Cô Tuyết Ngân là học sinh giỏi nhất trường Thcs A. Tình tình hiền lành, thân thiện, hoạt ngôn. Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi đăng kí lớp học thêm toán sau khi đã đậu vào lớp chọn trường thpt X. Vừa mới đỗ xe xong , quay qua lại bị đụng trúng một chàng trai. Cô cũng ko biết chàng trai ấy là ai. Cô chỉ giúp người ấy nhặt đồ bị rơi nói xin lỗi rồi đi. Nào biết thẻ học sinh của mình cũng bị rơi ở đó.
Chàng trai lúc nãy nhặt tấm thẻ lên và mỉm cười thầm nghĩ " tôi thích em rồi đấy" . Chàng trai ấy ko ai khác chính là Thể Hiển ( con trai chủ tịch xã) . Đột nhiên, vai bị vỗ mạnh cậu quay lại thì thấy Quyên ( cô bạn cậu quen được trong kì thi học sinh giỏi anh văn lần trước). Thế là, hai người đi chung. Nào có biết cô gái lúc nãy luôn dõi theo hướng này.
Tuyết Ngân thầm nghĩ : " thì ra người ta đã có bạn gái rồi!!! "
Khi đăng kí Tuyết Ngân đăng kí thẳng vào nhóm A ( nhóm hsg toán) với nguyện vọng có thể học hỏi những bạn giỏi hơn. Ai đó ( hiển) khi thấy cô ấy đăng kí nhóm này cũng đăng kí theo.
Tuyết Ngân đang chuẩn bị lấy xe ra về thì một bạn nữ chạy đến hỏi học thêm lý ở đâu.
Với tính cách hòa đồng vốn có Tuyết Ngân nói ở thầy Minh ko chỉ cho biết giáo viên dạy mà còn cho biết chứ dạy. Cô gái ấy không ai khác là Quyên. Sao khi đã hỏi xong. Quyên chạy về phía Hiển nói kết quả ko quên đồi thêm 1 ly trà sửa. Hai bạn ấy nghĩ như thể là bình thương nhưng mà người ngoài nhìn vào giống như họ đang quên nhau trong đời có Tuyết Ngân.
Tuyết Ngân cảm thấy rất lạ trước h mình có bao h quan tâm đến mấy chuyện này đâu nhưng hôm nay cảm giác cứ buồn buồn làm sao ấy. Quyết định ko nghĩ nhiều nữa gọi điện cho Đang (bạn thân nhất của Tuyết Ngân) :" đi nhà sách với tớ ko? "
Đăng:"ok mẹ thiên hạ. H đang ở đâu?? "
Ngân:"chỗ hoc thêm toán"
Đăng" tui cũng mới vừa đăng kí xong .đợi nha"
Ngân"ok"
Tuyết Ngân đâu biết mọi hành động của cô nãy h đều thu vào mắt ai kia. Hiển thầm nghĩ "hẹn gặp lại ở nhóm học thêm lý"