"Xin lỗi nhé, nhưng anh muốn hỏi em cái này. Len của cái beanie làm em nổi mẩn hồi đông năm ngoái tên gì ấy nhỉ?"

Yoongi uể oải ngẩng đầu lên và liếc nhìn anh.

"Chả nhớ nữa.. hình như bắt đầu bằng 'v' thì phải? Em chịu. Mà anh hỏi cái kiểu quái gì vậy?"

"Ah, thế ok rồi. Đây chỉ có len cotton pha nilon thôi," Seokjin nói, bơ đẹp Yoongi đang làu bàu.

Sự im lặng lấp đầy chung quanh, và trong lúc đó, Yoongi bắt đầu đếm mấy cái túi ni lông bên cạnh giường Seokjin (ba chiếc), đống gấu bông mặc áo hồng trên giường anh (tám chú), và chỗ móc khóa mềm đã bị gạt xuống khỏi đệm khi Seokjin trèo lên đó (hai mươi mốt con, và có hai cái đang bị kẹt giữa thành giường và chiếc tủ con).

Tự hỏi tại sao tự dưng mình lại đi đếm các thứ linh tinh, Yoongi quyết định hỏi anh chuyện mình thắc mắc nãy giờ trước khi đi ngủ.

"À mà, trong mấy cái túi đó có gì thế ạ?"

"Hmm? À, len."

Yoongi cau mày. Vẫn chưa giải quyết xong vấn đề.

Yoonjinga | Fluff and SnugglesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ